download MetaStock Mới nhất

MetaStock

 Mới nhất

Download MetaStock - Phân tích thị trường chứng khoán

Trần Văn Việt  cập nhật: 07/05/2018

MetaStock là phần mềm chứng khoán do Công ty Cổ phần Tài Việt (Vietstock) cung cấp nhằm giúp các nhà đầu tư chứng khoán có thêm một giải pháp giúp phân tích tình hình chứng khoán và giao dịch chứng khoán để tính toán và có được chiếc lược đầu tư mang lại hiệu quả cao. MetaStock được các nhà đầu tư trang bị công cụ mới nhất được nghiên cứu, phát triển bởi các chuyên gia nghiên cứu kỹ thuật hàng đầu hiện nay.


Với tính năng hiện đại, sử dụng dễ dàng, MetaStock phù hợp với cả những nhà đầu tư chuyên nghiệp và cả với những nhà đầu tư mới bắt tay vào chứng khoán. Chương trình phân tích kỹ thuật của MetaStock sẽ giúp các nhà đầu tư có thể phân tích dữ liệu chứng khoán liên tục, tại thời gian thực bằng tính năng Real-time và End Of Day, giúp người dùng có thể đưa ra các quyết định mua bán cụ thể vào thời điểm quyết định nhằm đem lại lợi nhuận cao nhất cho mình.

Để có thêm kiến thức chứng khoán cho việc đầu tư của mình, các bạn có thể đọc thêm trong Sổ tay chứng khoán với những kiến thức hữu ích về thị trường chứng khoán, cổ phiếu, giao dịch, Sổ tay chứng khoán còn cung cấp những thuật ngữ thường dùng trong chứng khoán.

metastock

Download MetaStock - Phần mềm Phân tích thị trường chứng khoán

1. Ưu điểm của phần mềm chứng khoán MetaStock

- MetaStock sở hữu màn hình trực quan, sinh động, chi tiết, kết hợp với công cụ Metastock Formula Language giúp người dùng có thể dễ dàng tạo ra những tính năng cao cấp tùy theo ý muốn.

- Bên cạnh việc cung cấp các biểu đồ, chỉ số về tình hình chứng khoán, Metastock còn có thể giúp người dùng có thể kết nối dữ liệu Online để có thể trao đổi mua - bán chứng khoán thông qua hệ thống Internet.

- MetaStock giúp người dùng có thể dễ dàng chỉnh sửa vào tạo mới các chỉ số cũng như các chiến lược đầu tư theo từng mục tiêu riêng.

- Với MetaStock, các nhà đầu tư có thể giảm bớt được những rủi ro đầu tư, đem lại sự tự tin trong mỗi quyết định đầu tư của mình.

Bên cạnh những ưu điểm chung đó, MetaStock còn được đánh giá cao bởi một số tính năng chuyên sâu như:

- MetaStock giúp các nhà đầu tư có thể tìm kiếm các cổ phiếu cụ thể theo các tiêu chí đầu tư khác nhau, ở một thời điểm thực.

- Có khả năng tìm hiểu các cách thức Explorer để dò tìm, sắp xếp và xếp hạng các chứng khoán theo tiêu chí cụ thể muốn nghiên cứu.

- Giúp các nhà đầu tư có thể chọn được những phương án đầu tư phù hợp nhất với Enhance System Tester, giảm được những rủi ro đầu tư cụ thể.

- Với MetaStock, các nhà đầu tư có thể lựa chọn những phương án đầu tư phù hợp với những chứng khoán cụ thể trong danh mục để tối ưu hóa lợi nhuận cho bản thân mình.

- Dựa trên các Indicators (các chỉ số), Expert Advisor sẽ kết hợp cùng với Power Tools để đề xuất các vị trí mua bán và xây dựng các phương án đầu tư riêng.

Cũng giống với sổ tay chứng khoán, tài liệu Kiến thức chứng khoán cũng sẽ mang đến cho bạn những kiến thức toàn diện về thị trường chứng khoán và các kỹ năng phân tích chứng khoán.

Dù bạn là một nhà đầu tư chuyên nghiệp hay mới bước vào thị trường chứng khoán thì việc lựa chọn một phần mềm chứng khoán phù hợp với những tính năng nổi trội là điều vô cùng cần thiết để giúp bạn có thể tránh được những rủi ro nhất định, trong đó, MetaStock chính là một trong những sự lựa chọn nhằm mang lại cho bạn những phân tích chứng khoán chiến lược, giúp các nhà đầu tư cho những chiến lược đầu tư đúng đắn, mang lại hiệu quả cao.


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm MetaStock được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat metastock là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

MetaStock Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • inteliCharts 0/5 Tạo biểu đồ phân tích dữ liệu chứng khoán
  • ActiveD 3/5 Xem thông tin thị trường chứng khoán
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm