download Java Compiler Cho Android

Java Compiler

 Cho Android

Download Java Compiler - Ứng dụng tạo và chạy file Java cho điện thoại Android

Diệu Hương Giang  cập nhật: 27/06/2022

Java Compiler là ứng dụng hữu ích cho phép người dùng thiết bị Android xây dựng và chạy file Java với JDK 1.7. Bạn cũng có thể xây dựng file apk (chỉ hỗ trợ armeabi-v7a, x86). Ứng dụng Java Compiler là công cụ đa tính năng, dễ sử dụng và hoàn toàn miễn phí dành cho nhà phát triển Android, java và những người học lập trình Java.


1. Giới thiệu chung về ứng dụng Java Compiler

Để hỗ trợ cho các nhà phát triển và người dùng Android trong lập trình java , Android cũng như những người dùng có niềm đam mê và học lập trình Java thì nhiều ứng dụng lập trình cho mobile đã được phát hành cho phép người dùng xây dựng và chạy file java. Java Compiler là một trong những ứng dụng đáng chú ý nhất? Vậy Java Compiler là ứng dụng gì? Ứng dụng này được dùng để làm gì? Ứng dụng có tính năng gì đặc biệt? Bạn đọc hãy cùng tìm hiểu về Java Compiler với TAIMIENPHI.VN nhé!

Java Compiler là một ứng dụng được thiết kế để giúp đỡ mọi người học java trên Android dễ dàng và thuận tiện hơn. Bạn có thể xây dựng và chạy file Java với JDK 1.7 (Java Development Kit) - Gói công nghệ cốt lõi được sử dụng trong lập trình Java. Tuy không hỗ trợ chính thức nhưng bạn cũng có thể xây dựng file apk (chỉ hỗ trợ armeabi-v7a, x86). Bên cạnh đó, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm thêm rất nhiều tính năng hữu ích miễn phí khác của Java Compiler. Ứng dụng được xem là một trong những ứng dụng hữu ích nhất dành cho nhà phát triển Android hoặc java và người học lập trình java.

java compiler

Download Java Compiler - Ứng dụng tạo và chạy file Java cho điện thoại Android

Sau quá trình thử nghiệm cũng như khảo sát những đánh giá từ những người dùng trung thành của ứng dụng Java Compiler, taimienphi.vn nhận thấy ứng dụng Java Compiler thực sự là một ứng dụng đa tính năng và rất dễ sử dụng. Với ứng dụng đa tính năng Java Compiler, bạn có thể tạo một dự án java một cách dễ dàng với những hướng dẫn dễ hiểu. Nhiều người dùng đánh giá đây là một trong những trình biên dịch tốt nhất trên thế giới. Nếu biết tận dụng và sử dụng hiệu quả ứng dụng này, bạn sẽ dễ dàng thành công trong sự nghiệp lập trình Java của bạn trong tương lai.

java compiler

Tải Java Compiler - Ứng dụng xây dựng file apk cho mobile

Ứng dụng Java Compiler hiện có sẵn ở danh mục Education trong Google Play Store cho người dùng thiết bị Android. Bạn có thể download và trải nghiệm ứng dụng này hoàn toàn miễn phí. Java Compiler nhận được rất nhiều đánh giá tích cực từ người dùng và là một ứng dụng rất đáng thử. Nếu bạn là một nhà phát triển ứng dụng hoặc đang học, quan tâm đến lập trình java thì ứng dụng Java Compiler chính là dành cho bạn. Cài đặt ứng dụng Java Compiler ngay để trải nghiệm và cảm nhận bạn nhé!

2. Các tính năng nổi bật của ứng dụng Java Compiler

Ứng dụng Java Compiler cho phép người dùng trải nghiệm rất nhiều tính năng hữu ích và đáng chú ý nhất là những tính năng sau:

- Trình biên dịch java ngoại tuyến (hỗ trợ jdk 1.5, 1.6. 1.7 trở lên nếu thiết bị của bạn hỗ trợ)
- Tự động hoàn tất Java khi gõ
- Xây dựng thư viện java
- Trình định dạng mã Java (Trình định dạng mã Java của Google)
- Android Logcat
- Trình debugger (jdb)
- Chạy file java, file class
- Hỗ trợ VCS
- Decompile class, jar
- Tự động hoàn tất XML
- Trình xây dựng bố cục (layout) cho Android
- Ứng dụng đơn giản và rất dễ sử dụng dành cho nhà phát triển Android, java và những người học lập trình Java.
- Ứng dụng hoàn toàn miễn phí: Bạn có thể tải và sử dụng ứng dụng này hoàn toàn miễn phí
- Giao diện ứng dụng đơn giản và rất thân thiện với người dùng
- Khả dụng với nhiều thiết bị Android: Thiết bị của bạn chỉ cần chạy hệ điều hành Android 4.0 trở lên

Trong quá trình trải nghiệm ứng dụng Java Compiler, nếu như bạn gặp bất cứ vấn đề gì hoặc có bất kỳ thắc mắc nào cần giải đáp, bạn vui lòng chụp lại màn hình về những điều bạn không thích, sau đó liên hệ và chia sẻ với nhà phát triển qua email để được trợ giúp nhé. Nhà phát triển ứng dụng Java Compiler sẽ sớm xem xét và luôn luôn ghi nhận những phản hồi và góp ý từ người dùng để cải thiện và phát triển ứng dụng hơn nữa. Nếu bạn yêu thích và hài lòng với những tính năng mà Java Compiler mang đến cho bạn, đừng quên để lại đánh giá 5 sao cho ứng dụng và chia sẻ ứng dụng đến người thân và bạn bè của bạn nhé!


Liên kết tải về - [35 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Java Compiler được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat java compiler là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Java Compiler Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm