download iMobile Pay Cho Android

iMobile Pay

 Cho Android

Download iMobile Pay - App ngân hàng điện tử của ICICI Bank

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 24/08/2023

iMobile Pay là một ứng dụng ngân hàng điện tử được phát triển bởi ICICI Bank, một trong những ngân hàng lớn và uy tín tại Ấn Độ. Với mục tiêu cung cấp trải nghiệm tài chính tiện lợi và an toàn, iMobile Pay đã trở thành một công cụ quan trọng giúp người dùng quản lý tài khoản và thực hiện các giao dịch tài chính mọi lúc, mọi nơi.



1. iMobile Pay - Dịch vụ Internet Banking của ngân hàng ICICI Bank

Với iMobile Pay, bạn có thể dễ dàng truy cập và quản lý tài khoản ngân hàng của mình thông qua điện thoại di động. Ứng dụng cung cấp nhiều tính năng tiện ích, từ kiểm tra số dư tài khoản, theo dõi giao dịch gần đây, đến thực hiện chuyển khoản, thanh toán hóa đơn, và nạp tiền điện thoại di động.

tai imobile pay

Download iMobile Pay cho Android, iPhone - Ứng dụng Mobile Banking toàn diện và an toàn nhất

Một trong những điểm nổi bật của iMobile Pay là tích hợp tính năng ví điện tử, cho phép bạn thực hiện các giao dịch không cần tiền mặt như mua sắm trực tuyến, thanh toán tại cửa hàng, và chia sẻ tiền với bạn bè và người thân dễ dàng.

Tính năng bảo mật cao cũng là một điểm mạnh của iMobile Pay. Ứng dụng cho phép thanh toán và thu tiền từ bất kỳ ai bằng Giao diện thanh toán hợp nhất (UPI). Bạn có thể sử dụng mật khẩu, mã PIN UPI, và thậm chí là xác thực sinh trắc học để đảm bảo an toàn cho tất cả các giao dịch của mình.

Ngoài ra, iMobile Pay còn cung cấp dịch vụ hỗ trợ khách hàng xuất sắc thông qua cuộc gọi điện thoại, chat trực tuyến, và email. Người dùng có thể tìm hiểu thêm về các sản phẩm và dịch vụ của ngân hàng, cũng như nhận sự hỗ trợ khi cần thiết trực tiếp từ điện thoại di động của mình.

Với giao diện thân thiện và dễ sử dụng, iMobile Pay mang đến trải nghiệm tài chính mượt mà và tiện lợi. Bạn có thể dễ dàng tra cứu thông tin tài khoản, thực hiện các giao dịch, và quản lý tài chính cá nhân ngay trên điện thoại di động của mình.

2. Tải iMobile Pay cho iPhone và Android

iMobile Pay là một ứng dụng ngân hàng điện tử toàn diện, đáng tin cậy và thuận tiện, được tích hợp nhiều tính năng thông minh để đáp ứng mọi yêu cầu của người dùng. Đối với những ai muốn quản lý tài chính cá nhân một cách hiệu quả, iMobile Pay của ICICI Bank là một lựa chọn hoàn hảo.

- Dễ dàng truy cập và quản lý tài khoản.
- Chuyển tiền dễ dàng, an toàn và nhanh chóng/
- Thực hiện các giao dịch không cần tiền mặt như thanh toán hóa đơn,...
- Quản lý tất cả các loại thẻ (Thẻ tín dụng, thẻ ghi nợ,..)
- Tính năng bảo mật cao.
- Giao diện trực quan, dễ sử dụng

3. App liên quan

UnionBank Online là ứng dụng ngân hàng của UnionBank of the Philippines, được thiết kế để mang đến cho khách hàng một trải nghiệm ngân hàng trực tuyến tiện lợi và an toàn. Với UnionBank Online, khách hàng của ngân hàng UnionBank có thể thực hiện nhiều giao dịch và hoạt động tài chính từ thiết bị di động của mình, mà không cần trực tiếp đến điểm giao dịch.


Liên kết tải về - [150 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm iMobile Pay được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat imobile pay là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

iMobile Pay Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm