download ISeeDragons Mod 1.12.2

ISeeDragons Mod

 1.12.2

Download ISeeDragons Mod - Mod sửa lỗi trong RLCraft & Ice and fire Mod cho Minecraft

Trần Văn Việt  cập nhật: 27/02/2020

ISeeDragon Mod là bản mod cho game Minecraft được chế tạo với mục đích sửa một số lỗi lớn trong Ice and Fire mod 1.7.1 (phiên bản cũ), sử dụng với Ice and Fire Mod 1.8.x có thể gây ra một số hành vi không xác định như lỗi, sự cố, nó dự định được sử dụng bởi RLCraft modpack.


 

1. Giới thiệu ISeeDragons Mod

RLCraft và Ice and Fire Mod là những bản Mod Minecraft nổi tiếng liên quan đến những con rồng vĩ đại, được nhiều người dùng cài đặt để trải nghiệm những cuộc phiêu lưu với rồng đầy kỳ thú và thách thức. Những con rồng trong RL Craft rất khó nhằn, nhưng chúng có phải có một thiết bị ẩn thân, được kích hoạt khi chỉ cách người chơi 64 block như vậy không? Chắc chắn là không phải vậy. Về cơ bản, người chơi khó có thể nhìn thấy được rồng xuất hiện trên bầu trời ở đằng xa do lỗi kết xuất.

iseedragons mod

Lỗi đó sẽ hoàn toàn được khắc phục với ISeeDragons Mod, bên cạnh lỗi kết xuất, ISeeDragons Mod còn sửa một số lỗi lớn khác xuất hiện trong bản mod Ice and Fire, giúp người chơi có trải nghiệm chơi game mượt mà và tuyệt vời hơn.

2. Tính năng chính của ISeeDragon Mod :

- Sửa lỗi khoảng cách kết xuất rồng trong Ice and Fire Mod (có thể định cấu hình và hoạt động với các thực thể được điều chỉnh khác).
- Sửa lỗi rồng không thức dậy khi bị đánh trong Ice and Fire Mod.
- Sửa lỗi người chơi có thể trốn thoát khỏi móng vuốt của rồng bằng cách xuống lưng rồng hoặc đổi chỗ trong Ice and Fire Mod.
- Sửa lỗi sửa chữa armor rắn biển trong Ice and Fire Mod.
- Sửa lỗi Dragonbone Axe.
- Giảm các hạt (particles) khi những con rồng phá vỡ block để tránh độ trễ (có thể định cấu hình).
- Thêm lại các mục nhập OreDictionary cho vật phẩm Ice and Fire.
- Các vật phẩm sửa chữa tùy chỉnh có thể được đặt cho những công cụ chưa có vật phẩm sửa chữa (có thể định cấu hình).
- Các vật phẩm có thể gây thêm sát thương cho kẻ thù bất tử (có thể cấu hình).
ISeeDragons Mod nên được cài đặt trên ở client và server, nhưng hầu hết các giải pháp sửa lỗi sẽ hoạt động nếu bản mod chỉ được cài đặt trên server.

3. Mod liên quan

Miners Helmet Mod bổ sung một vật phẩm duy nhất vào Minecraft, đó là mũ của thợ mỏ. Chiếc mũ này có chức năng soi sáng những khu vực tối và bảo vệ người chơi. Sau khi cài đặt Miners Helmet Mod, bạn có thể dễ dàng chế tạo Miner Helmet.


Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm ISeeDragons Mod được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat iseedragons mod là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

ISeeDragons Mod 1.12.2


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm