download Jumia Food Cho Android

Jumia Food

 Cho Android

Download Jumia Food - Đặt và giao đồ ăn khu vực gần bạn

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 21/09/2020

Jumia Food là ứng dụng giao đồ ăn dành cho những người bận rộn, cung cấp các bữa ăn, đồ uống từ hàng trăm nhà hàng, xung quanh bạn. Bên cạnh đó Jumia Food cũng cho phép bạn đặt hàng các cửa hàng tạp hóa trong dịch vụ siêu thị, nhận hàng nhanh chóng, tiết kiệm thời gian.


1. Giới thiệu về Jumia Food

Jumia Food mang đến cho bạn những bữa ăn nóng hổi tại nhà hoặc tại văn phòng của bạn, nhận những món ăn yêu thích của bạn từ các nhà hàng đáng tin cậy và được yêu thích nhất trong thành phố. Jumia Food cũng giúp bạn đi chợ khi bạn quá bận rộn, đặt các món đồ trong siêu thị gần nhà và nhận giao hàng ngay tại cửa, vào giờ bạn rảnh. Cách làm đơn giản: nhập vị trí của bạn và tìm nhà hàng và cửa hàng xung quanh bạn, duyệt các bữa ăn và sản phẩm từ các nhà hàng và cửa hàng được liệt kê gần bạn, đặt hàng mọi lúc mọi nơi.

jumia food

Download Jumia Food cho Android, iPhone, Đặt và giao đồ ăn khu vực gần bạn

Jumia Food sẽ sắp xếp các nhà hàng dựa trên xếp hạng, ngân sách, giờ mở cửa, thời gian giao hàng, phí giao hàng, số lượng đặt hàng tối thiểu. Bạn chỉ cần nhập địa chỉ giao hàng của bạn và thanh toán trực tuyến hoặc tiền mặt khi giao hàng, tận dùng tối đa các khuyến mãi, mã phiếu mua hàng, theo dõi đơn hàng của bạn, tham gia đánh giá và xem xét các nhà hàng mà bạn đã trải nghiệm.

2. Các đặc điểm chính của Jumia Food:

- Đặt món ăn, giao hàng đồ ăn.
- Sắp xếp các nhà hàng dựa theo các tiêu chí khác nhau.
- Lựa chọn thời gian giao hàng.
- Thanh toán trực tuyến hoặc tiền mặt.
- Nhiều chương trình khuyến mãi, giảm giá.

3. App liên quan

Vietnammm cũng là ứng dụng đặt món ăn, gọi món từ nhiều nhà hàng nổi tiếng tại Việt Nam, rất nhiều lựa chọn khi muốn gọi món ăn ngon trực tuyến, Pizza, cơm trưa văn phòng, mỳ Ý, món Hoa, món Thái... ngoài ra Vietnammm còn có cả giao diện tiếng Việt lẫn tiếng Anh để đặt món tiện lợi.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Jumia Food được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat jumia food là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Jumia Food Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Menulog AU 3/5 Mua và nhận giao đồ ăn trực tuyến
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm