download Word Flip Cho Android

Word Flip

 Cho Android

Download Word Flip - Game đoán ô chữ tiếng Anh cho điện thoại Android

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 10/08/2020

Word Flip là một game giải đố dành cho những người yêu thích trò chơi đoán ô chữ trên di động. Nhiệm vụ của bạn trong Word Flip là tìm ra những từ hoàn chỉnh những gợi ý để kiếm điểm, từ càng dài thì điểm số bạn kiếm được càng cao.


Giới thiệu Word Flip:

Bạn đã sẵn sàng để kiểm tra vốn từ vựng tiếng Anh của mình và xem bạn làm tốt như thế nào trước những người chơi khác trong game giải đố Word Flip. Download ngay bây giờ, kết nối các chữ cái để tìm từ, sắp xếp các ký tự để cải thiện kỹ năng chính tả của bạn. Đây là một trò chơi đơn giản và gây nghiện, phù hợp để giải trí mỗi khi rảnh rỗi, giúp tăng cường khả năng tư duy cũng như vốn từ tiếng Anh của bạn.

word flip

Download Word Flip - Game đoán ô chữ tiếng Anh cho điện thoại Android

Cách chơi Word Flip, khá đơn giản. Nhiệm vụ của người chơi là ghép các chữ cái có sẵn để tạo ra được một từ có nghĩa và đặt vào ô trống ở phía trên. Những chữ cái mà game đưa ra sẽ ghép thành nhiều hơn 1 từ vựng tiếng Anh, chỉ cần thay đổi thứ tự hoặc bỏ bớt chữ cái đi để hình thành một từ mới. Bạn cần tìm ra được tất cả các từ lấp đầy ô trống phía trên mới hoàn thành màn chơi.

Các tính năng chính của Word Flip:

- 3 chế độ chơi game khác nhau.

- Bảng xếp hạng

- Thử thách thú vị.

- Không cần kết nối internet.

- Cách chơi đơn giản, dễ dàng.

Game liên quan:

Bạn tham khảo thêm Line Puzzledom, đây cũng là bộ sưu tập các game giải đố hay và hấp dẫn nhất, nếu là tín đồ game giải đố, muốn rèn luyện tư duy mỗi ngày hãy thử ngay Line Puzzledom cho điện thoại Android hay iPhone của mình.


Liên kết tải về - [13M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top 10 game giải đố Mobile dưới 50MB
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Top game giải đố Mobile dưới 50MB được chia sẻ trong bài viết sau đây bao gồm hàng loạt game giải đố theo nhiều phong cách khác nhau mà bạn có thể tải về và trải nghiệm trên thiết bị Android cấu hình thấp, không có nhiều bộ nhớ trống.
  • Đáp án game Hai Hình Một Chữ
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Hai Hình Một Chữ là một game giải đố cực kỳ thú vị trên mobile. Rất nhiều câu hỏi hóc búa khiến bạn phải vò đầu bứt tai, đừng lo dưới đây là đáp án 2 hình 1 chữ mà chúng tôi đã tổng hợp, thống kê bạn có thể tham khảo nhé.
  • Đáp án game Who is 2 đầy đủ nhất
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Nối tiếp sự thành công của game giải đố Who is? phần 1, nhà phát triển Unico Studio đã tung ra Who is 2?, với loạt câu đố mới để kiểm tra IQ của bạn ở cấp độ hoàn toàn mới. Một lần nữa, Taimienphi.vn sẽ chia sẻ cho bạn đáp án game Who is 2? đầy đủ nhất để bạn tham khảo khi cần.
  • Top game dàn trận chiến thuật hay nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Trong bài viết này Taimienphi sẽ mang đến cho bạn những tựa game dàn trận chiến thuật hay và hấp dẫn nhất dành cho các thiết bị Android và iOS, giúp bạn đọc có thể lựa chọn dễ dàng hơn trong việc tìm kiếm trò chơi cho mình.
  • Top game match 3 hay nhất trên điện thoại Android, iOS
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Top game Match 3 hay nhất đưa bạn vào thế giới của sắc màu và thách thức. Kết hợp ba hình dạng giống nhau để giải quyết câu đố, bạn sẽ khám phá các cấp độ tương đồng nhưng đầy sáng tạo. Với đồ họa tươi sáng và âm nhạc bắt tai, trò chơi này đem đến trải nghiệm giải đố đầy thú vị.
  • Nhận miễn phí game The Talos Principle trị giá 12.99$
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Cửa hàng game Epic Store liên tiếp phát hành nhiều trò chơi miễn phí, và hôm nay là game giải đố khoa học viễn tưởng The Talos Principle. The Talos Principle được phát hành bởi Devolver Digital vào năm 2014 trên hệ thống PC, cho tới tận năm 2017 trò chơi mới xuất hiện trên các hệ điều hành Android và iOS.
  • Cách chơi game Đại Thử Thách trên máy tính bằng giả lập Android
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Đại Thử Thách là trò chơi thuộc dạng giải đố được đông đảo người chơi biết đến. Chơi trên mobile đã chán, bạn muốn đổi gió chơi Đại Thử Thách trên PC. Yên tâm với ứng dụng Bluestacks game thủ có thể chơi Đại Thử Thách một cách trơn tru nhất trên máy tính, laptop.
  • Top game nấu ăn thú vị nhất cho Android, iOS và PC
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Trong thế giới game hiện nay, thể loại game nấu ăn đang trở thành xu hướng không thể phủ nhận. Những tựa game này không chỉ mang đến trải nghiệm giải đố với các công thức phức tạp mà còn kích thích sự sáng tạo của game thủ trong việc nấu nướng ảo, thỏa mãn niềm đam mê cháy bỏng của người chơi.
  • Đáp án game Skip Work
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Hiện nay game giải đố hack não Skip Work đang được rất nhiều game thủ quan tâm, những câu đố khiến người chơi không tìm được lời giải, chính vì vậy Taimienphi sẽ mang đến cho bạn toàn bộ đáp án game Skip Work, giúp bạn vượt qua dễ dàng.
  • Cách tải và chơi game Save The Dog trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Save The Dog là game cho giải đố trí tuệ cho Android và iOS đến từ NPH FunSpace, nhiệm vụ chính của người chơi game Save The Dog tại dây là bảo vệ chú chó khỏi đàn ong hoặc những mối nguy hiểm xung quanh khác.
  • Đáp án game Brain Puzzle Tricky Test
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Bạn đang gặp khó khăn với những câu đố hại não nhưng không kém phần vui nhộn trong Brain Puzzle Tricky Test, hãy tham khảo đáp án game Brain Puzzle Tricky Test mà Taimienphi chua sẻ bên dưới để tìm cách giải quyết nhé.
  • Top game puzzle, giải đố hay nhất
    Puzzle game là thể loại trò chơi rất được yêu thích bởi nó dễ chơi, không cần kết nối mạng và có thể chơi bất kỳ lúc nào dù bạn chỉ có vài phút rảnh rỗi. Nếu bạn đang tìm kiếm các tựa game giải đố để
  • Top game Disney trên Android nhiều người chơi
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Disney là một công ty truyền thông lớn vốn đã quen thuộc với chúng ta về các bộ phim hoạt hình nổi tiếng, mang đến những sản phẩm giải trí ấn tượng, trong đó có cả trò chơi điện tử. Bài viết sau đây sẽ liệt kê cho bạn top những game Disney trên Mobile có nhiều người chơi nhất.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Word Flip được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat word flip là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Word Flip Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Wordmonger 3/5 Game giải đố ô chữ cho Android
  • Crossword Jam 3/5 Game trí tuệ giải đố ô chữ cực hấp dẫn
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm