download inteliCharts 2.1.6669.32242

inteliCharts

 2.1.6669.32242

Download inteliCharts - Tạo biểu đồ phân tích dữ liệu chứng khoán

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 13/08/2020

inteliCharts là phần mềm được thiết kế nhằm hỗ trợ người dùng tạo biểu đồ thống kê và phân tích dữ liệu thị trường chứng khoán qua các công cụ tích hợp. inteliCharts nổi bật với ưu điểm tương đối đơn giản, dễ sử dụng, tự động truy hồi dữ liệu từ nhiều nguồn khác nhau như Chỉ số cổ phiếu 500 của Standard & Poor, mã chứng khoảng GSPC hay chỉ số NASDAQ Composite (IXIC).


Phần mềm inteliCharts tích hợp các công cụ phân tích thị trường chứng khoán, kiểm soát và lập biểu đồ thống kê các dữ liệu tài chính từ hơn 20 quốc gia trên thế giới. Với sự hỗ trợ của inteliCharts, các nhà đầu tư cá nhân hay các công ty đầu tư sẽ nhanh chóng truy cập được các thông tin mới nhất về thị trường chứng khoán qua các biểu đồ tài chính. Dữ liệu được inteliCharts tải về sẽ được lưu trong đường dẫn nội bộ, cho phép truy cập nhanh, kể cả khi không có kết nối Internet.

Profita cũng là phần mềm hữu ích dành cho những người muốn đầu tư chứng khoán, Profita đưa ra những phân tích chính xác về xu hướng phát triển của thị trường, những lời khuyến về đầu tư hợp lý cho bạn.


inteliCharts
Download inteliCharts - Phần mềm Tạo biểu đồ phân tích dữ liệu chứng khoán

 

inteliCharts được trang bị một thư viện nghiên cứu gồm vô số các chỉ báo kỹ thuật như Bolinger Bands, ZigZag, Parabolic SAR, Time Series Forecast (Dự đoán chuỗi thời gian), Linear Regression (Phân tích hồi quy tuyến tính), Triangular Moving Average (Đường trung bình ba bên TMA), cùng nhiều loại chỉ báo khác.

Để cập nhật thường xuyên giá cổ phiếu trên thị trường, bạn có thể sử dụng phần mềm Stock Quotes Pro đưa ra phân tích dưới dạng biểu đồ để cho nhà đầu tư những lời khuyên đúng đắn nhất, ngoài ra Stock Quotes Pro còn lưu lại những thông tin này như một nguồn tin tham khảo tin cậy.

Các tính năng chính của inteliCharts:

- Tạo biểu đồ thống kê.

- Phân tích dữ liệu thị trường chứng khoán.

- Tự động truy hồi dữ liệu.

- Cung cấp nhiều loại chỉ báo kỹ thuật.


Liên kết tải về - [815 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

inteliCharts - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm inteliCharts được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat intelicharts là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

inteliCharts 2.1.6669.32242


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • MetaStock 3/5 Phân tích thị trường chứng khoán
  • vnChart 3/5 Phân tích thị trường chứng khoán
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm