download Kippy Cho Android

Kippy

 Cho Android

Download Kippy - Ứng dụng ghép đôi, tìm bạn hẹn hò

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 05/04/2022

Kippy là ứng dụng hẹn hò và kết bạn phổ biến nhất trênthị trường hiện nay, có tính năng tương tự như các công cụ hẹn hò nổi tiếng như Tinder hay Hinge... Với Kippy bạn có thể dễ dàng tìm được một người bạn hay thậm chí nửa còn lại của đời mình chỉ với một vài thao tác đơn giản, và nếu như bạn là một người khép kín, thì đây chính là cơ hội để thay đổi chính bản thân mình.


1. Giới thiệu về Kippy

Đời sống vật chất hiện nay đã và đang được cải thiện rất nhiều, ngày càng có nhiều người người sở hữu những khối tài sản từ trung bình tới khổng lồ, nhưng dường như cũng chính áp lực về tài chính này mà giới trẻ đang ngày càng hoặc không quan tâm hoặc quá bận rộn để quan tâm, chăm sóc tới đời sống tinh thần của bản thân, đặc biệt là những mối quan hệ xã hội như tình bạn, tình yêu. Theo những thống kê gần đây, có hơn 35% người ở độ tuổi trưởng thành đang độc thân và cảm thấy khó khăn trong việc kết bạn hay tìm được nửa kia của mình.

kippy

Download Kippy, Ứng dụng hẹn hò, kết đôi tìm bạn mới khắp bốn phương

Chính vì vậy, những dịch vụ, ứng dụng hẹn hò, mai mối ngày càng trở nên phổ biến và dần hình thành một ngành công nghiệp riêng. Điểm qua chúng ta có thể kể tới Tinder, Hinge hay Match, tuy nhiên có một điểm chung là những ứng dụng này có một mức phí sử dụng khá cao và nhiều chức năng hạn chế đối tượng người dùng. Và nếu bạn đang tìm kiếm cho bản thân một ứng dụng hẹn hò phù hợp với nhu cầu bản thân thì tải Kippy chính là câu trả lời phù hợp nhất.

kippy

Tải Kippy,  tán gẫu trực tuyến với những người bạn khắp nơi trên thế giới

Kippy là một ứng dụng nhắn tin quốc tế và một ứng dụng hẹn hò siêu "ngầu". Người dùng có thể gặp gỡ, nói chuyện, tán gẫu trực tuyến với những người khác đến từ khắp nơi trên thế giới thông qua Kippy. Chỉ với những cử chỉ vuốt màn hình đơn giản, bạn có thể tương tác, xem video của những người dùng khác có trên ứng dụng. Và Kippy là một ứng dụng miễn phí, dành cho mọi đối tượng người dùng và đặc biệt phù hợp với những đối tượng người đi làm, sinh viên, thường xuyên bận rộn với công việc, học hành.

kippy

Mở rộng mạng lưới quan hệ, kết bạn hay tìm người yêu với Kippy

Đến với Kippy, việc mở rộng mạng lưới quan hệ, kết bạn hay tìm người yêu, bạn đời sẽ được gói gọn trong một vài thao tác đơn giản và trên một và chỉ một ứng dụng duy nhất. Người dùng có thể thoải mái tuỳ chỉnh hồ sơ cá nhân và các tiêu chí ghép đôi để tăng tỉ lệ ghép đôi với những người phù hợp nhất. Hay bạn cũng có thể liên kết tài khoản Facebook, Google của mình để sử dụng trên Kippy.

Mặc dù, chỉ với phiên bản miễn phí của Kippy, bạn đã có thể sử dụng rất nhiều công cụ thú vị như không hạn chế số lượng profile lướt được trong ngày, kiểm tra những người thích hồ sơ của bản thân, gửi tin nhắn nhanh chóng, livevideo chat, chat ẩn danh..., nhưng nếu nhiêu đó vẫn chưa đủ thoả mãn nhu cầu của bạn, thì Kippy cũng cung cấp cho người dùng gói Kippy Plus với nhiều tính năng nâng cao hơn. Khi sử dụng gói Kippy Plus, tỉ lệ ghép đôi thành công với những người thoả mãn các tiêu chí kết bạn đã được đặt ra từ trước sẽ cao hơn đi kèm với rất nhiều tính năng thú vị, hữu ích khác.

2. Các đặc điểm chính của Kippy:

- Tuỳ chỉnh hồ sơ cá nhân dễ dàng.
- Bộ lọc hồ sơ ghép đôi thông minh, chính xác.
- Có những tính năng lướt, like, super like và tăng tương tác cho hồ sơ cá nhân hàng tháng.
- Chat ẩn danh.
- Hỗ trợ gọi video thời gian thực.
- Dịch vụ nhắn tin nhanh chóng, thuận tiện.

Liên kết tải về - [17 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Kippy được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat kippy là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • OkCupid 3/5 Ứng dụng hẹn hò, kết bạn bốn phương
  • Airtripp 3/5 Mạng xã hội kết bạn bốn phương
  • Tinder LiteHẹn hò, kết bạn, mở rộng mối quan hệ
  • OmegleỨng dụng trò chuyện với người lạ
  • PlentyOfFishMạng kết bạn bốn phương cho di động
  • Ikemen VampireGame hẹn hò bạn trai ma cà rồng
  • CherishGặp gỡ bạn mới, trò chuyện, hẹn hò
  • ConvertifyỨng dụng hẹn hò, trò chuyện video
  • LovingmeHẹn hò qua trò chuyện video
  • SweetRingTrò chuyện với bạn bè, gặp gỡ người mới
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm