download Vietnam Airlines Cho Android

Vietnam Airlines

 Cho Android

Download Vietnam Airlines - Đặt vé máy bay, xem thông tin chuyến bay

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 08/01/2023

Vietnam Airlines là ứng dụng đặt vé máy bay trực tuyến, xem thông tin chuyến bay. Tải và cài đặt Vietnam Airlines giúp bạn có thể săn vé máy bay giá rẻ, khám phá nhiều điểm đến, những khu du lịch nổi tiếng, tìm khách sạn và Tour dễ dàng.



1. Giới thiệu Vietnam Airlines:

Thông qua Vietnam Airlines, người dùng có thể săn vé máy bay giá rẻ, tìm kiếm các chuyến bay nhanh chóng, thuận tiện. Đặt vé trực tuyến an toàn, bảo mật. Giá vé máy bay và các sản phẩm tiện ích liên tục được cập nhật. Đồng thời thành toán tiện dụng với rất nhiều hình thức: Thanh toán bằng ứng dụng Mobile Banking của các ngân hàng (dùng tính năng QR Pay quét mã VNPAY-QR), thẻ nội địa/Quốc tế.

tai vietnam airlines

Download Vietnam Airlines - Ứng dụng tra thông tin chuyến bay qua điện thoại Android

Vietnam Airlines giúp tra cứu thông tin hành trình và mua thêm tiện ích cho chuyến đi mọi lúc, mọi nơi. Tiết kiệm thời gian, hạn chế xếp hàng làm thủ tục sân bay. Tra cứu và cập nhật thông tin liên quan đến tài khoản Bông Sen Vàng. Nhận vé thưởng trực tuyến và theo dõi lịch sử nhận thưởng được cập nhật liên tục, chính xác cũng như dễ dàng gửi yêu cầu cộng dặm bay, mua hoặc chuyển nhượng dặm thưởng. Nhanh tay tải ứng dụng để Vietnam Airlines đồng hành cùng bạn mọi lúc mọi nơi trong nhịp sống hiện đại năng động này.

2. Các tính năng chính của Vietnam Airlines:

- Các chương trình bay ưu đãi.

- Mua vé trực tuyến.

- Quản lý đặt chỗ.

- Check - In

- Theo dõi thông tin chuyến bay.

3. Ứng dụng liên quan:

VietJet Air cũng là ứng dụng hữu ích dành cho những ai thường xuyên sử dụng các chuyến bay của hãng VietJet, VietJet Air giúp bạn tra cứu thông tin các chuyến bay, đồng thời đặt vé nhanh chóng và dễ dàng.


Liên kết tải về - [117 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Vietnam Airlines được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat vietnam airlines là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Vietnam Airlines Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • VietJet Air 3/5 Xem thông tin chuyến bay, đặt vé máy bay
  • American Airlines 3/5 Cập nhật thông tin chuyến bay, đặt vé online
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm