download Knives Crash Cho Android

Knives Crash

 Cho Android

Download Knives Crash - Game phóng dao chiến thuật cho di động

Trần Văn Việt  cập nhật: 05/04/2022

Knives Crash là game vui có tính giải trí cực cao giúp bạn giải tỏa căng thẳng siêu hiệu quả sau một ngày làm việc mệt mỏi, tham gia Knives Crash và thể hiện kỹ năng phi dao tuyệt vời của mình trước màn chơi đầy thử thách.


Nhiệm vụ của người chơi khi tham gia Knives Crash đó là điều hướng nhân vật của mình để nghiền nát đối thủ và thu thập các loại dao. Càng được nhiều dao, bạn càng có cơ hội hạ gục đối thủ nhanh chóng với tốc độ và lực tấn công mạnh hơn rất nhiều. Ngoài việc gom những chiến lợi phẩm lấy được từ kẻ địch người chơi Knives Crash cũng có thể tiêu diệt bằng cách phòng thủ với những vũ khí hủy diệt của mình.

knives crash

Tải Knives Crash - Game phi dao hấp dẫn cho Android

Game chiến thuật Knives Crash có cơ chế điều khiển dễ dàng và luật chơi dễ hiểu nhưng đòi hỏi tính chiến thuật cao. Độ khó của game tăng dần khi bạn lên cấp, kẻ địch sẽ nhiều hơn và mạnh mẽ hơn. Ngoài chế độ một người chơi, game còn cung cấp chế độ nhiều người chơi để bạn cạnh tranh với bạn bè hoặc người chơi khác trên toàn thế giới. Hãy tải Knives Crash và cố gắng đạt được điểm số cao nhất có thể để đưa tên mình vào bảng xếp hạng danh giá.

knives crash 2

Download Knives Crash - Game phóng dao chiến thuật cho di động

Bạn tham khảo thêm Mario Kart Tour, tựa game được chuyển thể từ loạt video game Mario Kart rất được yêu thích, tải Mario Kart Tour để cùng tham gia vào cuộc đua kịch tính tại nhiều địa điểm lấy cảm hứng từ các thành phố trong thế giới thực.


Liên kết tải về - [45M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách tải và chơi Knives Crash trên Bluestacks
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Knives Crash là trò chơi có tính giải trí cực cao giúp bạn giải tỏa căng thẳng cực kì hiệu quả sau thời gian làm việc mệt mỏi, Knives Crash có thể chơi trên PC rất đơn giản thông qua Bluestacks, các bạn xem hướng dẫn cách tải và chơi Knives Crash trên BlueStacks tại đây.
  • Knife Hit - Game "phi dao" giúp bạn xả stress hiệu quả
    Khá gần gũi với game chém hoa quả Knife Hit sẽ là tựa game đầy tính giải trí, được nhiều người yêu thích. Sau những lúc căng thẳng, mệt mỏi hay muốn trút giận vào điều gì đó thì Knife Hit sẽ là công
  • Cách nhận skin Dao (knife) trong game Valorant
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Với cách nhận skin Dao (knife) trong game Valorant mà thuthuat.taimienphi.vn chia sẻ trong bài viết này, bạn sẽ tìm thấy những skin dao đẹp và chất lượng nhất. Cùng tìm hiểu và nhanh tay sở hữu những skin vô cùng đẹp mắt về cho mình bạn nhé!
  • Code Mộng Kiếm Tiêu Dao VGP mới nhất 4/2024
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Danh sách Code Mộng Kiếm Tiêu Dao mới nhất của NPH VGP dành cho game nhập vai MMO Tiên Hiệp, bạn không cần nạp thẻ vẫn có đồ xin đánh boss, phúc lợi ngập tràn.
  • Code Tiêu Dao Giang Hồ
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Tiêu Dao Giang Hồ là tựa game kiếm hiệp được phát hành bởi SohaGame trên các nền tảng Android, iOS, trò chơi chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam vào ngày 24/10/2018, bạn có thể giành được những Code Tiêu Dao Giang Hồ giá trị thông qu những sự kiện hấp dẫn dưới đây.
  • Cách chơi Bá Đạo 3Q trên PC
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách chơi Bá Đạo 3Q trên PC bằng ứng dụng Bluestacks. Game Bá Đạo 3Q chính thức mở Alpha Test ngày 9.4. Game thủ có thể tải ngay Bá Đạo 3Q và chơi trên máy tính.
  • Code Bá đạo 3Q
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Bạn đã sở hữu code Bá đạo 3Q? Ngày 9.4, game Bá đạo 3Q thử nghiệm lần đầu trên cả hai nền tảng, rất nhiều phần quà thưởng là giftcode dành tặng cho người chơi. Nhanh tay rinh về code Bá đạo 3Q để chiến game ngay thôi nào.
  • Phá đảo Getting Over It trong 3 phút 34 giây
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Phá đảo Getting Over It trong 3 phút 34 giây là điều không tưởng với nhiều người khi chơi trò chơi leo núi thú vị này. Tuy nhiên, điều này lại hoàn toàn có thực với một anh chàng game thủ, chỉ trong một thời gian rất ngắn anh ta đã có thể lên tới đỉnh núi. Vậy hãy cùng tìm hiểu xem cách anh thực hiện điều phi thường này nhé.
  • Code Phong Ma Đạo Sĩ VPlay mới nhất 4/2024 và cách nhập
    Nếu muốn nhận set thời trang Tiểu Hà và hàng nghìn mảnh Ma Thần khác, các đạo hữu cần phải thường xuyên tìm kiếm và đổi Code Phong Ma Đạo Sĩ, may thay Taimienphi đã tổng hợp toàn bộ giftcode để bạn
  • Top game xếp hình độc đáo
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Xếp hình là một thể loại game đơn giản phù hợp để giết thời gian vào những lúc rảnh rỗi, game xếp hình cũng ngày một phổ biến trên cả nền tảng PC lẫn di động. Nếu đang tìm kiếm top những tựa game xếp hình được nhiều người chơi nhất thì danh sách dưới đây là dành cho bạn.
  • Hướng dẫn nhập Code game Đao Kiếm Vô Mobile
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Đao Kiếm Vô Mobile là một game nhập vai đươc đánh giá tương đồng đến 90% với so với game Silkroad trên PC, trò chơi có đồ họa nhân vật đẳng cấp cùng nhiều tính năng thời trang và trang bị đẹp mắt, hiện Code Đao Kiếm Vô Mobile được phát hành miễn phí trên các hệ điều hành Android lẫn iOS.
  • Top game lãnh đạo hay, hấp dẫn nhất
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Bạn đừng bỏ lỡ top tựa game lãnh đạo hay nhất trên Android và iOS này, không chỉ hấp dẫn về nội dung, chất lượng đồ họa mà còn được phát hành miễn phí cho game thủ tải về và trải nghiệm.
  • Cách chơi Bá Đao trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Sau khoàng thời gian Alpha Test cuối cùng tựa game Bá Đao cũng chính thức ra mắt người chơi vào ngày 29/5. Ngay lúc này bạn có thể vào chơi webgame Bá Đao trên máy tính. Nếu còn vướng mắc hãy tham khảo bài hướng dẫn cách chơi game Bá Đao của chúng tôi dưới đây nhé.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Knives Crash được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat knives crash là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Knives Crash Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Flippy Knife 3/5 Game phi dao giải tỏa stress
  • Knife Rush 3/5 Game phóng dao trúng đích cực hấp dẫn
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm