download KeeWeb  1.18.7

KeeWeb

  1.18.7

Download KeeWeb - Lưu trữ và quản lý tài khoản

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 20/07/2021

KeeWeb là phần mềm quản lý và lưu trữ các tài khoản và mật khẩu với môi trường thân thiện và an toàn cao phần mềm giúp đảm bảo an toàn thông tin cho dữ liệu, tất cả các tài khoản trên web của bạn được quản lý và lưu trữ an toàn, người dùng luôn yên tâm sử dụng các giao dịch trực tuyến trên mạng internet, đăng ký và dùng tài khoản mà không lo bị quên mật khẩu hoặc bị đánh cắp thông tin.


Bạn thường xuyên làm việc với các tài khoản trên web với việc đặt mật khẩu phức tạp sẽ không thể nhớ hết được mật khẩu trên các trang web, do đó việc quản lý mật khẩu và tài khoản trên web gặp khó khăn do bạn không thể nhớ hết được các tài khoản của mình, với sự giúp đỡ của công cụ thông minh KeeWeb các tài khoản và mật khẩu của người dùng được quản lý và đảm bảo an toàn, ngăn chặn sự xâm nhập, ăn trộm thông tin tài khoản đảm bảo mật khẩu và tài khoản của bạn luôn an toàn.


KeeWeb
Download KeeWeb - Phần mềm Lưu trữ và quản lý tài khoản

KeeWeb quản lý mật khẩu trên các trang web cho tất cả các trình duyệt thông dụng hiện nay, với các thông tin về tài khoản như tên tài khoản, mật khẩu và một số thông tin khác mà bạn tự lựa chọn, với cơ sở dữ liệu được lưu trữ dung lượng lớn, bạn có thể nhập thông tin về tài khoản và mật khẩu vào từ đầu hoặc nhập dữ liệu từ tài khoản Dropbox. Hiện nay, Dropbox được xem là kho lưu lữ thông tin dữ liệu khổng lồ và có tính bảo mật cao cho người dùng máy tính.

KeeWeb bảo vệ an toàn cho mật khẩu của người dùng trên web, với mật khẩu chính bảo vệ chương trình tất cả người ngoài sẽ không có quyền truy cập vào tài khoản và thông tin của bạn, bên cạnh đó tính năng tự động lấy dữ liệu để đăng nhập tài khoản vào các trình duyệt được thực hiện giúp người dùng tiết kiệm thời gian, không cần mất công ghi nhớ mật khẩu và tên tài khoản của các tài khoản. Các trình duyệt thông dụng hiện nay như Chrome hoặc FireFox đều có khả năng ghi nhớ cũng như bảo mật các tài khoản, tuy nhiên đó cũng là một nhược điểm khiến tài khoản dễ bị đánh cắp. Nếu bạn đã sử dụn Google Chrome hoặc FireFox sẽ thấy rõ điều này.

KeeWeb thực hiện tổ chức và quản lý mật khẩu của tài khoản thông minh và khoa học hơn, người dùng có thể sắp xếp nó theo các loại tài khoản, hoặc độ quan trọng của vấn đề.

 Ngoài KeeWeb, người dùng có thể sử dụng nhiều phần mềm quản lý mật khẩu với chức năng tương tự như Mars Password, 1-abc.net Password Organizer, 1Password for Windows, Passtracker... Hầu hết những chương trình quản lý mật khẩu chuyên dụng như Mars Password, 1-abc.net Password Organizer đều có khả năng quản lý nhiều loại mật khẩu khác nhau, bảo mật và lưu trữ an toàn, đồng thới có thể tự động ghi nhớ đăng nhập.

Những tính năng chính của KeeWeb:

- Quản lý mật khẩu và tài khoản trên các trang web

- Sắp xếp các mật khẩu khoa học

- Bảo mật an toàn cho thông tin tài khoản và mật khẩu

- Tự động đăng nhập vào tài khoản trên trình duyệt web


Liên kết tải về - [31.1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

KeeWeb - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm KeeWeb được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat keeweb là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm