download Inventioneers Cho iPhone

Inventioneers

 Cho iPhone

Download Inventioneers - Game bé làm nhà phát mình cho di động

Nguyễn Sang  cập nhật: 27/08/2019

Trong Inventioneers, bạn có thể tạo ra những phát minh thú vị, điên rồ của riêng mình, với sự trợ giúp của những người hỗ trợ nhỏ bé nhưng sở hữu kỹ năng độc đáo, người chơi Inventioneers sẽ tạo ra nhiều phát minh sáng tạo và hết sức độc đáo.




Inventioneers là công cụ hữu ích giúp người chơi học các quy tắc vật lý thực tế và khoa học đời sống. Mỗi Inventioneers có đặc điểm và tính năng khác nhau như không khí, lửa, từ tính, đàn hồi... Những điểm có thể làm với công cụ này dương như là vô tận. Bạn cũng có thể mời bạn bè cùng chơi để họ chia sẻ những phát minh độc đáo và bạn cũng có thể khoe những thứ mình làm được với người khác.

inventioneers

Tải Inventioneers - Game phát minh sáng tạo cho điện thoại Android, iPhone

Game trí tuệ Inventioneers bao gồm phiên bản miễn phí và trả phí. Trong phiên bản miễn phí, người chơi sẽ có 3 nhân vật với 45 phát minh. Thêm vào đó là Create - một công cụ giúp tạo ra phát minh của riêng mình. 50 đồ vật khác nhau để bạn sử dụng trong các phát minh của mình và chia sẻ tới 4 phát minh với bạn bè.

inventioneers 2

Download Inventioneers - Game bé làm nhà phát mình cho di động

Khi đã thưởng thức hết các nội dung ở phiên bản Inventioneers miễn phí và người chơi vẫn muốn chơi thêm, hãy trả tiền một lần mau bản đầy đủ để trải nghiệm trọn vẹn. Phiên bản này sẽ có 5 chương với tổng số 70 phát minh, thêm 50 đồ vật mới, 16 nhân vật cần giúp đỡ và đặc biệt là chia sẻ tới 16 phát minh với bạn bè của mình.

Ngoài ra, nếu muốn vừa giải trí vừa tìm hiểu những kiến thức thú vị về cấu tạo, cơ chế hoạt động của cơ thể người thì Idle Human là tựa game dành cho bạn, Idle Human mang đến cho bạn cơ hội để khám phá và tạo ra các phần khác nhau của cơ thể con người từ tế bào đầu tiên.


Liên kết tải về - [166 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Hướng dẫn chơi LOL Dodge Game
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    LOL Dodge Game là một phiên bản trò chơi được phát triển dựa trên bản chính của Liên Minh huyền thoại tạo ra, mục đích chính để giúp các game thủ LOL thực hành phản xạ né tránh, thả diều, last hit ... Bạn chưa chơi LOL Dodge Game, hãy làm theo hướng dẫn bên dưới để chơi thử phiên bản xem chúng có thú vị không nhé.
  • Dots - Game phát triển tư duy, trí tuệ cho trẻ
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    DotsGame trí tuệ dành cho trẻ nhỏ giúp các em phát triển tư duy qua các trò chơi. Dots có cách chơi khá giống cờ caro, người chơi cần nối 2 dấu chấm bất kỳ và khi nào tạo được thành ô vuông thì người nối cuối cùng sẽ chiến thắng.
  • Top 5 game thời trang cho bé hay nhất trên mobile và PC
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Thể loại game thời trang là một dòng game tương tác thú vị, thiết kế đặc biệt để giáo dục và giải trí cho trẻ nhỏ. Những game thời trang này thường chú trọng vào việc phát triển sự sáng tạo, khám phá phong cách và xây dựng sự tự tin của trẻ em qua việc làm đẹp và lựa chọn các trang phục bắt mắt.
  • Cách chơi Liên Minh Bóng Tối trên PC
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Game Liên Minh Bóng Tối là một sản phẩm phát hành trên mobile của SohaGame. Chơi game trên máy tính cũng cực kỳ đơn giản với một vài bước cài đặt. Theo dõi bài hướng dẫn chi tiết dưới đây của chúng tôi để thực hiện nhé.
  • Top game nông trại vui vẻ hay nhất trên Android, iPhone và PC
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Mở cánh cửa vào thế giới xanh mướt, top game nông trại hay nhất trên máy tính PC, Android và iPhone mang đến cho bạn cơ hội xây dựng trang trại mơ ước của riêng mình. Từ việc chọn loại cây trồng phù hợp đến việc tạo dựng cơ sở sản xuất, bạn sẽ đối mặt với nhiều thách thức thú vị. Với tính chiến thuật và sự sáng tạo, bạn sẽ đạt được thành công trong việc phát triển trang trại thành một đế chế nông nghiệp thịnh vượng.
  • Cách chơi Darkness Rises trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Game Darkness Rises đã chính thức ra mắt người chơi vào ngày 21/6. Đây tiếp tục là một game tạo được điểm nhấn của hãng game Hàn Quốc Nexon. Ngay lúc này bạn có thể chơi ngay siêu phẩm bởi nó đã được phát hành bản quốc tế với nhiều ngôn ngữ hỗ trợ.
  • Top game làm tóc, cắt tóc trên điện thoại Android, iPhone
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Game làm đẹp cắt tóc hay trang điểm đều là những thể loại game người lớn và trẻ con ở bất kỳ độ tuổi nào cũng có thể chơi được, game làm tóc kích thích khả năng sáng tạo, tư duy làm đẹp dành cho mọi lứa tuổi.
  • Top game xây dựng thành phố hay nhất
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Thể loại game xây dựng thành phố là một trong những tựa game đầy sức hút với các game thủ ở mọi cấp độ, là cách hoàn hảo để thể hiện bản thân và sáng tạo không giới hạn, tại đây người chơi cần phải quản lý mọi thứ, bao gồm thành phố, doanh nghiệp hay bất cứ hệ thống nào khác để giúp duy trì cũng như phát triển.
  • Top game xây dựng nhiều người chơi
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Game xây dựng là lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn thể hiện sự sáng tạo trong thiết kế kiến trúc của mình. Tuy nhiên, đâu là game xây dựng đáng chơi nhất? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.
  • Top game tô màu cho bé trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Ngày nay, với sự hỗ trợ của công nghệ và các thiết bị di động, các bậc phụ huynh được cung cấp nhiều ứng dụng để phát triển tư duy sáng tạo và trí tưởng tượng phong phú cho các con, g ame tô màu cho bé trên điện thoại chính là một trong những phần mềm được ra đời với mục đích như vậy, lựa chọn một trong những game tô màu cho bé dưới đây để mang lại cho bé những giờ phút vui chơi bổ ích bạn nhé.
  • Top game trẻ em hay nhất
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Một danh sách hoàn hảo Top game trẻ em hay nhất trên Android và iOS hoàn toàn miễn phí, hãy để con bạn dành thời gian tuyệt vời với điện thoại hoặc máy tính bảng để phát triển tư duy, khả năng sáng tạo cũng như phản xạ nhanh nhạy trong một số tình huống.
  • Cách tạo nhân vật game Royal Blood
    Royal Blood là sản phẩm game cực giống Diablo, được Gamevil phát triển. Tựa game được cộng đồng đánh giá rất cao từ đồ họa đến gameplay. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách tạo nhân vật
  • Cách nhập Code game BarbarQ
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    BarbarQ là game đấu trường thời gian thực nhiều người chơi trên Android và iOS của Electronic Soul, nơi bạn và đồng minh của mình chiến đấu để tiêu diệt người khác trong một đấu trường để trở thành người giỏi nhất. Code game BarbarQ cung cấp cho người chơi Kim Cương, tiền vàng và skill để phát triển nhân vật tốt hơn.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Inventioneers được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat inventioneers là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Inventioneers Cho iPhone


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Puzzledom 3/5 Kho game giải đố hấp dẫn cho mobile
  • Matego 5/5 Game trí tuệ giải toán cực hay cho PC, laptop
  • OnitamaGame trí tuệ có lối chơi giống cờ vua
  • Hello StarsGame trí tuệ giải đố dễ chơi nhưng khó thắng
  • Mr NinjaGame trí tuệ giải đố cho điện thoại Android, iPhone
  • Super HexagonGame trí tuệ giải đố di chuyển hình tam giác
  • HookGame trí tuệ giải đố cho điện thoại Android, iPhone
  • Brain StoryGame trí tuệ vui nhộn và cân não
  • Cosmo Run
  • PLANK!Game trí tuệ giải đố cực hay cho mobile
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm