download Garena Authenticator Cho Android

Garena Authenticator

 Cho Android

Download Garena Authenticator - Phần mềm hỗ trợ bảo mật tài khoản game

Diệu Hương Giang  cập nhật: 03/12/2018

Ứng dụng Garena Authenticator giúp hỗ trợ người chơi bảo mật tài khoản chơi game trên Garena thông qua quá trình xác minh 2 bước.



Garena là một công cụ hỗ trợ chơi game trực tuyến hoàn toàn miễn phí,một phần mềm quen thuộc đối với rất nhiều các game thủ Việt, đặc biệt là đối với những người yêu thích những trò chơi kinh điển chiến thuật như game đế chế AOE, game bóng đá như FIFA Online, game hành động MOBA với đồ họa và những hiệu ứng của các kỹ năng đẹp mắt như Dota và Liên Minh Huyền Thoại.

garena authenticator

Tải Garena Authenticator - phần mềm bảo mật dành cho Garena

 

Để hỗ trợ cho người chơi được yên tâm hơn mỗi khi sử dụng Garena và tăng khả năng thu hút khách hàng, Garena đã quyết định tung ra ứng dụng bảo mật bằng cách xác minh 2 bước cho tài khoản chơi game nay với tên gọi là Garena Authenticator lên Google Play và cung cấp miễn phí để người dùng có thể tải và sử dụng

Garena Total cho phép bạn chơi trên Garena với tính năng tự động kết nối vào phòng chơi, mời người chơi, hỗ trợ tính năng chat nhanh bằng các phím tắt, đặc biệt Garena Total còn khắc phục được tình trạng giật, lag trong game, chống báo hack, ngoài ra còn nhiều tính năng thú vị đang chờ bạn khám phá.

Cơ chế hoạt động của Garena Authenticator cũng tương tự như Google Authenticator, với quy trình xác minh 2 bước nhằm bổ sung thêm lớp bảo mật tài khoản khi sử dụng để chơi game của người dùng. Garena Authenticator sẽ tạo ra một mã xác thực trực tiếp trên điện thoại của bạn mà không nhất thiết điện thoại phải kết nối mạng

garena authenticator 2

Download phần mềm bảo mật Garena - Garena Authenticator

 

Việc sử dụng Garena Authenticator, giờ đây người chơi có thể sử dụng tài khoản trên Garena mà không sợ mất tài khoản hay bị lộ những thông tin cần thiết, giúp bạn trải nghiệm mọi sản phẩm của hãng này một cách thoải mái nhất.

Các tính năng của úng dụng Garena Authenticator

- Hỗ trợ tạo mã xác nhận

- Hỗ trợ kết nối tài khoản bằng cách quét mã QR

- Hỗ trợ kết nối nhiều tài khoản trên cùng một thiết bị

- Tạo mã xác nhận trực tiếp trên điện thoại mà không cần kết nối internet

Để sử dụng Garena Authenticator, bạn cần phải xác minh 2 bước bằng cách kích hoạt tài khoản trên Garena của bạn, và sau đó liên kết tài khoản Garena của bạn với Garena Authenticator.

Starcraft là game chiến thuật thời gian thực hấp dẫn dành cho máy tính PC, laptop. Starcraft với tính chiến thuật độc đáo giữa ba chủng tộc có ba lối chơi hoàn toàn khác nhau, chỉ trong thời gian ngắn đã có hàng triệu lượt tải trên khắp thế giới, biến nó trở thành một trong những tựa game thu hút nhiều người chơi nhất.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Garena Authenticator được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat garena authenticator là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Garena Authenticator Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • 360Game PlusHỗ trợ chơi game mobile
  • EvolveHỗ trợ chơi game, kết nối game thủ
  • Speed GearTăng tốc độ game, chơi game nhanh hơn
  • NVIDIA Shield TVỨng dụng hỗ trợ chơi game trên smart Tivi
  • HamachiQuản lý, kết nối máy tính qua mạng Lan
  • Game FireHỗ trợ tăng tốc khi chơi game
  • Garena TotalHỗ trợ chơi game trên Garena
  • Kill PingHỗ trợ chơi game online, cải thiện ping
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm