download Karo 3.7.0319

Karo

 3.7.0319

Download Karo - Ứng dụng mạng xã hội truyền thông cho doanh nghiệp

Thu Hà  cập nhật: 25/04/2018

Karo là ứng dụng truyền thông hiện đại được phát triển trên nền tảng điện toán đám mây theo mô hình mạng xã hội doanh nghiệp riêng biệt. Với VNPT Karo, admin của doanh nghiệp có thể tạo các nhóm làm việc chính thức cho đơn vị của mình, nơi các thành viên trong nhóm có thể thực hiện gửi tin nhắn, gọi điện, gửi file, âm thanh, video, tin nhắn bình chọn.


Karo mang đến nhiều tiện ích cho người dùng trong việc quản trị doanh nghiệp. Chẳng hạnh như cung cấp thông tin danh bạ doanh nghiệp ngay trong máy điện thoại hay máy tính cá nhân. Và điều thú vị là danh bạ doanh nghiệp này được hiển thị theo mô hình tổ chức từng phòng, ban và đồng bộ giữa các thiết bị, giúp người dùng dễ dàng liên hệ với các nhân sự trong công ty. Hơn thế nữa danh bạ của Karo còn cho phép ẩn số để đảm bảo riêng tư nhưng vẫn giữ nguyên khả năng kết nối.

karo

Download Karo - Ứng dụng mạng xã hội truyền thông cho doanh nghiệp

Karo cung cấp cho doanh nghiệp tính năng trao đổi thông tin một cách nhanh chóng tiện lợi những vẫn đảm bảo độ bảo mật cao nhất. Thông qua tiện ích người dùng có thể tạo các nhóm trao đổi thông tin nội bộ với dữ liệu trao đổi cần độ an toàn cao. Người quản trị có thể nhanh chóng tạo nhóm doanh nghiệp và toàn quyền trong việc thêm hay bớt thành viên. Các thông tin trao đổi trong nhóm sẽ được mã hóa và bảo mật tối đa.

Tik Tok cũng là ứng dụng mạng xã hội cho phép bạn đăng tải và chia sẻ video theo trào lưu hát nhép của Trung Quốc, Tik Tok cũng là nơi để bạn xem các video hài hước, tăng cường cơ hội giao lưu kết bạn với bạn bè từ khắp nơi trên thế giới.

karo 2

 

Tải Karo - Ứng dụng mạng xã hội truyền thông cho doanh nghiệp

Ngoài ra, nếu bạn đang cần một kênh truyền thông nội bộ cho doanh nghiệp của mình thì Karo là lựa chọn tuyệt nhất dành cho bạn. Bản tin doanh nghiệp của VNPT Karo sẽ cung cấp cho bạn tính năng soạn thảo, phát hành các bản tin nội bộ đến các thành viên trong doanh nghiệp một cách nhanh chóng và đơn giản nhất. Bên cạnh đó, tính năng gọi điện và nhắn tin miễn phí trên ứng dụng giúp tiết kiệm đến 50% chi phí tin nhắn và gọi điện so với các cuộc gọi thông thường. Tính năng gửi tin nhắn hẹn giờ, gửi tin nhắn bình chọn kết quả, quét virus tin nhắn chứa hyperlink.

Work Chat by Facebook cũng là ứng dụng truyền thông khá tiện lợi được nhiều doanh nghiệp tin tưởng và lựa chọn. Work Chat by Facebook giúp kết nối với các thành viên, đồng nghiệp trong cùng một tổ chức hay doanh nghiệp, người dùng có thể thực hiện cuộc nói chuyện với một hoặc nhiều người cùng một lúc.

Các tính năng chính của Karo:

- Ứng dụng truyền thông nền tảng mạng xã hội cho doanh nghiệp

- Quản trị danh bạ doanh nghiệp thông minh

- Trao đổi thông tin bảo mật

- Truyền thông nội bộ dễ dàng


Liên kết tải về - [163,7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Karo được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat karo là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm