download Phần mềm xếp thời khoá biểu tự động Thiên Hà số Mới nhất

Phần mềm xếp thời khoá biểu tự động Thiên Hà số

 Mới nhất

Download Phần mềm xếp thời khoá biểu tự động Thiên Hà số - Thiết kế và quản lý thời khóa biểu trường học

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 10/11/2022

Được thiết kế dành cho các đơn vị trường học từ Đại học, cao đẳng đến THPT, THCS, tiểu học và các khối trường trung cấp, trung tâm dạy học, phần mềm xếp thời khoá biểu tự động Thiên Hà số giúp các đơn vị này sắp xếp thời khóa biểu học tập và giảng dạy tự động sao cho hợp lý nhất theo đúng các quy chuẩn về giáo dục.



Phần mềm xếp thời khoá biểu tự động Thiên Hà số được xây dựng với khả năng linh hoạt cao, phù hợp với cả hệ đào tạo tín chỉ và niên chế vì thế các bạn hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn phần mềm này để hỗ trợ cho việc sắp xếp thời khóa biểu học cho nhà trường gồm thời khóa biểu cho sinh viên và cho giáo viên. Phần mềm này còn được thiết kế với giao diện hoàn toàn bằng tiếng việt, rất đơn giản, dễ sử dụng, phù hợp với mọi đối tượng người dùng.

phan mem sep thoi khoa bieu tu dong thien ha so

Download Phần mềm xếp thời khoá biểu tự động Thiên Hà số

Chức năng chính của phần mềm xếp thời khoá biểu tự động Thiên Hà số là tự động sắp xếp thời khóa biểu học tập cho các trường học theo đúng quy chuẩn. Phần mềm này còn có chức năng lên kế hoạch đào tạo, sắp xếp giảng viên, sắp xếp lớp học sao cho hợp lý nhất với từng đơn vị cụ thể. Với nhiều phương thức sắp xếp khác nhau, các đơn vị có thể tùy ý lựa chọn cho mình hình thức sắp xếp lịch học, lịch dạy sao cho phù hợp nhất.

Việc sử dụng phần mềm xếp thời khoá biểu tự động Thiên Hà số sẽ giúp cho các đơn vị nhà trường tiết kiệm được rất nhiều thời gian, công sức trong việc tự lên thời khóa biểu theo cách truyền thống. Ngoài ra, việc sắp xếp thời khóa biểu theo hình thức tự động còn hạn chế được việc trùng lịch, đảm bảo đủ số tiết, số buổi, số học trình của môn học. Trong các phần mềm Thiên Hà số thì phần mềm quản lý trường nghề Thiên Hà số hiện nay cũng được sử dụng rất phổ biến trong các trường đào tạo nghề, phần mềm quản lý trường nghề Thiên Hà số được xây dựng với giao diện tiếng việt và nhiều tính năng hỗ trợ tốt người dùng, chắc chắn sẽ là trợ thủ đắc lực cho các nhà quản lý trong việc quản lý hoạt động của nhà trường.


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Phần mềm xếp thời khoá biểu tự động Thiên Hà số - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm xếp thời khoá biểu tự động Thiên Hà số được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm xếp thời khoá biểu tự động thiên hà số là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm xếp thời khoá biểu tự động Thiên Hà số Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • HotSchedules 3/5 Quản lý thời khóa biểu, hỗ trợ làm việc nhóm
  • FET for Mac 3,3/5 Tạo và quản lý thời khóa biểu cho trường học
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm