download Ice Cream Inc. Cho Android

Ice Cream Inc.

 Cho Android

Download Ice Cream Inc. - Game mô phỏng làm kem

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 11/02/2020

Ice Cream Inc. là game làm kem thuộc thể loại casual game hấp dẫn và vui nhộn, nhiệm vụ của bạn là làm ra những que kem ốc quế có vị đúng với yêu cầu của khách hàng. Tưởng dễ mà cực khó, bạn sẽ cần thực sự cẩn thận, canh thời gian chính xác và cả sự kiên nhẫn để thành công.


 

1. Giới thiệu game Ice Cream Inc.

Casual game hay trò chơi phổ thông là một thể loại game thường có luật chơi đơn giản, không đòi hỏi người chơi phải đầu tư quá nhiều thời gian để tìm hiểu, chơi và giành chiến thắng. Dễ chơi và dễ điều khiển qua 1 đến 2 nút bấm là một vài tính năng đặc trưng của dòng game này. Chính vì thế, nó phù hợp với mọi đối tượng chơi game. Và Ice Cream Inc. là một trong những lựa chọn tuyệt vời của casual game, mà bạn không nên bỏ qua nếu yêu thích những trò chơi có đặc điểm kể trên.

Download Ice Cream Inc., Game mô phỏng làm kem

Chắc chắn ai cũng đã cài đặt nhiều hơn một trò chơi trên thiết bị di động của mình. Nhiều người yêu thích game hành động, game chiến thuật hay game nhập vai, nhưng bên cạnh các thể loại này, họ cũng có thêm một vài trò chơi offline để có thể trải nghiệm game bất cứ lúc nào mà không cần kết nối mạng, chẳng hạn như lúc chờ xe bus, khi xếp hàng, trong khoảng thời gian nghỉ giải lao ngắn ngủi và lúc muốn thư giãn nhẹ nhàng trước khi chìm vào giấc ngủ. Ice Cream Inc. hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn khoảng thời gian giải trí tuyệt vời.

2. Lối chơi của Ice Cream Inc.

Download Ice Cream Inc. và bắt đầu kế hoạch làm giàu từ việc bán kem ngay hôm nay. Vậy Ice Cream Inc. có luật chơi như thế nào? Bạn sẽ cần phải làm những gì? Nhiệm vụ của bạn là làm ra những chiếc kem ốc quế và ly kem có vị đúng với yêu cầu của từng khách hàng. Mỗi khách hàng order một kiểu kem riêng và bạn sẽ nhìn vào order của khách hàng để làm ra que kem giống y chang như vậy. Nghe có vẻ dễ như ăn bánh và không có gì thách thức, nhưng sự thật lại khác xa với suy nghĩ. Tại sao?

Tại yêu cầu của khách hàng khá phong phú và đôi khi là khó chiều. Thêm vào đó, quầy kem nào cũng có nhiều mùi vị khác nhau khiến dân tình phải đắn đo lựa chọn. Bởi hiếm có ai chỉ trung thành với một mùi vị duy nhất. Gọi dâu thì thèm sô cô la, vị chanh thì cần thêm bạc hà thơm mát. Trong Ice Cream Inc., các thực khách đều gọi 3 vị cùng một lúc và họ đều muốn các vị trên cây kem phải đúng theo thứ tự mà họ yêu cầu. Nếu không thì sao?, thì mức độ hài lòng giảm xuống và điều đó có nghĩa là tiền tip sẽ ít đi.

Trên màn hình, bạn sẽ có 3 nút bấm tương ứng với 3 vị kem khác nhau, và đó cũng là 3 nút điều khiển của game. Bạn sẽ cần nhìn vào order của khách hàng và bấm nút để lấy vị kem chuẩn theo yêu cầu của mỗi người. Bạn biết đấy, kem ốc quế thường có nhiều tầng hay vòng xoắn và bạn cần phải lấy đủ số vòng xoắn của mỗi vị. Chẳng hạn như, cây kem ốc quế có 10 tầng và khách hàng của bạn order cây kem có 3 tầng vị sô cô la, 3 tầng vị trà xanh và 4 tầng vị bạc hà, bạn sẽ phải làm ra que kem đúng với order như vậy, đơn giản bằng cách ấn giữ nút cho dòng kem tuôn ra và tạo thành các tầng. Khi đủ số tầng của vị kem này, bạn chỉ cần thả tay và chuyển sang vị kem tiếp theo.

Game có nhiều màn chơi khác nhau và trong mỗi màn chơi, bạn chào đón một vị khách. Hãy luôn sẵn sàng vì mức độ thách thức của game tăng dần khi bạn lên cấp. Ở những level về sau, các "thượng đế" còn đưa ra yêu cầu khó chiều hơn nữa, chẳng hạnh như mix 2 hoặc 3 vị kem với nhau. Với đơn hàng như vậy, người chơi cần ấn đồng thời 2 hoặc 3 nút tương ứng với các vị kem để trộn vị và làm hài lòng khách hàng. Sau khi hoàn thành, cây kem sẽ được quét để kiểm tra mức độ giống nhau khi so sánh với order. Và phần trăm tương đồng này ảnh hưởng trực tiếp đến số tiền bạn nhận được. Vì thế, hãy cố gắng tập trung, quan sát và thao tác cẩn thận để hoàn thành đơn hàng một cách thành công.

3. Những lý do để bạn download Ice Cream Inc:

- Game miễn phí: Chơi game bất cứ lúc nào và bất kỳ nơi đâu mà không cần kết nối mạng.
- Hệ thống level phong phú: Tận hưởng khoảng thời gian chơi game kéo dài. Nhiều cấp độ mới sẽ được bổ sung trong các bản cập nhật.
- Cơ chế điều khiển đơn giản: Chơi game với 3 nút bấm trên màn hình.
- Luật chơi dễ hiểu: Làm ra món kém đúng với yêu cầu của khách hàng.

4. Game liên quan

Making Ice Cream cũng là game làm kem thú vị dành cho những ai thích ăn kem, với những que kem mát lạnh và đầy màu sắc, game Making Ice Cream không chỉ để giải trí, đó còn là cơ hội để bạn thực hiện các kỹ năng nội trợ và niềm đam mê nấu ăn.


Liên kết tải về - [79M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách tải và chơi game Ice Cream Inc trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Ngay bây giờ, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách tải và chơi Ice Cream Inc trên máy tính, game casual cực kỳ vui nhộn. Nhiệm vụ chính của bạn trong Ice Cream Inc.là phải làm ra những chiếc ốc quế thơm ngon đầy hấp dẫn.
  • Top game làm kem trên điện thoại
    Các game làm kem hấp dẫn nhất trên điện thoại Android hay iPhone đang được nhiều người tải và cài đặt nhất hiện nay là gồm những tựa game nào, để trả lời câu hỏi này thì bạn hãy cùng Taimienphi tham
  • Hướng dẫn cài đặt và chơi Perfect Cream
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Bạn yêu thích những cây kem đầy màu sắc, mát lạnh và bị lôi cuốn bởi những hương vị đầy ngọt ngào của những chiếc kem? Vậy thì đừng bỏ qua tựa game Perfect Cream - Game mô phỏng quá trình tự tay làm ra những cây kem ngon nhất, hãy cùng Taimienphi.vn tải, cài đặt và chơi Perfect Cream trong bài viết bên dưới đây.
  • Top game nhà hàng hay nhất
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Nấu ăn là cuộc sống, nấu ăn là tình yêu và nấu ăn để bồi dưỡng tâm hồn, hãy đến với Top game nhà hàng hay nhất với hàng trăm công thức và bạn được tiếp xúc với nhiều loại thực phẩm, chế biến ra nhiều món ăn ngon, được làm mọi thứ mình thích, mang đến nhiều trải nghiệm thú vị.
  • GoldenEye 007 đã có mặt trên Nintendo Switch và Xbox
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Sau nhiều năm đối mặt với vấn đề về bản quyền, phiên bản làm lại của tựa game GoldenEye 007 cuối cùng đã có mặt trên Nintendo Switch và Xbox. Đặc biệt, chế độ nhiều người chơi trực tuyến sẽ chỉ dành riêng cho các game thủ Nintendo Switch.
  • Tăng tốc chơi game Đế chế bằng Game Booster
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Tăng tốc chơi game Đế Chế hay còn gọi là AOE bằng Game Booster hỗ trợ các máy tính cấu hình yếu có thể chạy được game Đế Chế. Làm theo hướng dẫn dưới đây của Taimienphi.vn để chơi game Đế Chế mượt hơn với Game Booster nhé.
  • Cách chơi game trên Windows Store chế độ offline trong Windows 10
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Bạn không cần mạng mà vẫn có thể chơi game từ Windows Store, điều duy nhất cần làm là bật chế độ chơi offline trên thiết bị Windows 10 của mình. Tuy nhiên, việc bật chế độ chơi offline lại không hề đơn giản. Đừng vội lo lắng mà hãy theo dõi bài viết sau để biết cách chơi game trên Windows Store chế độ offline nhé.
  • Cách thay đổi chế độ, game mode Minecraft nhanh nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Hiện nay, Minecraft vẫn đang giữ vững vị trí đầu tiên trong danh sách game phổ biến nhiều người chơi bởi tính đa dạng, tùy biến vô cùng thú vị. Người chơi có thể thay đổi từ chế độ game mode Minecraft sang mode game khác chỉ với vài thao tác, đôi khi sử dụng bằng câu lệnh.
  • Top game đế chế hay nhất
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Đế chế từ lâu đã là một trong những tựa game được nhiều người yêu thích bởi ngoài kỹ năng còn đòi hỏi bạn phải có một đầu óc chiến thuật và nhạy cảm trong nhiều màn chơi. Nếu đam mê thể loại này thì danh sách top Đế Chế dưới đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời nhất dành cho bạn.
  • Cách bật tắt chế độ Game Mode trên Windows 10
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Phiên bản cập nhật win 10 mới nhất của Microsoft đã tích hợp chế độ Game Mode dành riêng cho các game thủ muốn chơi game trên Windows 10 được tối ưu hệ thống nhất. Chế độ Game Mode này ra sao, cách tắt, bật chế độ Game Mode như thế nào mời bạn đọc theo dõi bài viết sau đây của Taimienphi.vn nhé.
  • Hướng dẫn chỉnh Full màn hình chơi game trên Windows
    Đối với các tín đồ của các ứng dụng game nổi tiếng ngày nay như: Fifa Online, LOL, WAR... và đặc biệt là AOE – bộ game Đế Chế đang làm mưa làm gió trong bộ phận sinh viên Việt Nam ngày nay thì hầu
  • Hạn chế tình trạng lag máy khi chơi Game bằng Wise Game Booster
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Chơi Game bị lag là tình trạng xảy ra thường xuyên đối với mỗi Game thủ đặc biệt là một số Game đòi hỏi cấu hình máy cao. Nhưng để trang bị được cấu hình máy phù hợp để chơi Game thì không phải ai cũng có điều kiện để làm. Và Wise Game Booster chính là giải pháp dành cho bạn lúc này.
  • Hướng dẫn chế đồ từ gỗ trong game Minecraft
    Các loại dụng cụ trong game Minecraft đều có công dụng, tính năng riêng để giúp cho người chơi có thể sinh tồn trong thế giới Minecraft. Các dụng cụ chế tạo bằng gỗ cũng làm một trong số đó, chiếm
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Ice Cream Inc. được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ice cream inc. là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Ice Cream Inc. Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm