download Vietnammm cho Android

Vietnammm

 cho Android

Download Vietnammm - Gọi món ăn, đặt chỗ nhà hàng trực tuyến

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 03/05/2022

Vietnammm là ứng dụng đặt thức ăn trực tuyến giao tiện nơi vô cùng tiện dụng dành cho người dùng di động. Chỉ với một vài bước đơn giản, Vietnammm giúp bạn đặt thức ăn tại hơn 1200 nhà hàng tại Việt Nam.


Vietnammm mang tới cho người dùng rất nhiều lựa chọn khi muốn gọi món ăn ngon trực tuyến. Nào là Pizza, cơm trưa văn phòng, mỳ Ý, món Hoa, món Thái và thực ăn sẽ được giao tận nơi trong vòng 30 đến 45 phút. Thao tác đặt món cũng hết sức đơn giản, bạn chỉ cần đăng nhập và nhấn lựa chọn món ăn mà mình muốn mua. Bạn cũng có thể theo dõi đơn hàng của mình khi còn trong bếp cũng như quá trình di chuyển đến địa điểm nào rồi.

Rất đơn giản, chỉ cần cho biết nơi bạn đang ở, Vietnammm cho Android sẽ cho bạn biết những nhà hàng nào sẵn sàng giao thức ăn đến cho bạn. Vị trí nhà hàng sẽ được hiển thị trên bản đồ rõ ràng, vì vậy bạn có thể chọn những nhà hàng gần với mình để không phải chờ đợi lâu. Hoặc bạn muốn đến nhà hàng nhận thức ăn thì có thể chuyển qua chế độ pick-up để xem nhà hàng nào đang chấp nhận dịch vụ này.

vietnammm

Download Vietnammm cho Android - ứng dụng gọi món ăn trực tuyến

Vietnammm hỗ trợ cả giao diện tiếng Việt lẫn tiếng Anh, bên cạnh đó với màn hình hiển thị các món ăn bạn có thể điều chỉnh theo chiều ngang và đăng nhập để đặt món thuật tiện hơn. Tiện ích sẽ lưu địa chỉ của bạn để sử dụng cho những lần kế tiếp vì vậy việc đặt lại đơn hàng trong lịch sử sẽ trở nên nhanh chóng hơn. Vietnammm hỗ trợ cả trên 2 nền tảng Android và iOS vì vậy người dùng có thể download cho các dòng điện thoại như Samsung, oppo, huawei, xiaomi, HTC, LG hoặc cả với iPhone và iPad.

Foody là ứng dụng giúp người dùng tìm, đánh giá và chia sẻ các nhà hàng quán ăn, cafe, điểm du lịch tại Việt Nam. Foody cung cấp cho bạn hàng trăm ngàn dữ liệu địa điểm được cập nhật hàng ngày

Ứng dụng Vietnammm được thiết kế một cách đẹp mắt và trực quan. Bạn có thể tìm kiếm các món ăn thông qua các bộ lọc như bộ lọc bằng đánh giá, khoảng cách, phổ biến, nhà hàng mới nhất, giá cả, sản phẩm, phí giao hàng, tìm theo chữ cái. Chuyên mục món ăn được yêu thích nhất sẽ cho bạn cái nhìn tổng quan về danh sách các món ăn được nhiều người dùng đặt mua và bình chọn tốt nhất.

vietnammm 2

Tải Vietnammm cho iOS - Gọi món ăn, đặt chỗ nhà hàng trực tuyến

Với việc đặt món ăn tại ứng dụng dụng Vietnammm cho iOS, bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian từ việc chờ đợi mua hàng. Bạn có thể đặt hàng qua ứng dụng trên đường đến nhà hàng để nhận mó ăn. Giá các món ăn đặt trên ứng dụng đảm bảo luôn ngang bằng với giá tại nhà hàng.Ngoài ra, khách hàng sẽ được hưởng tất cả những khuyến mại giảm giá rất hấp dẫn. Ngay sau khi đặt hàng, bạn sẽ nhận được tin nhắn qua điện thoại nhằm xác nhận thông tin đặt hàng và thời gian giao thức ăn.

Ngoài ra, nếu yêu thích công việc nấu ăn bạn có thể tải ứng dụng Feedy để tham khảo hàng ngàn công thức nấu ăn của các nhà hàng nổi tiếng. Tải Feedy bạn sẽ được gặp gỡ các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực ẩm thực đồng thời cũng có thể chia sẻ công thức nấu ăn của mình với tất cả mọi người.

Các tính năng chính của Vietnammm:

- Ứng dụng đặt thức ăn trực tuyến cho di động

- Giới thiệu tổng quan về các món ăn của từng nhà hàng

- Có rất nhiều món ăn cho bạn lựa chọn

- Vị trí nhà hàng được thể hiện trên bản đồ rõ ràng

- Đăng nhập với tài khoản của bạn và đặt món thuận tiện


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách đặt đồ ăn trên Loship trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Bạn đang có nhu cầu đặt đồ ăn trên Loship nhưng lại chưa biết bắt đầu từ đâu, đặt như thế nào. Nếu như bạn đang sở dụng máy tính, điện thoại kết nối mạng, các bạn thực hiện theo hướng dẫn sau đây là có thể đặt đồ ăn tại Loship dễ dàng.
  • Dùng Skype sẽ thật là thiếu sót nếu bỏ qua những thiết lập này
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Skype đáp ứng đầy đủ nhu cầu trò chuyện trực tuyến hoàn toàn miễn phí của người dùng. Các bạn có thể nhắn tin, chat, gọi thoại, gọi video, gửi ảnh, tài liệu... hoàn toàn miễn phí và dễ dàng. Tuy nhiên nếu mới bắt đầu sử dụng thì việc tham khảo những hướng dẫn sử dụng Skype cho người mới sẽ rất cần thiết để các bạn có thể sử dụng ứng dụng này đơn giản và hiệu quả nhất.
  • Những Trang web đặt đồ ăn online, giao đồ ăn nhanh chóng ngày đêm
    Những trang web đặt đồ ăn online, giao đồ ăn nhanh chóng ngày đêm uy tín sẽ được Taimienphi.vn tổng hợp và chia sẻ trong bài viết sau đây. Với các website đặt đồ ăn online này, dù bạn bận rộn nhưng
  • Cách đặt xe LuxCar nhanh nhất
    Sử dụng dòng xe mới của VinFast Lux, hiện tại, các bạn có thể đặt xe trên Luxcar và trải nghiệm dịch vụ đưa đón khách đi sân bay với mức giá dao động từ 199.000 - 269.000/lượt. Để đặt xe Luxcar, các
  • Cài đặt tài khoản mặc định trực tuyến từ Vietcombank
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Trong trường hợp bạn sử dụng nhiều tài khoản thanh toán tại ngân hàng Vietcombank, các bạn có thể cài đặt tài khoản mặc định trực tuyến từ Vietcombank theo hướng dẫn dưới đây của Taimienphi.vn
  • Link tải BOOYAH! Live Free Fire cho Android và iOS
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Vào ngày hôm nay, nền tảng livestream trực tuyến của Garena có tên gọi BOOYAH! đã chính thức xuất hiện, game thủ có thể tải và cài đặt ngay từ bây giờ. Dưới đây là link tải BOOYAH! Free Fire cho Android và iOS bản chính thức.
  • Cách tải và cài đặt Ultrasurf trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Nhờ cài đặt Ultrasurf trên thiết bị, người dùng hiện nay có thể vượt qua được các kiểm duyệt trực tuyến để truy cập các dịch vụ trực tuyến mà mình yêu thích, ngoài ra với việc tự động ẩn địa chỉ IP thì bạn sẽ không lo danh tính hay giới hạn băng thông khi sử dụng internet.
  • Nên ăn gì vào Tết Đoan Ngọ mùng 5 tháng 5? trái cây, cơm rượu
    Nên ăn gì vào Tết Đoan Ngọ mùng 5 tháng 5? Tết Đoan Ngọ hay còn gọi là Tết diệt sâu bọ. Tùy vào từng vùng miền mà quan niệm sẽ khác nhau, có thể là cơm rượu, hoa quả đúng mùa.... Các bạn cùng tìm
  • Cách cài Sopplus
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Chắc hẳn chúng ta ai cũng biết tới Sopcast, một phần mềm xem truyền hình trực tuyến đã xuất hiện cũng được một thời gian dài. Giờ đây, một tiện ích hoàn toàn mới, có thể gọi là thế hệ tiếp theo của Sopcast đã được ra đời với tên Sopplus. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu tới các bạn cách cài Sopplus. Mời các bạn theo dõi
  • Cách cài đặt và sử dụng TeamLink học trực tuyến trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Cài đặt và sử dụng TeamLink học trực tuyến cũng đang là lựa chọn mà nhiều người dùng ưa thích bởi những công cụ hữu ích và tiện lợi mà phần mềm này mang lại, tìm hiểu chi tiết hơn về cách cài đặt và sử dụng TeamLink trong nội dung Taimienphi chia sẻ ngay sau đây.
  • Số tổng đài đặt xe Carback
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Bên cạnh việc đặt xe trực tiếp qua ứng dụng Carback, bạn đọc có thể gọi đặt xe qua số tổng đài đặt xe Carback. Thông qua số tổng đài Carback, các bạn còn có thể đặt xe đưa đón, hỏi đáp về cước phí di chuyển, thông báo về hành lý thất lạc hoặc phản ánh với công ty về thái độ phục vụ của tài xế.
  • Cách cài đặt và sử dụng TranS để học trực tuyến miễn phí
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Tương tự Zoom, Google Meetings cài đặt TranS trên máy tính là giải pháp hiệu quả và hoàn toàn miễn phí hỗ trợ cho giáo viên và học sinh có thể kết nối với nhau dễ dàng, chất lượng hình ảnh, âm thanh xuất sắc, đường truyền ổn định mang lại hiệu quả tối ưu khi học tập trực tuyến.
  • Cách cài HTKK mới nhất cho Windows 10, 11, 7
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    HTKK là phần mềm hỗ trợ kê khai do Tổng Cục Thuế - Bộ tài chính phát hành. Tải và cài HTKK giúp mọi người có thể kê khai thuế trực tuyến ngay tại nhà, tại nơi làm việc mà không cần phải đến các cơ quan đóng thuế như trước đây.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Vietnammm được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat vietnammm là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Vietnammm cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • NowPartner 3/5 Ứng dụng giao hàng cho Shipper Now.vn trên điện thoại Android, iPhone
  • McDo Philippines 3/5 Gọi hàng thực phẩm McDonald tại Philippines
  • FAASOS cho AndroidỨng dụng đặt đồ ăn trực tuyến tại Ấn Độ
  • YemeksepetiĐặt hàng thực phẩm, mua hàng trực tuyến
  • UtopGọi món trực tuyến, tích điểm đổi quà
  • RagazzoỨng dụng gọi món ăn tại Brazil
  • dahmakanĐặt đồ ăn, gọi món trực tuyến
  • OtlobĐặt món ăn trực tuyến
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm