download Word Show Cho Android

Word Show

 Cho Android

Download Word Show - Game đoán từ tiếng Anh cho điện thoại Android

Thu Hà  cập nhật: 07/12/2021

Word Show kết hợp giữa tìm kiếm từ và giải ô chữ, mang đến cho người chơi niềm vui và những thử thách não bộ độc đáo. Bên cạnh đó, game giải đố Word Show còn là công cụ học tiếng Anh vô cùng hiệu quả.


Giới thiệu Word Show:

Cách chơi Word Show khá đơn giản, nhiệm vụ của bạn là ghép các chữ cái có sẵn để tạo ra một từ vựng có nghĩa và đặt vào ô trống ở phía trên. Những chữ cái mà game đưa ra sẽ ghép thành nhiều hơn 1 từ vựng tiếng Anh, chỉ cần thay đổi thứ tự hoặc bỏ bớt chữ cái đi để hình thành một từ mới. Bạn cần tìm ra được tất cả các từ lấp đầy ô trống phía trên mới hoàn thành màn chơi.

word show

Download Word Show - Game đoán từ tiếng Anh cho điện thoại Android

Word Show được chia thành nhiều cấp độ khó và mức độ thử thách tăng dần qua từng màn. Nếu bí từ và không giải được, bạn có thể sử dụng trợ giúp để nhận vài gợi ý nhỏ. Tuy nhiên, nó làm tiêu tốn xu mà bạn kiếm được trước đó và số tiền bị trừ sẽ gấp nhiều lần số mà bạn kiếm được nên chỉ sửa dụng khi bạn đã cố gắng hết sức. Game ô chữ này sẽ giúp bạn không bao giờ phải trải qua khoảnh khắc buồn tẻ mà mỗi thời giờ trôi qua đều thú vị, vừa vui chơi, vừa luyện não.

Các tính năng chính của Word Show:

- Học thêm hàng ngàn từ mới tiếng Anh.

- Rèn luyện trí não và mở rộng vốn từ vựng.

- Không áp lực thời gian.

- Hàng trăm cấp độ.

- Nhiều chế độ chơi khác nhau.

Game liên quan:

Word Cookies cũng là game giải ô chữ thú vị giúp bạn phát triển vốn từ vựng và luyện trí não, Word Cookies được thiết kế với đồ họa đẹp mắt cùng nhạc nền du dương phù hợp để thư giãn.


Liên kết tải về - [68M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Hướng dẫn tải và chơi game Blade of God
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Game mobile được lấy cảm hứng từ God of War, Blade of God chính thức xuất hiện trên cả 2 nền tảng Android và iOS, cho phép người chơi tải và cài đặt miễn phí phiên bản tiếng Anh ngay từ bây giờ.
  • Top Game bắn súng tọa độ hay nhất
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Những tựa game bắn súng tọa độ chinh phục từ lâu đã chinh phục hàng triệu game thủ bởi lối chơi đơn giản và dễ dàng làm quen ngay cả với những người mới, thế nhưng để trở thành một người chơi xuất sắc, bạn sẽ cần phải có khả năng phán đoán tình huống và tính toán chính xác.
  • Top 5 game Android JRPG đáng chơi nhất 2021
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    JRPG là game nhập vai Nhật Bản, mang những đặc điểm đặc trưng từ nền văn hóa của xứ sở hoa anh đào trong cốt truyện, lối chơi và phong cách thiết kế. Nếu bạn đang tìm kiếm top game JRPG cho Android đáng chơi nhất 2021, đây là những lựa chọn lý tưởng dành cho bạn.
  • Tên game tiếng Anh hay cho nam, nữ độc lạ, ý nghĩa
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Đặt tên game tiếng Anh hay là điều khiến game thủ luôn phải suy nghĩ. Bởi nhiều người có xu hướng chọn tên nhân vật game tiếng Anh độc lạ, đặc biệt phải phù hợp với cá tính và phong cách chơi game cá nhân. Dựa trên tất cả các tiêu chí kể trên, Taimienphi.vn đã tổng hợp những hay cho nam, nữ, giúp bạn nhanh chóng tìm được những cái tên chất nhất, gây ấn tượng với những người chơi khác.
  • Chơi game thủ môn Euro 2016 trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Chơi game thủ môn Euro 2016 cùng với việc theo dõi Lịch thi đấu Euro 2016 sẽ giúp bạn có một kỳ Euro trọn vẹn. Chơi game thủ môn Euro trên máy tính sẽ giúp bạn có khả năng phán đoán nhạy bén cùng với đó là thư giãn xả stress sau giờ phút học tập, làm việc căng thẳng.
  • Cách làm game trên Scratch 3.0 chi tiết nhất
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Làm game trên Scratch 3.0 là cơ hội tuyệt vời để học hỏi và phát triển kỹ năng lập trình của mình. Bằng cách tạo và chia sẻ trò chơi trên Scratch 3.0, bạn có thể kết nối và học hỏi từ cộng đồng lập trình toàn cầu, từ các dự án khác và từ phản hồi của người chơi. Vậy cách làm game bằng Scratch 3.0 có đơn giản như đồn đoán, cùng tìm hiểu nhé.
  • Cách chơi Akinator, game thần đèn đoán suy nghĩ
    Akinator là tựa game khá thú vị khi có thể đoán biết được suy nghĩ của bạn. Nhiều người chơi hoàn toàn ngạc nhiên trước khả năng đọc thấu suy nghĩ của game Akinator. Bạn có muốn trải nghiệm Akinator
  • Tải Rules Of Survival cho Android
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Như đã biết, Tải Rules Of Survival cho Android là game hành động sinh tồn được phát hành từ NetEase - hãng công nghệ nổi tiếng bậc nhất Trung Quốc, dành cho các thiết bị Android. Cuộc chiến sinh tồn trong game được diễn ra giữa hàng trăm đối thủ với những yếu tố cực kỳ hấp dẫn và sinh động, bạn phải trở thành người sống sót cuối cùng để chiến thắng. Tuy được coi là bản ăn theo PlayerUnknown's Battlegrounds (PUBG) nhưng Rules Of Survival không hề bị lép vế, thậm chí còn ăn khách hơn cả bậc đàn anh của mình.
  • Hướng dẫn đổi ngôn ngữ game Ace Fishing sang tiếng Việt
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Tin vui dành cho những ai đang chơi game câu cá Ace Fishing cho Android và iOS, ngay bây giờ bạn có thể đổi ngôn ngữ sang tiếng Việt thay tiếng Anh mặc định, điều này khiến cho việc trải nghiệm của bạn thuận lợi hơn rất nhiều.
  • (Giveaway) Tặng bản quyền 7 tựa game khủng của Ubisoft từ ngày 16/12
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Cơ hội đặc biệt khi game thủ được tặng 7 game bản quyền khủng của Ubisoft chỉ duy nhất trong 3 ngày. Đây là cơ hội hiếm hoi khi bạn được tặng bản quyền 7 tựa game bao gồm cả Assassin’ Creed 3, Prince of Presia hay tựa game Far Cry 3 phiên bản Blood Dragon rất nổi tiếng. Tất cả tựa game trên đều được tặng miễn phí ngay bắt đầu từ hôm nay thông qua cổng game Uplay.
  • Đánh giá Anh Em 3Q Gzone - Game đấu tướng rảnh tay
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Anh Em 3Q là tựa game đấu tướng rảnh tay bối cảnh Tam Quốc dành cho những ai yêu thích thể loại game chiến thuật trên điện thoại, người chơi từng bước chiêu mộ các danh tướng Tam Quốc nổi tiếng xây dựng đội hình chiến đấu mạnh nhất. Những đánh giá game Ta Anh Em 3Q Gzone dưới đây giúp bạn hiểu rõ hơn về những tính năng nổi bật, điểm đặc sắc của tựa game này.
  • Đánh giá Anh Hùng Tam Quốc M - Kingdom Heroes M
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Anh Hùng Tam Quốc M tên tiếng Anh là Kingdom Heroes M là game Tam Quốc trên nền tảng mobile được phát triển dựa trên tựa game PC nhập vai kết hợp chiến thuật Tam Quốc Chí Online, nếu bản PC do DzoGame phát hành thì với Anh Hùng Tam Quốc M đơn vị ESGame lại được chọn mặt gửi vàng. Game dự kiến ra mắt vào cuối tháng 10/2021 và nếu là fan hâm mộ của dòng game chiến thuật nhập vai Tam Quốc thì còn ngại ngần gì mà không trải nghiệm Anh Hùng Tam Quốc M.
  • Đáp án game Hai Hình Một Chữ
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Hai Hình Một Chữ là một game giải đố cực kỳ thú vị trên mobile. Rất nhiều câu hỏi hóc búa khiến bạn phải vò đầu bứt tai, đừng lo dưới đây là đáp án 2 hình 1 chữ mà chúng tôi đã tổng hợp, thống kê bạn có thể tham khảo nhé.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Word Show được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat word show là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Word Show Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Jumbline 2Game đoán ô chữ tiếng Anh cho Android
  • Garden of WordsGame đoán ô chữ tiếng Anh cho điện thoại Android, iPhone
  • HardbackGame trí tuệ giải đố cho điện thoại Android
  • SudokuGame giải ô chữ cho di động
  • Word StacksGame trí tuệ giải đố hấp dẫn cho Android
  • Word TripGame trí tuệ giải ô chữ cho Android
  • WordalotGame nhìn hình đoán chữ cực thú vị cho mobile
  • WordsdomGame trí tuệ giải ô chữ cho điện thoại Android, iPhone
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm