download JapariCraft Mod cho Minecraft

JapariCraft Mod

 cho Minecraft

Download JapariCraft Mod - Mod bổ sung nhân vật hoạt hình cho Minecraft

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 24/07/2018

JapariCraft Mod giúp thêm các nhân vật khác nhau trong loạt Kemoto Friends vào thế giới Minecraft của bạn. JapariCraft Mod sẽ bổ sung thêm 8 nhân vật bao gồm: Fennec, Serval Cat, Emperor Penguin, Araisan, BrownOwl, WhiteOwl và Shoebill. Hầu hết các mobs bổ sung có thể làm bạn với Japariman và hồi sinh trong thế giới tự nhiên.



Các nhân vật đáng yêu mà JapariCraft Mod mang tới cho người chơi mỗi người có một đặc điểm sở thích khác nhau. Chẳng hạn như Shoebill được sinh ra ở biome rừng và thức ăn yêu thích là Japariman, WhiteOwl có thức ăn yêu thích là cà ri và có thể bay chậm trên mặt đất, trong khi đó chim cánh cụt Emperor sinh ra ở biome phủ đầy tuyết và không thể làm bạn...

japaricraft mod

Download JapariCraft Mod - Mod bổ sung nhân vật hoạt hình cho Minecraft

Fortnite Mod cũng là mod được nhiều game thủ Minecraft yêu thích và cài đặt. Lấy ý tưởng từ bom tấn bắn súng sin tồn Fortnite, Fortnite Mod bổ sung vào thế giới game rất nhiều loại súng mới và item hữu ích như súng 3D, súng bắn tỉa, bình thuốc áo giáp...

JapariCraft Mod cũng bổ sung thêm nhân vật mới là ZooKeeper Villager - một dân làng với công việc chính là quản lý vườn thú. ZooKeeper được phép mua bán trao đổi thức ăn và SandStar. Trong nhà của nhân vật này bạn sẽ thấy SandStar, khi bạn bước vào đó, bạn sẽ hồi sinh rất nhanh và sở hữu vận may mới.

japaricraft mod 2

Tải JapariCraft Mod - Mod thêm nhân vật Anime Nhật Bản cho game Minecraft

Ngoài JapariCraft Mod, nếu muốn cải tiến đồ họa cho game Minecraft thì Chocapic13 Shaders Mod sẽ giúp bạn thực hiện việc này một cách hoàn hảo. Chức năng chính của Chocapic13 Shaders Mod là thêm các hiệu ứng đổ bóng sống động, hiệu ứng gió trên lá cây, ánh mặt trời chói chang hay mặt nước phản chiếu sinh động.


Liên kết tải về - [577 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách cài MOD GTA 5, thêm Mod vào game GTA V đơn giản nhất
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Mod GTA 5 là bản sửa mã nguồn game giúp người dùng có thể điều chỉnh các thông số trong trò chơi để tạo ra những điều thú vị hơn. Mod GTA 5 đơn thuần là việc thêm các trang bị, trang phục cho nhân vật để người chơi có những trải nghiệm tốt hơn.
  • Cách tải Mod Đảo hải tặc cho Minecraft
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Mới đây Minecraft cho ra mắt phiên bản Mod Đảo hải tặc dành cho những người yêu thích bộ phim hoạt hình nổi tiếng One Piece, Mod Đảo hải tặc Minecraft cho phép người chơi thoải mái chế tạo vũ khí kiếm rìu ... giúp khả năng sinh tồn của bạn trở lên mãnh liệt hơn.
  • Cách cài Mod vào Minecraft nhanh nhất
    Cài Mod vào Minecraft là cách tuyệt vời để tạo nên một thế giới Minecraft độc đáo và tùy chỉnh theo sở thích của bạn. Từ thêm vật phẩm mới đến thay đổi hoàn toàn gameplay, các Mod Minecraft mang lại
  • Cách cài Mod Pokemon trên Minecraft, Pixelmon Mod
    Tin vui dành cho những người yêu thích game khối vuông Minecraft rằng họ có thể tham gia bắt Pokemon sau khi cài đặt Pixelmon Mod, để không làm mất thời gian quý báu của bạn đọc, Taimienphi sẽ hướng
  • Mob là gì ? Những Mob nào dễ thuần phục nhất trong Minecraft
    Mob Minecraft là những sinh vật sống và biết di chuyển trong game. Mob Minecraft bao gồm cả động vật lẫn quái vật tùy theo từng nơi xuất hiện của chúng và đa số Mob trong Minecraft đều vô hại.
  • Cách tải và cài đặt Baby Mod Minecraft
    Mod trong Minecraft giúp người chơi có trải nghiệm thú vị hơn, tạo nên một không gian mới với các tựa hình khác nhau. Gần đây, Baby Mod trong Minecraft đang được rất nhiều người tìm kiếm và tải. Còn
  • Top 11 Mod Minecraft PC hay nhất
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Việc tích hợp các Mod vào cả phiên bản Minecraft PC và PE sẽ thay đổi hoàn toàn cách bạn sử dụng công cụ trong game. Sự đa dạng của các Mod Minecraft mang lại sự mới mẻ và thú vị, đồng thời tăng cường trải nghiệm chơi game của bạn.
  • Link tải Mmlive Mod APK bản mới nhất mở khóa phòng
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Trải nghiệm tính năng VIP quay video màn hình, chụp ảnh không cần đăng nhập ngay sau khi tải và cài Mmlive Mod APK bản mới nhất. Ngoài ra bạn có thể sử dụng các tính năng nổi bật như xem Livestream Idol, đăng video kiếm tiền trực tuyến dễ dàng.
  • Cách tải Mmlive Mod Unlock Room 2024, mở khóa phòng VIP
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Phiên bản Mmlive Mod Unlock Room 2024 mang đến những tính năng độc đáo và hấp dẫn cho người dùng. Không chỉ giúp bạn mở khóa phòng VIP một cách dễ dàng, mà Mmlive Mod còn hỗ trợ sử dụng các tính năng mới không cần phải đăng nhập, tạo điều kiện thuận lợi cho việc trải nghiệm ứng dụng linh hoạt, tự do.
  • Cách tải mod Tiệm lẩu Đường Hạnh Phúc IOS
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Tải mod Tiệm lẩu Đường Hạnh Phúc IOS - Phiên bản cung cấp cho game thủ rất nhiều tiền và kim cương, tại đây bạn thoả thích tiêu xài mua sắm các vật dụng, trang trí nhà hàng, mở rộng kinh doanh mọi thứ và trở thành một "rich kid" chính hiệu.
  • Link tải Doggo Go MOD APK không quảng cáo
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Là tựa game có tính giải trí cao với cách chơi xếp hình Match - 3 cực kỳ đơn giản, Doggo Go đã thành công thu hút rất nhiều game thủ đến tải và cài đặt game. Tuy nhiên, để nâng cao quá trình trải nghiệm thì link tải Doggo Go MOD APK không quảng cáo sẽ là điều mà nhiều người chơi hướng đến.
  • Mod skin Free Fire có bị khóa tài khoản không?
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Thời gian gần đây, cộng đồng game thủ Free Fire đang lan truyền các bản mod game cho phép người chơi sở hữu miễn phí các trang phục hoặc vật phẩm vốn phải mua bằng kim cương trong shop. Vậy việc sử dụng các bản mod skin Free Fire này có khiến game thủ bị khóa tài khoản hay không? Taimienphi.vn sẽ đưa ra câu trả lời cụ thể cho bạn trong bài viết này.
  • Cách tải và sử dụng Nox Mod Skin Liên Quân trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Sau khi tải Nox Mod Skin Liên Quân và sử dụng, game thủ có thể dễ dàng tùy chỉnh ngoại hình tướng Liên Quân Mobile bằng những bộ trang phục, skin hiếm cực chất mà không cần phải nạp thẻ, tốn Quân Huy để mua. Việc sử dụng Nox Mod Skin Liên Quân khá đơn giản nhưng không phải ai cũng biết cách thực hiện.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm JapariCraft Mod được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat japaricraft mod là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

JapariCraft Mod cho Minecraft


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Mini World
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm