download Bá Đao Webgame

Bá Đao

 Webgame

Download Bá Đao - Webgame nhập vai hấp dẫn

Nguyễn Sang  cập nhật: 07/05/2018

Tới đây game thủ Việt tiếp tục được trải nghiệm thêm một sản phẩm webgame hấp dẫn có tên Bá Đao. Bá Đao là một sản phẩm phát hành bởi VNG ra mắt người chơi tới đây. Chơi Bá Đao trên PC để cảm nhận một game nhập vai trên nền web hấp dẫn và nhiều thú vị.


Bá Đao là một webgame thuộc thể loại nhập vai MMORPG có xuất xứ từ Trung Quốc dựa trên một tác phẩm văn chương của tác giả võ hiệp. Tái hiện màn nhập vai phiêu lưu dã sử nhiều kỳ thú, webgame Bá Đao đưa người chơi đến với nhiều vùng đất mới, được tham gia nhiều hoạt động PK sôi động hay giao lưu với nhiều chiến hữu khác nữa.

Nhận Code Bá Đao tại đây

Những đặc sắc có trong game Bá Đao 360game

Chơi webgame Bá Đao game thủ được nhập vai vào một trong hai loại hình nhân vật hoặc nam hoặc nữ. Bằng tạo hình được thiết kế công phu qua phục trang, diện mạo, nhân vật Bá Đao ngay lập tức tạo được sự thiện cảm với người chơi. Như truyền thống của webgame, Bá Đao vẫn sẽ chỉ có hai chọn lựa theo giới nam - nữ. Tuy nhiên càng chơi sâu bạn càng có cơ hội hiểu sâu sắc hơn về lớp nhân vật mình chọn. Chơi Bá Đao trên PC thật thú vị khi trong vai những anh hùng phiêu bạt giang hồ và tiêu diệt thế lực xấu xa.

ba dao

Chơi Bá Đao trên PC - game nhập vai kiếm hiệp của 360game

Được thiết kế trên nền đồ họa 2.5D webgame Bá Đao cho người chơi trải nghiệm sự sống động cần có ở một game nhập vai phiêu lưu. Bạn sẽ thấy bối cảnh không gian được thể hiện sinh động thông qua hệ thống tạo hình cảnh, muông thú hay hoa lá. Một không gian đậm chất kiếm hiệp dã sử mà vô cùng hiện đại sẽ có trong Bá Đao 360game. Người chơi sẽ không cảm thấy nhàm chán, chán mắt khi mỗi bản đồ đi qua bạn sẽ thấy những tạo hình rực rỡ khác nhau trong Bá Đao. Những hình ảnh tươi sáng, những mảng màu biến hóa ảo diệu tạo nên những khung cảnh cực kỳ ấn tượng mỗi khi bạn đặt chân vào thế giới của webgame Bá Đao.

Theo dõi cách chơi Bá Đao trên máy tính tại đây

Trên phương diện gameplay, Bá Đao của 360game khai thác tối đa loại hình chơi nhập vai khi cho phép nhân vật tham gia trải nghiệm sâu sắc mọi hoạt động diễn biến trong game. Người chơi ban đầu gia nhập sẽ không có được sức mạnh mà phải trải qua quá trình rèn luyện, tìm kiếm trang bị và nâng cấp tiến hóa mới "trâu" dần. Quá trình trải nghiệm Bá Đao game thủ còn được tham gia nhiều hoạt động như hoạt động theo giờ, hoạt động hàng ngày, hoạt động cá nhân, hoạt động tổ đội, bang hội... Những cuộc đấu PK luôn là điểm nhấn đáng chú ý trong Bá Đao360game. Cuộc thư hùng loạn chiến tranh giành boss, khẳng định sức mạnh cá nhân là cảm hứng bất tận để game thủ Bá Đao đua top, đầu tư.

Webgame Bá Đao do 360game phát hành chuẩn bị ra mắt người chơi vào cuối tháng 5 này. Bạn đã sẵn sàng tham gia thế giới Bá Đao và chiếm lĩnh ngôi vị top đầu server. Chơi Bá Đao

trên máy tính là trải nghiệm thực sự tuyệt vời cho fan yêu game nhập vai phiêu lưu.

ba dao 2

Trải nghiệm webgame Bá Đao vào cuối tháng 5 này để cảm nhận sự hấp dẫn mới lạ

Bạn đừng nên bỏ lỡ game Kiếm Khách. Kiếm Khách cũng làn một sản phẩm webgame mới phát hành trên 360game với đồ họa đẹp mắt, lối chơi kiếm hiệp hấp dẫn trên PC, tham gia trải nghiệm ngay.

Yêu cầu cấu hình tối thiểu chơi webgame Bá Đao

- Hệ điều hành: Windows XP, Vista, 7, 8, 10

- RAM: 2GB

Bạn cũng có thể tham khảo game Vạn Kiếm. Chơi Vạn Kiếm trên PC là trải nghiệm tuyệt vời cho fan kiếm hiệp. Vạn Kiếm 360game sở hữu đồ họa đẹp mắt, hoạt động nhập vai sôi động cùng nhiều sự kiện hấp dẫn.


Liên kết tải về - [0 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách chơi Bá Đao Chí Tôn trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Bá Đao Chí Tôn là một sản phẩm webgame được phát hành bởi 360game, chính thức ra mắt người chơi vào ngày 31/8. Game Bá Đao Chí Tôn tái hiện bức tranh giang hồ kiếm hiệp sinh động nhất. Để chơi game mới này trên PC bạn hãy thực hiện những bước như chỉ dẫn dưới đây nhé.
  • Code Bá Đao
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Bá Đao chính thức ra mắt người chơi phiên bản Closed Beta vào 10h ngày 29/5. Nhanh tay tham gia chơi Bá Đao 360game và nhận ngay Code Bá Đao cực chất, rất nhiều loại code Bá Đao khác nhau đang chờ bạn lĩnh thưởng.
  • Cách chơi Bá Đao trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Sau khoàng thời gian Alpha Test cuối cùng tựa game Bá Đao cũng chính thức ra mắt người chơi vào ngày 29/5. Ngay lúc này bạn có thể vào chơi webgame Bá Đao trên máy tính. Nếu còn vướng mắc hãy tham khảo bài hướng dẫn cách chơi game Bá Đao của chúng tôi dưới đây nhé.
  • Cách chơi Stickman Legends trên PC
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Stickman Legends là một game nhập vai đậm chất chặt chém. Bạn có thể chơi Stickman Legends trên PC thông qua ứng dụng giả lập. Bài viết dưới đây chúng tôi hướng dẫn bạn cách chơi Stickman Legends trên PC bằng Bluestacks.
  • Cách chơi Làng Lá Phiêu Lưu Ký trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Game mobile Làng Lá Phiêu Lưu Ký về đề tải Naruto vừa ra mắt phiên bản Alpha Test cho người chơi. Game nhập vai màn hình ngang điện thoại này gợi cho game thủ ký ức một thời những game 2D kinh điển. Bạn cũng có thể chơi sản phẩm trên PC dễ dàng.
  • Cách chơi Thiên Địa Chí Tôn trên PC
    Thiên Địa Chí Tôn là game nhập vai kiếm hiệp được hãng VTC Mobile chính thức phát hành tại Việt Nam ngày 21/6. Game ra mắt trên các nền tảng Android, iOS. Nhưng bạn cũng có thể chơi game mobile trên
  • Cách chơi Nữ Vương Nổi Loạn trên PC
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Nữ Vương Nổi Loạn là tựa game nhập vai chiến đấu đội hình được SohaGame phát hành tại Việt Nam. Bạn có thể chơi Nữ Vương Nổi Loạn trên PC thông qua các trình giả lập android, đặc biệt là BlueStacks. Dưới đây là bài hướng dẫn chi tiết cách chơi Nữ Vương Nổi Loạn trên máy tính.
  • Cách chơi Darkness Rises trên PC bằng giả lập Android
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Darkness Rises là một game hành động nhập vai chú ý nhất mùa hè này, Game Darkness Rises được phát hành phiên bản toàn cầu trên các nền tảng iOS, Android bởi hãng Nexon. Bạn hoàn toàn có thể chơi game bằng giao diện tiếng Việt hoàn chỉnh.
  • Cách chơi Liên Minh Bóng Tối trên PC
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Game Liên Minh Bóng Tối là một sản phẩm phát hành trên mobile của SohaGame. Chơi game trên máy tính cũng cực kỳ đơn giản với một vài bước cài đặt. Theo dõi bài hướng dẫn chi tiết dưới đây của chúng tôi để thực hiện nhé.
  • Cách chơi Thái Cực Kiếm trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Thái Cực Kiếm chính thức mở Alpha Test ngày 13/6. Đây là một webgame do 360game phát hành tại thị trường Việt Nam, trải nghiệm Thái Cực Kiếm để thấy một chất khác trong game kiếm hiệp nhập vai trên web.
  • Cách chơi Agent A trên PC
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Agent A là một sản phẩm game mobile nhập vai kết hợp thể loại li kì và hấp dẫn. Bạn hoàn toàn có thể trải nghiệm Agent A trên PC thông qua các ứng dụng giả lập android như Bluestacks. Dưới đây chúng tôi hướng dẫn bạn cách chơi Agent A trên PC chi tiết nhất.
  • Cấu hình chơi game ARK Survival Evolved
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    ARK: Survival Evolved là một game sinh tồn được khá chú ý khi có hẳn phiên bản chuyển thể bom tấn trên mobile từ PC. Bạn có biết cấu hình để chơi ARK Survival Evolved ? Tham khảo thông tin dưới đây để chọn lựa phù hợp cấu hình máy chơi nhé.
  • Cách chơi S Online trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    S Online là một game mobile nhập vai thể loại MMOPRG đáng chú ý trong thời gian cuối tháng 4 này do hãng SohaGame phát hành tại thị trường trong nước, bài viết dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn chơi S Online trên máy tính một cách đơn giản nhất.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Bá Đao được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bá đao là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Sundered 3/5 Game nhập vai phiêu lưu trong thế giới cổ đại
  • Tomb Raider 3/5 Game phiêu lưu khám phá lăng mộ cổ trên PC
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm