download Jakarta Fashion Week Cho Android

Jakarta Fashion Week

 Cho Android

Download Jakarta Fashion Week - Ứng dụng book vé, xem tin tức sự kiện thời trang

Trần Văn Việt  cập nhật: 01/02/2021

Jakarta Fashion Week là ứng dụng Jakarta Fashion Week hợp tác cùng với Moonlay Technologies phát hành để người hâm mộ có thể book vé và cập nhật nhanh nhất những tin tức, sự kiện, bộ sưu tập mới nhất, show thời trang...trong Jakarta Fashion Week.



Nếu bạn có niềm đam mê đặc biệt với thời trang và quan tâm đến Jakarta Fashion Week ở Indonesia thì có một tin vui cho bạn là ứng dụng Jakarta Fashion Week đã được phát hành trên thiết bị di động nhé! Ứng dụng này sẽ cho phép bạn cập nhật các tin tức mới nhất về Jakarta Fashion Week và rất nhiều điều thú vị.

tai jakarta fashion week

Jakarta Fashion Week (Tuần lễ thời trang Jakarta) là tuần lễ thời trang chính được tổ chức bởi GCM Group ở Indonesia kể từ năm 2008. Nó được xem là nền tảng hàng đầu của ngành thời trang Indonesia. Jakarta Fashion Week cung cấp định hướng cho các nhà hoạt động thời trang và cung cấp một đấu trường uy tín để thể hiện tài năng và sự sáng tạo của thế giới thời trang trong nước ở Indonesia. Trong năm, Jakarta Fashion Week cũng tổ chức nhiều chương trình để nâng cao năng lực cho các doanh nghiệp khác trong ngành thời trang tầm cỡ quốc tế. Với sự phát triển mạnh mẽ như vậy, Jakarta Fashion Week đã quyết định phát hành ứng dụng Jakarta Fashion Week để phục vụ những người hâm mộ của mình tốt hơn. Để tìm hiểu chi tiết về ứng dụng này, bạn đọc tham khảo những chia sẻ dưới đây nhé!

1. Giới thiệu chung về ứng dụng Jakarta Fashion Week

Jakarta Fashion Week là ứng dụng thuộc hạng mục Giải trí được Jakarta Fashion Week hợp tác cùng với Moonlay Technologies phát hành để người dùng có thể sử dụng trên thiết bị di động Android và iOS. Ứng dụng hữu ích này sẽ giúp bạn nhận và cập nhật các tin tức, sự kiện, dự án, nhà thiết kế,...về tuần lễ thời trang Jakarta. Bên cạnh đó, người dùng cũng có thể book vé, trao đổi vé với những người khác trong ứng dụng. Ngoài ra, người dùng cũng có thể nhận được nhiều lợi ích thông qua ứng dụng này, chẳng hạn như nhắc nhở về các show diễn thời trang, cập nhật các sự kiện, ưu đãi thú vị từ đối tác, v.v.

Để có thể trải nghiệm ngay ứng dụng này, bạn có thể download ngay ứng dụng từ cửa hàng Google Play hoặc App Store và kích hoạt ứng dụng trên thiết bị di động. Hiện tại, ứng dụng này đang được hàng nghìn tín đồ quan tâm và tin dùng.

download jakarta fashion week

2. Các tính năng nổi bật về ứng dụng Jakarta Fashion Week

Ứng dụng Jakarta Fashion Week có một số đặc điểm nổi bật sau:

- Ứng dụng đa năng

Download và sử dụng ứng dụng, bạn sẽ được trải nghiệm một ứng dụng đa năng vì ở đó bạn sẽ có thể được:

+ Nhận và cập nhật các sự kiện mới nhất về Jakarta Fashion Week nhanh nhất

+ Nhận và cập nhật các tin tức, dự án, nhà thiết kế, bộ sưu tập, xu hướng thời trang...trong Jakarta Fashion Week

+ Thông báo về các show thời trang của Jakarta Fashion Week

+ Xem lịch trình các show diễn thời trang

+ Dễ dàng book vé xem các show thời trang

+ Check in các gian hàng với mã QR

- Ứng dụng miễn phí

Ứng dụng Jakarta Fashion Week sẽ mang đến cho bạn cảm giác như mình đang đọc một tạp chí thời trang hàng đầu hoàn toàn miễn phí. Bạn có thể download và sử dụng ứng dụng mà không mất bất kỳ khoản phí nào.

jakarta fashion week

- Giao diện thân thiện với người dùng

Ứng dụng Jakarta Fashion Week có thiết kế giao diện đơn giản, thanh lịch với các gam màu chủ đạo là nền trắng và chữ đen mang đến cho người dùng cảm giác thời trang rất khác biệt và dễ chịu. Hơn nữa, các danh mục trong ứng dụng được phân chia rõ ràng giúp người dùng dễ sử dụng và truy cập bất cứ thứ gì họ muốn. Các danh mục lớn hiện có trong Jakarta Fashion Week là Schedule (Lịch trình), News (Tin tức), Gallery (Bộ sưu tập thời trang), My Invitations (lời mời từ Jakarta Fashion Week),... Chỉ cần click vào từng danh mục cụ thể, bạn sẽ được cung cấp những tin tức mới nhất về Jakarta Fashion Week.

- Đăng ký tài khoản nhanh chóng dễ dàng

Để trải nghiệm thêm nhiều tính năng thú vị của ứng dụng Jakarta Fashion Week, bạn có thể đăng ký tài khoản ngay trên ứng dụng. Theo đó, bạn chỉ cần cung cấp các thông tin cơ bản như: tên đầy đủ, năm sinh, nghề nghiệp, giới tính, số điện thoại, email,...

- Hỗ trợ người dùng tốt

Khi sử dụng ứng dụng, nếu gặp bất cứ vấn đề gì, bạn có thể liên hệ ngay với đội ngũ hỗ trợ của ứng dụng. Nhà phát hành ứng dụng luôn ghi nhận những ý kiến đóng góp của người dùng ứng dụng để ngày càng cải thiện và nâng cấp ứng dụng, mang đến những trải nghiệm thú vị hơn cho người dùng.

3. Một số thông tin quan trọng khác về ứng dụng

- Phiên bản hiện tại: 1.3.1

- Yêu cầu về hệ điều hành: Android 4.4 trở lên, iOS 9.0 trở lên

- Nhà phát hành: Moonlay Technologies

- Ngôn ngữ được hỗ trợ: Tiếng Anh


Liên kết tải về - [29 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Jakarta Fashion Week được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat jakarta fashion week là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Jakarta Fashion Week Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm