download Knifez.io 1.02

Knifez.io

 1.02

Download Knifez.io - Game sinh tồn phóng dao cực thú vị cho di động

Diệu Hương Giang  cập nhật: 26/04/2019

Knifez.io là tựa game được kết hợp giữa thể loại io game và và sinh tồn, mang đến cho người chơi những trải nghiệm độc đáo đầy hấp dẫn, tải Knifez.io bạn sẽ được hóa thân thành những chiến binh trang bị dao găm sắc nhọn, những gì bạn phải làm là phi dao tiêu diệt đối thủ và trở thành người sống sót duy nhất.



Được lấy cảm hứng từ những trò chơi IO phổ biến, Knifez.io mang đến cho người chơi những giây phút giải trí vừa vui nhộn, vừa căng thẳng, vừa có tính cạnh tranh cao. Hãy sử dụng các kỹ năng phi dao điêu luyện của mình để tiêu diệt mọi đối thủ trước khi chính mình bị đánh bại.

knifez io

 

Tải Knifez.io cho Android - Game đấu trường phi dao cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Knifez.io mang tới cho người chơi 3 chế độ game thú vị, bao gồm FFA - bạn chiến đấu với mục tiêu trở thành người sống sót cuối cùng. Hay chế độ Team: nơi diễn ra các cuộc chiến tổ đội, 2 team cạnh tranh với nhau. Và Tags - 4 đội đối đầu nhau giành vị trí đứng đầu. Trong mọi chế độ, bạn cần kế hợp khéo léo giữa tấn công và phòng thủ. Hành động nhanh và chuẩn xác để phi dao tiêu diệt đối thủ những cũng phải khéo léo lé tránh các đòn tấn công.

Knife Legend cũng là tựa game phóng dao với lối chơi đơn giản những rất được săn đón, khác với Knifez.io, mục tiêu của bạn trong Knife Legend sẽ là những trái cây được đặt quanh vòng tròn, mỗi cấp độ bạn còn được thử sức với một boss khó nhằn khác nhau.

knifez io 2

Download Knifez.io cho iPhone - Game sinh tồn phóng dao cực thú vị cho di động

Tải Knifez.io để phấn đấu trở thành game thủ phi dao giỏi nhất thế giới. Đặc biệt khi tiêu diệt đối thủ, bạn sẽ được mở khóa nhiều loại dao và skin mới để tùy chỉnh cho nhân vật. Chiến đấu và trở thành hiệp sĩ tàn bạo nhất trong đấu trường. Trò chơi có cơ chế điều khiển dễ dàng hỗ trợ nhiều ngôn ngữ phổ biến khác nhau.

Flyff Legacy là tựa game có sự kết hợp độc đáo giữa phong cách anime tuyệt đẹp và tính năng mạng xã hội, với đồ họa mới đẹp mắt và lối chơi hấp dẫn, người chơi Flyff Legacy và cả người hâm mộ game nhập vai lâu năm đều sẽ rất hài lòng.


Liên kết tải về - [68,3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Knifez.io được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat knifez.io là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Knives Crash 3/5 Game phóng dao chiến thuật cho di động
  • Knife Throw 3D 3/5 Game phi đao trúng đich cực hấp dẫn cho di động
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm