download Kết quả học tập học sinh Cho Android

Kết quả học tập học sinh

 Cho Android

Download Kết quả học tập học sinh - Ứng dụng tra cứu điểm, xem thời khóa biểu

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 02/04/2019

Kết quả học tập học sinh là ứng dụng quản lý học sinh trên di động thuận tiện, nhanh chóng, Kết quả học tập học sinh giúp người dùng dễ dàng nhập điểm, xem thời khóa biểu và theo dõi kết quả học tập ngay trên chiếc dế yêu của mình.



Kết quả học tập học sinh là sản phẩm do công ty phần mềm Awabe phát triển, hỗ trợ cả máy tính, lẫn điện thoại Android và iOS. Giúp người dùng quản lý điểm các môn học cũng như kết quả học tập của mình mọi lúc, mọi nơi.

ket qua hoc tap hoc sinh

 

Download Kết quả học tập học sinh - Ứng dụng quản lý điểm của học sinh cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Thông qua ứng dụng Kết quả học tập học sinh cho Android, các học sinh có thể theo dõi kết quả học tập của bản thân cũng như phụ huynh theo dõi kết quả học tập của con theo từng học kỳ. Ứng dụng có thể đưa ra các thống kê, bảng điểm thật chi tiết và dễ dàng theo dõi.

Để xem trực tiếp các trận đấu bóng đá cũng như cập nhật tỷ số trận đấu nhanh nhất thì Bongda88 là gợi ý rất đáng để bạn lựa chọn, bên cạnh đó Bongda88 cũng ứng dụng cho phép bạn đọc các tin tức liên quan đến môn thể thao vua từ các nguồn báo uy tín nhất.

ket qua hoc tap hoc sinh 2

Tải Kết quả học tập học sinh - Ứng dụng tra cứu điểm, xem thời khóa biểu

Người dùng sử dụng Kết quả học tập học sinh có thể tự cập nhật phiếu điểm cá nhân cả năm. Đồng thời có thể xem thông báo, thời khóa biểu, vi phịm, lịch báo giảng hay bảng điểm của mình. Tiện ích cho phép bạn tra cứu thông tin đầy đủ, và tiện lợi và chủ động hơn. Tự động thông báo khi có điểm mới, thời khóa biểu hoặc thông báo mới.

PINO cũng là ứng dụng rất hữu ích dành cho giáo viên cũng như các bậc phụ huynh, với sự trợ giúp của PINO phụ huynh có thể theo dõi quá trình học tập, rèn luyện của con em mình thật nhanh chóng và chính xác nhất.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Kết quả học tập học sinh được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat kết quả học tập học sinh là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Kết quả học tập học sinh Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • vnEdu Teacher 3/5 Ứng dụng theo dõi học sinh, quản lý thời khóa biểu
  • HotSchedules 3/5 Quản lý thời khóa biểu, hỗ trợ làm việc nhóm
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm