download Knife Hit Wear cho Android

Knife Hit Wear

 cho Android

Download Knife Hit Wear - Game phi dao trúng đích dành cho di động

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 29/09/2020

Knife Hit Wear là một game hành động vui nhộn, nhẹ nhàng trên di động giúp bạn luyện khả năng phi dao trúng đích của mình. Tham gia Knife Hit Wear hãy cố gắng đạt được điểm số thất cao bằng cách phi dao trung các mục tiêu để mở khóa và nhận được những phần thưởng hết sức giá trị.


Nhiệm vụ của người chơi trong Knife Hit Wear cho Android là ném dao trúng các trái táo được đặt ở vị trí ngẫu nhiên xung quanh hình tròn. Nếu bạn phi vào vị trí từ 3 trái táo trở nên thì toàn bộ số táo và dao trên vòng tròn sẽ rơi xuống và biến, bạn sẽ bị coi là thua cuộc nếu số dao trên màn hình phủ lấp bề mặt vòng tròn. Ở mỗi giai đoạn, người chơi sẽ có màn thách thức khó khăn hơn. Hãy nỗ lực hoàn thành mục tiêu để nhận được con dao đặc biệt nhất.

knife hit wear

 

Download Knife Hit Wear - Game phóng dao hấp dẫn cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Mới đầu nghe có vẻ dễ nhưng thực chất Knife Hit Wear cũng khá thách thức. Khi vòng tròn còn trống xung quanh thì bạn có thể phi vào bất cứ vị trí nào. Tuy nhiên, sau đó khi đã có quá nhiều dao găm vào, bạn cần phi sao cho con dao không va trúng các con dao khác và văng ra ngoài.

Fresh Body là game hành động nhập vai với gameplay mới lạ mang tới cho người dùng nhiều trải nghiệm độc đáo, trong Fresh Body bạn sẽ có nhiệm vụ thập các bộ phận cơ thể của quái vật và tạo nên một cơ thể hoàn thiện với sức mạnh tổng hợp đủ sức tiêu diệt những boss khủng và mở khóa nhiều kỹ năng đặc biệt.

knife hit wear 2

Tải Knife Hit Wear - Game phi dao trúng đích dành cho di động

Số lượng giao trong Knife Hit Wear cũng được giới hạn nên không phải người chơi muốn phi trượt bao nhiêu lần cũng được. Căn thời gian cho hành động, ngắm mục tiêu cẩn thận và trở thành cao thủ phi dao trong game. Liệu bạn có thể đánh bại tất cả các màn boss, tải Knife Hit Wear miễn phí cho điện thoại và thưởng thức ngay nhé.

Mystic Craft Adventure là game xây dựng dành cho di động được thiết kế theo phong cách Minecraft, người chơi sẽ được thỏa sức tạo nên những công trình xây dựng trong Mystic Craft Adventure, bạn có thể tạo nên một ngôi nhà, một ngôi làng hay thậm chí là một thành phố từ những khối vuông kỳ diệu.


Liên kết tải về - [19 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Knife Hit - Game "phi dao" giúp bạn xả stress hiệu quả
    Khá gần gũi với game chém hoa quả Knife Hit sẽ là tựa game đầy tính giải trí, được nhiều người yêu thích. Sau những lúc căng thẳng, mệt mỏi hay muốn trút giận vào điều gì đó thì Knife Hit sẽ là công
  • Cách nhận skin Dao (knife) trong game Valorant
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Với cách nhận skin Dao (knife) trong game Valorant mà thuthuat.taimienphi.vn chia sẻ trong bài viết này, bạn sẽ tìm thấy những skin dao đẹp và chất lượng nhất. Cùng tìm hiểu và nhanh tay sở hữu những skin vô cùng đẹp mắt về cho mình bạn nhé!
  • Code Mộng Kiếm Tiêu Dao mới nhất 3/2024
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Danh sách Code Mộng Kiếm Tiêu Dao mới nhất của NPH VGP dành cho game nhập vai MMO Tiên Hiệp, bạn không cần nạp thẻ vẫn có đồ xin đánh boss, phúc lợi ngập tràn.
  • Code Tiêu Dao Giang Hồ
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Tiêu Dao Giang Hồ là tựa game kiếm hiệp được phát hành bởi SohaGame trên các nền tảng Android, iOS, trò chơi chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam vào ngày 24/10/2018, bạn có thể giành được những Code Tiêu Dao Giang Hồ giá trị thông qu những sự kiện hấp dẫn dưới đây.
  • Cách chơi Bá Đạo 3Q trên PC
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách chơi Bá Đạo 3Q trên PC bằng ứng dụng Bluestacks. Game Bá Đạo 3Q chính thức mở Alpha Test ngày 9.4. Game thủ có thể tải ngay Bá Đạo 3Q và chơi trên máy tính.
  • Code Bá đạo 3Q
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Bạn đã sở hữu code Bá đạo 3Q? Ngày 9.4, game Bá đạo 3Q thử nghiệm lần đầu trên cả hai nền tảng, rất nhiều phần quà thưởng là giftcode dành tặng cho người chơi. Nhanh tay rinh về code Bá đạo 3Q để chiến game ngay thôi nào.
  • Phá đảo Getting Over It trong 3 phút 34 giây
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Phá đảo Getting Over It trong 3 phút 34 giây là điều không tưởng với nhiều người khi chơi trò chơi leo núi thú vị này. Tuy nhiên, điều này lại hoàn toàn có thực với một anh chàng game thủ, chỉ trong một thời gian rất ngắn anh ta đã có thể lên tới đỉnh núi. Vậy hãy cùng tìm hiểu xem cách anh thực hiện điều phi thường này nhé.
  • Top game xếp hình độc đáo
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Xếp hình là một thể loại game đơn giản phù hợp để giết thời gian vào những lúc rảnh rỗi, game xếp hình cũng ngày một phổ biến trên cả nền tảng PC lẫn di động. Nếu đang tìm kiếm top những tựa game xếp hình được nhiều người chơi nhất thì danh sách dưới đây là dành cho bạn.
  • Hướng dẫn nhập Code game Đao Kiếm Vô Mobile
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Đao Kiếm Vô Mobile là một game nhập vai đươc đánh giá tương đồng đến 90% với so với game Silkroad trên PC, trò chơi có đồ họa nhân vật đẳng cấp cùng nhiều tính năng thời trang và trang bị đẹp mắt, hiện Code Đao Kiếm Vô Mobile được phát hành miễn phí trên các hệ điều hành Android lẫn iOS.
  • Top game lãnh đạo hay, hấp dẫn nhất
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Bạn đừng bỏ lỡ top tựa game lãnh đạo hay nhất trên Android và iOS này, không chỉ hấp dẫn về nội dung, chất lượng đồ họa mà còn được phát hành miễn phí cho game thủ tải về và trải nghiệm.
  • Cách chơi Bá Đao trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Sau khoàng thời gian Alpha Test cuối cùng tựa game Bá Đao cũng chính thức ra mắt người chơi vào ngày 29/5. Ngay lúc này bạn có thể vào chơi webgame Bá Đao trên máy tính. Nếu còn vướng mắc hãy tham khảo bài hướng dẫn cách chơi game Bá Đao của chúng tôi dưới đây nhé.
  • Hướng dẫn phá đảo game Jump King
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Jump King là một game giải đố platformer được phát triển bởi Nexile. Game Jump King không nổi tiếng bởi đồ họa bom tấn hay sở hữu cốt truyện đặc sắc mà vì lối chơi tưởng chừng đơn giản nhưng lại siêu khó nhằn, thách thức những game thủ tài năng nhất tham gia phá giải. Nhiệm vụ của người chơi là vào vai một hiệp sĩ thực hiện những cú nhảy để leo lên đỉnh một tòa tháp giải cứu nàng công chúa đang bị giam giữ tại đây và kẻ thù của bạn không phải ai khác ngoài chính bạn.
  • Top game bán hàng độc đáo nhất
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Game bán hàng hiện đang được rất nhiều người ưa chuộng trên thiết bị di động, một số người chơi để giải trí, còn một số người chơi để bổ sung những kỹ năng cần thiết cho những việc làm sau này, sau đây là top game bán hàng độc đáo nhất trên mobile.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Knife Hit Wear được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat knife hit wear là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Knife Hit Wear cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Knives Crash 3/5 Game phóng dao chiến thuật cho di động
  • Knife Throw 3D 3/5 Game phi đao trúng đich cực hấp dẫn cho di động
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm