download JoJo Siwa Cho Android

JoJo Siwa

 Cho Android

Download JoJo Siwa - Nhảy cùng JoJo Siwa

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 29/10/2019

JoJo Siwa là ứng dụng dành cho những người yêu thích bộ môn khiêu vũ, bước vào thế giới đầy màu sắc và lấp lánh của JoJo Siwa và ăn mặc như một ngôi sao thời trang, trang điểm lấp lánh và sẵn sàng khiêu vũ như một dancer thực sự, thực hiện ước mơ của bạn trên sân khấu và vươn lên dẫn đầu với JoJo Siwa và BowBow.


1. Giới thiệu về JoJo Siwa

JoJo Siwa là game cho những người hâm mộ JoJo Siwa nói riêng và bộ môn khiêu vũ nói chung, bạn hãy ăn mặc như một ngôi sao, bước lên sân khấu và trình diễn những bước nhảy hoàn hảo. Trong ứng dụng này, bạn có thể tìm hiểu các phong cách nhảy khác nhau như jazz, hip-hop và các động tác đặc trưng từ JoJo, và trở thành một ngôi sao khiêu vũ. Cùng với kỹ năng nhảy trên sân khấu, bạn còn phải tìm hiểu các mẹo trang điểm, tạo phong cách thời trang riêng cho mình.

jojo siwa

Download JoJo Siwa, Nhảy cùng JoJo Siwa

JoJo Siwa cho phép bạn thiết kế những bộ trang phục lấy cảm hứng từ nhân vật JoJo, biến việc trang điểm và làm tóc trở thành niềm vui mỗi ngày, hoàn thiện vẻ ngoài của bạn với hàng tá lựa chọn, bao gồm cả trang phục từ tủ quần áo và tour du lịch của JoJo. Bạn có thể tạo ra thế giới đầy màu sắc và tích cực của JoJo Siwa, cùng tham gia tour khiêu vũ của cô trên khắp Hoa Kỳ.

2. Các tính năng chính của JoJo Siwa:

- Tìm hiểu bộ môn khiêu vũ cùng JoJo Siwa.
- Tạo phong cách thời trang riêng cho nhân vật.
- Thiết kế trang phục cho biểu diễn sân khấu.
- Xem các màn nhảy jazz, hip-hop và các động tác đặc trưng từ JoJo.

3. App liên quan

Để kết nối với thế giới người độc thân, bạn có thể sử dụng Mingle với khả năng tìm kiếm bạn bè gần vị trí của bạn, giúp bạn tìm kiếm được tình yêu đích thực, ngoài ra Mingle còn hỗ trợ tạo và tham gia vào các phòng chat nhóm, nhắn tin kèm hình ảnh, video và âm thanh.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Stinger và Javelin là vũ khí gì?
    Stinger và Javelin là 2 trong số các vũ khí giúp Ukraine ngăn đà tiến của Nga. Bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ cung cấp cho bạn cái nhìn tổng quan về Stinger và Javelin là vũ khí gì?
  • Giải bài tập trang 39 SGK toán 3
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Trong cuộc sống thường ngày chúng ta vẫn thường xuyên phải sử dụng đến các phép chia đơn giản, và việc học toán ứng dụng cho thực tế là điều khá cần thiết, chính vì thế bài ngày hôm nay chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu về dạng toán tìm số chia cùng với cách giải bài tập trang 39 SGK toán 3 - Tìm số chia đơn giản nhất. Việc ứng dụng tài liệu giải toán lớp 3 chắc chắn sẽ đem lại hiệu quả tốt nhất cho quá trình ôn luyện và củng cố kiến thức của các bạn. Hãy cùng tham khảo chi tiết dưới đây.
  • Runtimebroker.exe là gì? tìm hiểu Runtimebroker.exe trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Nếu đã từng truy cập Task Manager có thể bạn đã nhìn thấy một service có tên runtimebroker.exe. Service này chạy trên tất cả máy tính Windows và có thể chiếm chu kỳ máy và bộ nhớ. Vậy runtimebroker.exe là gì? Và có thể vô hiệu hóa runtimebroker.exe được hay không?
  • Metaverse là gì? Tìm hiểu về khái niệm "Vũ trụ ảo"
    The Verger đưa tin hôm thứ 3, Facebook sắp đổi tên vào tuần tới trong bối cảnh công ty đang tập trung phát triển Metaverse. Khái niệm Metaverse nhanh chóng trở nên thông dụng trong lĩnh vực công nghệ
  • Java - Các kiểu dữ liệu cơ bản
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Các biến không có gì khác ngoài các vị trí bộ nhớ dành riêng để lưu trữ các giá trị. Tức là khi tạo một biến, bạn sẽ phải dành một số không gian trong bộ nhớ. Để tìm hiểu rõ hơn về Java, các kiểu dữ liệu cơ bản trong Java, bạn đọc cùng tham khảo bài viết dưới đây của Taimienphi.vn.
  • Đáp án Cuộc thi tìm hiểu pháp luật về bầu cử đại biểu quốc hội và đại biểu hội đồng nhân dân
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Chia sẻ đáp án Cuộc thi tìm hiểu pháp luật về bầu cử đại biểu quốc hội và đại biểu hội đồng nhân dân chính xác, giúp bạn nắm được thể lệ chương trình, nhanh chóng tham gia trả lời câu hỏi, dự đoán số người trả lời chính xác trong cuộc thi Tìm hiểu pháp luật về bầu cử đại biểu Quốc hội và đại biểu Hội đồng nhân dân và gia tăng cơ hội dành giải cao.
  • Cuộc thi tìm hiểu pháp luật trực tuyến
    Mới đây, cuộc thi Tìm hiểu pháp luật trực tuyến đã được Bộ Tư pháp tổ chức rộng rãi, công khai trong phạm vi cả nước với mục đích là cung cấp các kiến thức pháp luật cơ bản, hình thành thói quen chủ
  • Cách kiếm vàng trong Minecraft Dungeons
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Vàng luôn là một phần không thể thiếu trong Minecraft Dungeons vì nó có thể giúp bạn tạo ra những bộ vũ khí và áo giáp mạnh mẽ, hỗ trợ người chơi trên hành trình chinh phục các hầm ngục. Điều này đã khiến cho nhiều game thủ không ngừng kiếm vàng trong Minecraft Dungeons, bởi nó trở thành một vật phẩm được quan tâm nhiều nhất từ trước đến giờ.
  • Cách luyện cấp nhanh trong Kiếm Vũ Mobi chơi trên Bluestacks 3
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Kiếm Vũ Mobi là tựa game kiếm hiệp đặc sắc với lối chơi cơ bản nhưng cuốn hút người chơi, để có thể hành tẩu trên giang hồ cũng như dễ dàng đi khiêu chiến, săn boss thì người chơi cần phải biết cách luyện cấp nhanh trong Kiếm Vũ Mobi. Không cần có smartphone, chỉ với BlueStacks 3, bạn cũng có thể luyện cấp trên máy tính Windows của mình.
  • Tìm hiểu về Ice Lake, bộ vi xử lý thế hệ thứ 9 của Intel
    Mới đây Intel đã công bố chi tiết về bộ vi xử lý thế hệ thứ 9. Ice Lake được xem là “người thừa kế sáng giá” bộ vi xử lý Coffee Lake của Intel, sẽ được chính thức trình làng vào tuần tới. Cùng
  • Địa chỉ IP 192.168.0.100 là gì?
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    192.168.0.100 là địa chỉ IP Private, tức là địa chỉ này được sử dụng trên các mạng riêng tư (private network) làm địa chỉ IP của router (bộ định tuyến) hoặc một trong các thiết bị trên mạng. Để tìm hiểu chi tiết địa chỉ IP 192.168.0.100 là gì? Địa chỉ này hoạt động như thế nào, bạn đọc cùng tham khảo bài viết dưới đây của Taimienphi.vn.
  • Cách xử lý ảnh và đếm số lượng với MATLAB
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Matlab là viết tắt của “MATrix LABoratory”, là một bộ phần mềm toán học và cũng là ngôn ngữ lập trình thế hệ thứ 4 của Mathworks. Matlab giải quyết các vấn đề về mặt kỹ thuật kỹ thuật, lập trình, tính toán số nhanh hơn nhiều so với các ngôn ngữ lập trình truyền thống, như C, C ++ và Fortran. Trong bài viết này Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách xử lý ảnh và đếm số lượng với Matlab.
  • FBS có phải lừa đảo?
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Sàn giao dịch FBS xuất hiện lần đầu tiên trên thị trường quốc tế vào năm 2009, tại thời điểm đó nhà môi giới ngoại hối này không được giới chuyên môn đánh giá cao. Sau nhiều năm phát triển, công ty đã nhận được nhiều giải thưởng lớn và đánh giá cao từ giới chuyên môn cũng như các nhà giao dịch. Để tìm hiểu FBS có phải lừa đảo hay không? Bạn đọc cùng tham khảo tiếp bài viết dưới đây của Taimienphi.vn.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm JoJo Siwa được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat jojo siwa là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

JoJo Siwa Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm