download Ice Cream Maker 1.0

Ice Cream Maker

 1.0

Download Ice Cream Maker - Game mô phỏng làm kem cho trẻ em

Nguyễn Sang  cập nhật: 14/05/2023

Ice Cream Maker là game mô phỏng dành cho trẻ nhỏ, mang đến những trải nghiệm thú vị cho bé trong vai trò là người đầu bếp khéo léo với các công thức làm kem y như đời thực. Đặc biệt, Ice Cream Maker có nguồn nguyên liệu phong phú, giúp bé dễ dàng tạo ra những cây kem mát lạnh và đẹp mắt cho ngày hè nóng nực.


Tải Ice Cream Maker, bé sẽ dần làm quen với các công thức làm kem qua ba giai đoạn: sơ chế, thực hiện và hoàn thành. Game Ice Cream Maker cung cấp nguồn nguyên liệu cực kỳ phong phú từ bột mì, đường, trứng, socola, quả, vỏ ốc quế đến các công cụ làm bánh quen thuộc như bát, phới đánh trứng, bình đựng, v.v.

Cũng là game dành cho trẻ em nhưng Enchanted Spa Salon lại chuyên dành cho các bé gái giúp các bé tập tành với việc mặc quần áo, phối đồ và làm tóc cho những nàng công chúa nổi tiếng, Enchanted Spa Salon sẽ đưa các bé trở về với thế giới tuổi thơ và hình thành những thói quen tốt cho cuộc sống.

Download Ice Cream Maker - Game mô phỏng làm kem cho trẻ em

Ice Cream Maker không có khuôn mẫu nhất định cho từng mẫu kem, chính vì vậy, bé sẽ thỏa sức sáng tạo và chế biến những cây kem với nhiều hương vị và màu sắc khác nhau, đồng thời Ice Cream Maker hướng dẫn các bé trang trí kem bằng cách điểm lên cây kem những viên socola nhiều màu hay thanh bánh quế xinh xinh hoặc vài quả sơ-ri đỏ mọng. Cuối cùng, bé chỉ cần chạm vào hình cây kem để tự thưởng thức thành quả lao động của chính mình.

Barbie Princess Dress Up cũng là tựa game dành cho các bé gái với nhiệm vụ tạo hình công chúa bằng các kiểu tóc và trang phục khác nhau, các bé sẽ thích mê các phụ kiện lộng lẫy trong Barbie Princess Dress Up để tạo ra một nàng công chúa hoàn hảo cho riêng mình.

Các tính năng chính của Ice Cream Maker:

- Game mô phỏng dành cho trẻ nhỏ.

- Nguyên liệu và dụng cụ làm kem phong phú.

- Đề cao tính sáng tạo.


Liên kết tải về - [10 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Ice Cream Maker - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Ice Cream Maker được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ice cream maker là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Ice Cream Maker 1.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm