download Signal Desktop  5.60.0

Signal Desktop

  5.60.0

Download Signal Desktop - Nhắn tin, gọi điện, chia sẻ tập tin đa phương tiện

Trần Văn Việt  cập nhật: 23/09/2022

Signal Desktop là ứng dụng nhắn tin và gọi điện trong chế độ bảo mật, cho phép trò chuyện thoải mái không giới hạn với bất cứ ai trên thế giới. Tính năng bảo vệ của Signal Desktop thể hiện qua việc mã hóa đầu cuối, tự động thiết lập thời gian xóa tin nhắn nên không ai có thể đọc được. Signal Desktop có phiên bản cho PC dưới dạng tiện ích cho Chrome, và bản trên Android, iOS.


Signal Desktop là nền tảng nguồn mở cung cấp các tính năng nhắn tin, gọi điện thông thường và gọi video, cũng như chia sẻ tập tin đa phương tiện như hình ảnh, tập tin DOC, video, tập tin excel, v.v. Không chỉ có đầy đủ tất cả các chức năng cần thiết ở một nền tảng nhắn tin hiện đại, Signal Desktop còn giúp bạn bảo mật nội dung trò chuyện qua tính năng mã hóa end-to-end.

Xét về khả năng hỗ trợ các nền tảng, người dùng muốn tải Signal Desktop cần lưu ý rằng hiện ứng dụng chỉ cung cấp các phiên bản di động chạy trên iOS và Android, và mới đây nhất là tiện ích chính thức dành cho trình duyệt Chrome.

Telegram cũng là ứng dụng chat an toàn và bảo mật trên Desktop, mã hóa tin nhắn, đồng thời có thể chia sẻ các tập tin đa phương tiện khác với tốc độ nhanh, Telegram còn đồng bộ dữ liệu trên dịch vụ đám mây để truy cập từ nhiều thiết bị khác nhau.


Signal Desktop
Download Signal Desktop - Phần mềm Nhắn tin, gọi điện, chia sẻ tập tin đa phương tiện

Tuy nhiên, có rất nhiều nguyên nhân dễ hiểu khiến trình duyệt không thể là môi trường lý tưởng cho ứng dụng chat. Chính vì vậy, Signal Desktop ra đời, giúp bạn đồng bộ thiết bị di động với máy tính và chat hoặc chia sẻ các dữ liệu đa phương tiện với bạn bè nhanh hơn, tiện lợi hơn. Ứng dụng Signal Desktop hỗ trợ các hệ điều hành Windows 7, Windows 8 và Windows 10 với cấu trúc 64 bit.

Nói về các tính năng chat cá nhân và chat nhóm linh hoạt thì Skype có rất nhiều tính năng hỗ trợ cả về việc chia sẻ lẫn tính năng bảo mật, với Skype bạn có thể tạo các nhóm chat không giới hạn thành viên, chat và gửi các hình ảnh, dữ liệu trong một môi trường bảo mật tuyệt đối.

Các tính năng chính của Signal Desktop:

- Nhắn tin, gọi điện, chia sẻ tập tin đa phương tiện.

- Bảo mật nội dung trò chuyện.

- Mã hóa end-to-end.

- Hỗ trợ iOS và Android.

- Hỗ trợ Windows 7 / 8 / 10 với cấu trúc 64 bit.


Liên kết tải về - [89.7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Signal Desktop - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Signal Desktop được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat signal desktop là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Signal Desktop 5.60.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Bridgefy 3/5 Ứng dụng nhắn tin ngoại tuyến
  • Plus Messenger 3/5 Ứng dụng nhắn tin miễn phí cho di động
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm