download Kế hoạch họp phụ huynh đầu năm File DOC

Kế hoạch họp phụ huynh đầu năm

 File DOC

Download Kế hoạch họp phụ huynh đầu năm - Hướng dẫn tổ chức họp phụ huynh đầu năm

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 07/09/2018

Kế hoạch họp phụ huynh đầu năm là biểu mẫu thông báo của giáo viên chủ nhiệm gửi đến các bậc phụ huynh của học sinh để thông báo thời gian, địa điểm và các nội dung chính diễn ra buổi họp phụ huynh trong năm học mới.


Thông thường khi vào đầu năm học mới thì nhà trường thường tổ chức một buổi họp phụ huynh để giáo viên chủ nhiệm gặp gỡ các bậc phụ huynh và thông qua các kế hoạch trong năm học mới của nhà trường đến các bậc phụ huynh. Khi đó, các giáo viên sẽ phải chuẩn bị biểu mẫu biên kế hoạch phụ huynh đầu năm để ghi lại nội dung của cuộc họp, để bảo đảm thực hiện đầy đủ các nội dung cần đưa ra. Mẫu kế hoạch họp phụ huynh đầu năm được giới thiệu dưới đây rất chi tiết và đầy đủ để các giáo viên tham khảo và sử dụng ngay khi cần thiết.

Bên cạnh mẫu kế hoạch họp phụ huynh, biên bản họp phụ huynh cũng là một biểu mẫu được sử dụng hầu hết các buổi họp phụ huynh, nội dung cơ bản của mẫu biên bản họp phụ huynh là dùng để tường thuật, ghi chép lại toàn bộ nội dung diễn ra buổi họp, ý kiến đóng góp của phụ huynh và đánh giá từ phía nhà trường, thày cô, thông qua mẫu biên bản này, việc theo dõi liên hệ giữa nhà trường và gia đình sẽ hiệu quả hơn. 


Kế hoạch họp phụ huynh đầu năm
Download Kế hoạch họp phụ huynh đầu năm

 

Bản kế hoạch họp phụ huynh đầu năm cần phải ghi rõ năm học, thời gian, địa điểm, nội dung và các thành phần tham gia cuộc họp một cách chi tiết để sử dụng khi cần xem lại. Tiếp đó, là các nội dung phần họp chung với toàn trường rồi đến các nội dung họp theo từng lớp. Các giáo viên sẽ thông báo tình hình học tập của các em học sinh trong đầu năm học, thông qua kế hoạch học tập của năm học và các khoản thu đầu năm học mới.

Nằm trong kịch bản cho buổi lễ khai giảng năm học mới, những bài hát khai giảng năm học mới sẽ là một phần không thể thiếu tại các trường học, nhằm góp phần tạo không khí vui vẻ cho buỗi lễ, các bạn hãy tham khảo những bài hát khai giảng năm học mới trên taimienphi và lựa chọn cho mình những tiết mục phù hợp nhất.

Kế hoạch họp phụ huynh đầu năm được giới thiệu dưới đây được soạn thảo rất chi tiết, đầy đủ và rõ ràng. Các giáo viên có thể sử dụng ngay biểu mẫu này để tiết kiệm thời gian soạn thảo. Bên cạnh đó, mọi người có thể tham khảo thêm biên bản họp phụ huynh học sinh vào cuối năm học để sử dụng vào lần họp phụ huynh cuối năm nhằm tổng kết kết quả học tập của học sinh. Nội dung của biên bản họp phụ huynh vào cuối năm học sau được giáo viên và đại diện hội phụ huynh thông qua sẽ được gửi lên ban giám hiệu nhà trường.

Để cho buổi họp phụ huynh được diễn ra thành công, chất lượng, thày cô giáo khi tổ chức xây dựng buổi họp phụ huynh phải bám sát quy trình một buổi họp phụ huynh, như vậy mọi kế hoạch khi được triển khai mới hiệu quả, nội dung cơ bản của quy trình một buổi họp phụ huynh trải qua các bước như: Khâu chuẩn bị, tổ chức cuộc họp, nội dung, tổng kết, đánh giá.... 


Liên kết tải về - [82 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Kế hoạch họp phụ huynh đầu năm - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Kế hoạch họp phụ huynh đầu năm được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat kế hoạch họp phụ huynh đầu năm là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Kế hoạch họp phụ huynh đầu năm File DOC

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm