download vnEdu Teacher Cho Android

vnEdu Teacher

 Cho Android

Download vnEdu Teacher - Ứng dụng theo dõi học sinh, quản lý thời khóa biểu

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 23/09/2022

vnEdu Teacher là một trong những tiện ích thuộc hệ sinh thái Giáo dục Việt Nam, dành riêng cho giáo viên với ccs chức năng theo dõi học sinh và quản lý lớp học. vnEdu Teacher còn cung cấp tính năng điểm danh thông minh, xem hình ảnh hoạt động lớp học, đọc các tin tức giáo dục của trường học.


Giới thiệu vnEdu Teacher

Ứng dụng vnEdu Teacher được phát triển bởi tập đoàn VNPT, cung cấp hoàn toàn miễn phí trên cả 2 nền tảng Android lẫn iOS, giúp thầy cô quản lý học sinh một cách hiệu quả. Thông qua tiện ích, giáo viên có thể điểm danh học sinh hàng ngày và lưu danh sách điểm danh trong một tháng. Có thể chọn điểm danh ngẫu nhiên học sinh hoặc tuần theo danh sách.

vnedu teacher

 

vnEdu Teacher cho Android - Ứng dụng quản lý học sinh trên điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Bên cạnh đó vnEdu Teacher cũng cho phép xem ngay số lượng học sinh vắng mặt, số lượng học sinh có phép hoặc không phép. Xem thời khóa biểu từ đầu năm đến ngày hiện tại theo từng ngày. Đồng thời tra cứu thời khóa biểu theo lớn, theo môn học mình giảng ở ngày hiện tại.

Giáo viên có thể sử dụng vnEdu Teacher để thống kê danh sách các lớp đang giảng dạy, cập nhật thông tin từng học sinh cũng như trao đổi, bình luận, chia sẻ kinh nghiệm với thành viên khác trên diễn đàn. Chỉ cần trên tay chiếc smartphone, thầy cô có thể thực hiện những công việc lên lớp hàng ngày một cách dễ dàng nhờ sự trợ giúp đắc lực của vnEdu Teacher.

Phần mềm liên quan

VNPT Check cũng là ứng dụng được phát triển bởi tập đoàn VNPT với tính năng giúp người dùng kiểm tra nguồn gốc xuất xứ của các sản phẩm, sau khi cài đặt VNPT Check bạn chỉ việc mở và quét mã barcode trên sản phẩm, mọi thông tin xuất xứ sẽ được hiển thị một cách chi tiết.

eNetViet là ứng dụng giúp kết nối phụ huynh với nhà trường và theo dõi kết quả học tập của con em mình một cách tiện lợi, ngoài ra eNetViet còn cho phép phụ huynh trao đổi trực tiếp với giao viên cũng như nhận các thông báo từ phía nhà trường.


Liên kết tải về - [45 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm vnEdu Teacher được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat vnedu teacher là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

vnEdu Teacher Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • HotSchedules 3/5 Quản lý thời khóa biểu, hỗ trợ làm việc nhóm
  • FET for Mac 3,3/5 Tạo và quản lý thời khóa biểu cho trường học
Top download
  1. VX Student
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm