download Jumbline 2 Cho Android

Jumbline 2

 Cho Android

Download Jumbline 2 - Game đoán ô chữ tiếng Anh cho Android

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 15/09/2020

Jumbline 2 là game giải đố ô chữ gây nghiện và hoàn toàn miễn phí cho các thiết bị di động Android. Jumbline 2 cung cấp hơn 20 ngàn câu đố đầy thử thách giúp bạn rèn luyện trí não đồng thời nâng cao vốn từ vựng của mình.


Giới thiệu Jumbline 2:

Sắp xếp thành những từ có nghĩa và rèn luyện trí não của bạn bằng cách di chuyển các chữ cái lộn xộn. Đơn giản chỉ cần sắp xếp lại các chữ cái được xáo trộn để tạo từ và ghi điểm. Chơi theo tốc độ của riêng bạn trong thế độ tự do hoặc kiểm tra kỹ năng của bạn với chế độ tính giờ. Jumbline 2 hỗ trợ điện thoại, máy tính bảng, màn hình cảm ứng và bàn phím vật lý. Hơn nữa đồ họa cũng khá đẹp mắt và được thiết kế để tương thích với bất kỳ kích thước màn hình nào.

jumbline 2

Download Jumbline 2 - Game đoán ô chữ tiếng Anh cho Android

Jumbline 2 bao gồm 2 mini-game bổ sung là Cloud Pop và Star Tower. Trong đó Cloud Pop là nơi bạ sẽ phải sắp xếp các chữ cái trôi nổi trên đám mây trước khi chúng di chuyển đến phía đối diện của màn hình. Còn với Star Tower, nhiệm vụ của bạn là xây dựng tòa tháp cao nhất có thể trước khi nó chịm xuống mặt đất bằng cách tạo và xếp các từ từ một dòng chữ lộn xộn. Từ càng dày, tháp của bạn càng chìm chậm, vì vậy, hãy thử thách của bạn và đưa ra những suy nghĩ rộng hơn.

Các tính năng chính của Jumbline 2:

- Hơn 20.000 câu đố.

- Hỗ trợ bàn phím cảm ứng và vật lý.

- Giúp học từ mới và tra cứu từ dễ dàng.

- Thành tích thú vị và đầy thử thách.

- Hỗ trợ máy tính bảng và điện thoại.

Game liên quan:

Hello Stars cũng là game giải đố được thiết kế với đồ họa đơn giản, dễ chơi nhưng khó thắng, nhiệm vụ của người chơi Hello Stars trong mỗi cấp độ là sử dụng các nét vẽ của mình để khiến quả bóng nước bay vào đúng vị trí cần thiết.

Wordmonger cũng là game đoán từ tiếng Anh mang đến cho bạn nhiều kiến thức bổ ích, những từ bạn đoán trong Wordmonger sẽ là tên các nhân vật lịch sử, thành phố nổi tiếng, tên loài sinh vật hay một công trình lịch sử.


Liên kết tải về - [37M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Jumbline 2 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat jumbline 2 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Jumbline 2 Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Word Show 3/5 Game đoán từ tiếng Anh cho điện thoại Android
  • Garden of Words 3/5 Game đoán ô chữ tiếng Anh cho điện thoại Android, iPhone
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm