download Knife Throw 3D Cho Android

Knife Throw 3D

 Cho Android

Download Knife Throw 3D - Game phi đao trúng đich cực hấp dẫn cho di động

Trần Văn Việt  cập nhật: 14/01/2019

Knife Throw 3D là tựa game di động có phong cách chơi mới lạ, hấp dẫn và gây nghiện, trong Knife Throw 3D bạn sẽ được sử dụng những con dao sắc bén nhất và phi nó trong nhiều môi trường khác nhau, mang đến hàng giờ chơi thú vị.



Nhiệm vụ của người chơi trong Knife Throw 3D là phóng những con dao để phá vỡ các khúc gỗ. Bên cạnh đó, trên mỗi khúc gỗ bạn sẽ thấy những quả táo đỏ, phi trong đó sẽ được mở khóa nhiều loại dao mới. Ở cuối mỗi giai đoạn, bạn sẽ có màn thách thức khó khăn hơn. Hãy lỗ lực hoàn thành mục tiêu để nhận được con giao đặc biệt nhất.

knife throw 3d

Download Knife Throw 3D cho Android - Game phóng dao cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

 

Lối chơi của Knife Throw 3D không hề khó khăn hay khó hiểu, nhưng lại yêu cầu tính chính xác cao. Mục tiêu của người chơi là ngắm chuẩn và phi dao vào khúc gỗ. Nếu khúc gỗ đứng yên thì mọi chuyển có thể dễ dàng. Nhưng trong game, quả táo và khúc gỗ đều xoay tròn không ngừng, do đó bạn cần xác định thời gian thật chuẩn để phí trúng mục tiêu.

Knife Legend cũng là tựa game phi dao có lối chơi tương tự, tuy nhiên hình ảnh trong game được thiết kế dưới dạng 2D, mỗi cấp độ trong Knife Legend bạn sẽ được chiến đấu vơi loại trái cây và boss khác nhau, xoay theo nhiều cách gây rất nhiều khó khăn.

knife throw 3d 2

Tải Knife Throw 3D cho iPhone - Game phi đao trúng đich cực hấp dẫn cho di động

Knife Throw 3D được thiết kế với đồ họa đẹp mắt, tính vật lý chân thực, âm thanh tiếng vũ khí bay trong không trung, va đập với bề mặt khá thật làm tăng trải nghiệm chơi game. Tải Knife Throw 3D miễn phí về điện thoại, máy tính bảng và thưởng thức một trò chơi hành động đơn giản nhưng vô cùng lôi cuốn.

Đoán Chữ Tết là trò chơi nhìn hình đoán chữ với các chủ đề liên quan đến ngày tết cực hấp dẫn, Đoán Chữ Tết có hệ thống cấp độ, màn chơi khá rộng lớn, được phân chia độ khó từ thấp cho tới cao mang tới nhiều thử thách thú vị cho người chơi.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Knife Throw 3D được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat knife throw 3d là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Knife Throw 3D Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Knives Crash 3/5 Game phóng dao chiến thuật cho di động
  • Knifez.io 3/5 Game sinh tồn phóng dao cực thú vị cho di động
Top download
  1. HotSteps 2
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm