download Kids Educational Game 5 Cho Android

Kids Educational Game 5

 Cho Android

Download Kids Educational Game 5 - Tổng hợp minigame giúp phát triển trí não trẻ

Nguyễn Sang  cập nhật: 23/08/2019

Kids Educational Game 5 là ứng dụng tổng hợp nhiều game giáo dục bổ ích dành cho trẻ em, Kids Educational Game 5 mang lại nhiều bài học bao trùm các môn học khác nhau được cung cấp hoàn toàn miễn phí cho cả thiết bị Android lẫn iPhone.




Các bậc phụ huynh thường lựa chọn game giáo dục cho con em mình bởi nó không chỉ mang lại kiến thức cho các bé mà còn theo những phương thức sáng tạo, hấp dẫn, khiến cho quá trình học tập trở nên thú vị và lôi cuốn hơn. Với 12 mục phân loại, Kids Educational Game 5 là một kho game hấp dẫn mà các bậc cha mẹ có thể lựa chọn cho bé nhà mình.

kids educational game 5

Tải Kids Educational Game 5 cho Android - Game giáo dục hữu ích dành cho trẻ em

Các minigame trong Kids Educational Game 5 bao phủ rất nhiều lĩnh vực học tập. Các em sẽ nhận biết, phân biệt các màu sắc, hình khối, sử dụng khả năng logic để xác định xem các đồ vật thuộc về nhau hay đối lập nhau. Ngoài ra, Kids Educational Game 5 còn có nhiều game tô màu giúp bé phân biệt màu sắc, nhận diện đồ vật, phối màu và phát triển khả năng hội họa của mình.

kids educational game 5 2

Download Kids Educational Game 5 cho iPhone - Tổng hợp minigame giúp phát triển trí não trẻ

Kids Educational Game 5 được thiết kế tối ưu hóa trên các thiết bị màn hình chạm. Trẻ em ở nhiều độ tuổi, từ các bé còn đang chập chững biết đi choi tới các bé học mẫu giáo hay tiểu học đều có thể vừa chơi vừa học với ứng dụng này. Bên cạnh số lượng trò chơi phong phú, đa dạng, mức độ tăng dần cũng là điều khiến Kids Educational Game 5 trở nên hấp dẫn và lối cuốn các em lâu hơn.

Bạn tham khảo thêm My Boo, tựa game nuôi thú cưng ảo gây nghiện đến từ nhà phát hành Tapps Games, trong My Boo, nhiệm vụ của bạn là chăm sóc những chú Boo thật tốt, bởi đây là những con vật cưng thực sự cần nhiều sự chú ý.


Liên kết tải về - [36M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game tô màu cho bé trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Ngày nay, với sự hỗ trợ của công nghệ và các thiết bị di động, các bậc phụ huynh được cung cấp nhiều ứng dụng để phát triển tư duy sáng tạo và trí tưởng tượng phong phú cho các con, g ame tô màu cho bé trên điện thoại chính là một trong những phần mềm được ra đời với mục đích như vậy, lựa chọn một trong những game tô màu cho bé dưới đây để mang lại cho bé những giờ phút vui chơi bổ ích bạn nhé.
  • Top game giáo dục hay nhất
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Top game giáo dục hay nhất trên Android và iOS có thể hút hồn các game thủ nhí nếu như bạn không kiểm soát chúng.
  • Tranh tô màu con vật cho bé
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Bạn đang tìm kiếm một phương thức vừa có tác dụng giải trí, vừa có tác dụng giáo dục, giúp bé yêu của bạn hiểu thêm về thế giới động vật kỳ thú? Tranh tô màu con vật chính là giải pháp hữu ích cho bạn. Thông qua những bức tranh này, con của bạn có thể phát triển tư duy, nhận thức về các loài vật đồng thời phát triển hơn về kỹ năng hội họa, óc sáng tạo.

  • Top 5 game thời trang cho bé hay nhất trên mobile và PC
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Thể loại game thời trang là một dòng game tương tác thú vị, thiết kế đặc biệt để giáo dục và giải trí cho trẻ nhỏ. Những game thời trang này thường chú trọng vào việc phát triển sự sáng tạo, khám phá phong cách và xây dựng sự tự tin của trẻ em qua việc làm đẹp và lựa chọn các trang phục bắt mắt.
  • Top game bác sĩ trên mobile
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Trò chơi bác sĩ và bệnh nhân từ trước đến nay luôn là một thể loại Hot đối với rất nhiều người, trong đó việc giáo dục con em mình về vần đề này cũng rất cần thiết, qua những game bác sĩ, người chơi có thể đạt được ý thức, làm chủ những tình huống vượt qua cả tầm kiểm soát của chính mình.
  • Tranh tô màu công chúa đẹp, dễ thương cho bé gái tập tô
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Sở hữu diện mạo xinh đẹp với mái tóc dài, váy áo lộng lẫy những nàng công chúa trong các bộ phim hoạt hình nổi tiếng như elsa, ori, barbie, winx,..., vẫn thường xuyên được các bé, đặc biệt là các bé gái mê mẩn. Là phụ huynh của bé, bạn có thể tải về bộ sưu tập tranh tô màu công chúa đẹp, hợp sở thích để bé tô màu và tạo ra những sản phẩm hội họa của riêng mình.
  • Tranh tô màu doremon cho bé tập tô
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Doraemon chú mèo máy đến từ tương lai là nhân vật hoạt hình Nhật Bản được nhiều bạn nhỏ yêu thích. Thay vì xem trên tivi hay xem qua những mẩu truyện tranh, phụ huynh của bé có thể tải về bộ sưu tập tranh tô màu doremon đa biểu cảm để bé tập tô màu. Không chỉ giúp bé thỏa mãn đam mê sáng tạo, khả năng hội họa, việc tô màu tranh này còn khiến bé thêm tập trung, thư giãn và tránh xa các thiết bị điện tử có hại nữa đấy.
  • Tranh tô màu siêu nhân
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Siêu nhân là nhân vật hoạt hình mà bất cứ bé trai nào cũng thích và tìm mọi cách để được sở hữu, khám phá. Thỏa mãn sở thích của các bé, Taimienphi.vn đã tổng hợp bộ sưu tập tranh tô màu siêu nhân đẹp. Các bậc phụ huynh, thầy cô giáo cáo thể tải về, in ra giấy để bé tập tô màu, làm quen với màu sắc, phát triển tư duy mỹ thuật và sự sáng tạo.
  • Tranh tô màu trường mầm non
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Bộ sưu tập dưới đây sẽ gửi tặng các bé yêu bộ tranh tô màu trường mầm non đầy ngộ nghĩnh và đáng yêu. Với bộ sưu tập này, các bé sẽ dễ dàng ghi nhớ các hoạt động tại trường, lớp của mình như hình ảnh vui đùa trong sân trường, hình ảnh lớp học, hình ảnh các cô giáo, các cô, các bác,..., và liên tưởng tô màu, sáng tạo ra những bức tranh đẹp, đầy màu sắc sống động
  • Top 9 game luyện đánh máy thú vị và hiệu quả cho trẻ em
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Kỹ năng gõ 10 ngón nhanh có thể là lợi thế lớn cho con trẻ, trong cả học tập lẫn sự nghiệp trong tương lai khi mà công nghệ trở thành một phần không thể thiếu trong giáo dục học đường. Xây dựng nền tảng cho con trẻ tiếp cận và phát triển kỹ năng với Top 9 game luyện đánh máy thú vị và hiệu quả cho trẻ em dưới đây.
  • Bé tập tô màu - Những hình ảnh đẹp cho bé tập tô, di màu
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Giai đoạn từ 3-5 tuổi là lúc mà bé đã đến tuổi để đi học, có thể khéo léo sử dụng sáp màu và bút chì để vẽ, tô màu cho các bức tranh. Do đó các bậc phụ huynh, thầy cô giáo không thể bỏ qua được những bức tranh tô màu cho bé để bé tập tô, tăng khả năng sáng tạo, tính tỉ mỉ và sự tập trung.
  • Tranh tô màu xe máy cho bé tập tô
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Xe máy là một phương tiện giao thông đi lại mà các bé luôn muốn tìm hiểu và khám phá, các bậc phụ huynh hãy in hoặc tải về tranh tô màu xe máy cho bé tập tô dưới đây để bé yêu thỏa sức làm họa sỹ nhé.
  • Tranh tô màu con cá
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Cuộc sống của các sinh vật dưới nước chứa đựng vô số điều kỳ diệu với màu sắc mới mẻ. Đây chính là lý do mà chủ đề tranh tô màu con cá nói chung và tranh tô màu con vật sống dưới nước lại rất phổ biến với trẻ em. Là phụ huynh của các em, bạn có thể tham khảo, tải về những bức tranh vẽ con cá từ đơn giản đến phức tạp để giúp bé nhận biết các loại cá dưới lòng đại dương mênh mông.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Kids Educational Game 5 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat kids educational game 5 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Kids Educational Game 5 Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm