download KeyCue for Mac 9.7

KeyCue for Mac

 9.7

Download KeyCue for Mac - Hiển thị bảng phím tắt cho Mac

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 10/01/2020

KeyCue for Mac là một tiện ích nhỏ được thiết kế để giúp người dùng nhanh chóng tìm phím tắt khi sử dụng máy tính chạy hệ điều hành Mac. KeyCue for Mac giúp hiển thị danh sách tất cả các phím tắt mà bạn thường sử dụng khi thao tác trên máy Mac, nhờ đó bạn có thể thuộc và sử chúng một cách nhanh chóng, nâng cao kỹ năng sử dụng máy tính của mình.


Hầu hết các ứng dụng Mac thường đi kèm với một danh sách các phím tắt và bạn có thể sử dụng chúng trong các hành động khác nhau. Các phím tắt này được thiết kế để cải thiện hiệu quả công việc, tuy nhiện việc ghi nhớ chúng lại không hề dễ dàng. Chính vì vậy tiện ích KeyCue for Mac được thiết kế giúp bạn làm điều này. Nó sẽ hiển thị danh sách các phím tắt để tương tác trên Mac. Bằng cách này, bạn có thể ghi nhớ và học thuộc chúng nhanh hơn.

keycue for mac

Download KeyCue for Mac - Hiển thị bảng phím tắt cho Mac

KeyCue for Mac hoạt động ngầm dưới thanh trạng thái và người dùng có thể dễ dàng truy cập vào bảng điều khiển của phần mềm bằng cách nhấp vào biểu tượng icon. Hoặc nhấp phải chuột lên trên biểu tượng tại thanh trình đơn để truy cập Tùy chọn của KeyCue và xem tất cả các phương thức kích hoạt của nó.

AnyDesk cho Mac là phần mềm giúp người dùng điều khiển máy tính mac từ xa một cách dễ dàng. AnyDesk cho Mac có nhiều ưu điểm hơn các phần mềm khác như tốc độ xử lý nhanh, ít gặp tình trạng giật lag và đi kèm một tính năng chat giúp người dùng tương tác trong thời gian thực.

keycue for mac 2

Tải KeyCue for Mac - Hiển thị bảng phím tắt cho Mac

KeyCue for Mac mang tới cho người dùng 8 nhóm phím tắt khác nhau để có thể áp dụng cho bảng điều khiển. Qua menu Preferences, bạn có thể dễ dàng xem trước các nhóm phím tắt này cũng như điều chỉnh mức độ đậm nhạt cho cửa sổ làm việc của phần mềm. Bên cạnh đó bạn cũng có thể tắt hoặc hiển thị bảng phím tắt. Điều chỉnh thời gian trễ trước khi các phím tắt được kích hoạt. Bạn cũng có thể chọn kiểu bố trí cho tổ hợp bàn phím, thiết lập tùy chỉnh các phím tắt cho một số ứng dụng nhất định...

aTypeTrainer4Mac for Mac là công cụ hỗ trợ người dùng gõ bàn phím hiệu quả dành cho Mac OS X. aTypeTrainer4Mac for Mac cho phép bạn luyện tập gõ bàn phím bằng việc gõ các ký tự ngẫu nhiên xuất hiện, từ đó giúp cải thiện tốc độ gõ phím của bạn.

Các tính năng chính của KeyCue for Mac:

- Phần mềm hiển thị bảng phím tắt cho Mac

- Có thể thiết lập nhiều chế độ hiển thị khác nhau

- Điều chỉnh độ đậm nhạt

- Hoạt động ngầm dưới thanh hệ thống

- Không ảnh hưởng đến hiệu suất làm việc của máy tính


Liên kết tải về - [3.91MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm KeyCue for Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat keycue for mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

KeyCue for Mac 9.7


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm