download L.A. Noire Mới nhất

L.A. Noire

 Mới nhất

Download L.A. Noire - Game điều tra phá án cho máy tính

Thu Hà  cập nhật: 29/08/2019

L.A. Noire là phim kinh dị kết hợp hành động ngoạn mục với công việc thám tử mang lại cho người chơi trải nghiệm tương tác chưa từng có, tham gia L.A. Noire bạn sẽ thực hiện các công việc như tìm kiếm manh mối, truy lùng nghi phạm và thẩm vấn nhân chứng để tìm ra sự thực.




Bối cảnh L.A. Noire là Sở Cảnh sát Los Angeles LAPD, người chơi sẽ phải giải quyết 1 loạt các vụ án qua 5 bộ phận khác nhau. Hãy tích cực điều tra hiện trường vụ án, tìm manh mối, theo dõi nghi phạm và thẩm vấn họ. Thành công của bạn trong mỗi hoạt động này sẽ ảnh hưởng đến toàn bộ câu chuyện, mở ra nhiều hướng điều tra mới và tiết lộ thêm nhiều manh mối giá trị.

l a noire

Tải L.A. Noire - Game hình sự trinh thám cho PC

Người chơi L.A. Noire được thỏa sức khám phá các khu vực và cảnh quan ở Los Angeles. Bạn có thể đi bộ hoặc sử dụng phương tiện khác. Cốt truyện tập trung vào chỗi tình huống và các nhiệm vụ sẽ được hoàn thành dưới hình thức bắn súng hay đua xe. Bạn chơi game với góc nhìn người thứ 3, có thể bao quát toàn bộ thế giới game, chinh phục nhiệm vụ và mở rộng cốt truyện.

l a noire 2

Download L.A. Noire - Game điều tra phá án cho máy tính

Điểm nổi bật ở L.A. Noire đó là trò chơi sử dụng công nghệ hình ảnh đột phá MotionScan để lột tả biểu cảm chi tiết trên gương mặt từng nhân vật thông qua 32 camera ghi lại hình ảnh ở mọi góc độ. Nếu yếu thích dòng game giải đố, chắc chắn bạn sẽ bị cuốn hút vào nhiều giờ chơi L.A. Noire hấp dẫn.

Bạn tham khảo thêm Cool Goal, tựa game đá bóng vui nhộn giúp kiểm tra các kỹ năng ngắm bóng, sút bóng và cả tư duy logic, trong Cool Goal, bạn chỉ cần đảm bảo rằng mình không đá trúng toàn bộ đội đối thủ trước khi sút tung lưới.


Liên kết tải về - [250 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top 5 game trinh thám PC hay nhất 2022
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Những câu chuyện kỳ bí luôn luôn hấp dẫn hơn các bộ phim khoa học viễn tưởng. Bên cạnh việc đọc, xem các câu chuyện trinh thám qua sách báo hay phim ảnh, người chơi còn có nhiều tựa game hấp dẫn về chủ đề này. Sau đây, Taimienphi.vn sẽ giới thiệu cho bạn top 5 game trinh thám PC hay nhất 2022.
  • Top game trinh thám hay nhất hiện nay
    Các bí ẩn và bí mật chưa được làm sáng tỏ luôn là điều gì đó khơi dậy sự tò mò và thôi thúc bạn tìm hiểu. Các tình tiết khiến bạn giật mình và làm bạn nghĩ theo nhiều hướng khác nhau. Sau đó, làm bạn
  • Nhận miễn phí game Sherlock Holmes Crimes and Punishments
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Tuần này, cồng game bản quyền Epic Store tiếp tục chuỗi sự kiện phát hành game miễn phí của mình, Sherlock Holmes Crimes and Punishments chính là tựa game nhập vai trinh thám tiếp theo nằm trong danh mục Free Games của họ.
  • Top game robot trên máy tính, điện thoại hay nhất
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Game robot hay nhất nổi bật với hình ảnh những chú robot mạnh mẽ tham gia vào những cuộc chiến hoành tráng hay thực hiện những nhiệm vụ thám hiểm du hành viễn tưởng mang tới cho người chơi những trải nghiệm thú vị. Nếu đang tìm kiếm top game robot đáng chơi nhất thì danh sách dưới đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.
  • Top game elsa cho bé
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Game Elsa là thể loại được rất nhiều trẻ em yêu thích đặc biệt là các bé gái. Bởi trong game, các bé sẽ được gặp lại công chúa Elsa cùng các nhân vật trong bộ phim hoạt hình nổi tiếng. Tổng hợp top game Elsa dưới đây sẽ chắc chắn sẽ mang tới cho các bé sự thích thú để giải trí sau những giờ học căng thẳng.
  • Top game Anime đỉnh nhất
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Khi nói đến game Anime hay nhất là khi người chơi như được hòa mình vào những cuộc phiêu lưu, cố gắng giải những câu đố hoặc thậm chí là rơi nước mắt trước những câu chuyện cảm động. Giống như truyện tranh và phim hoạt hình, những tựa game Anime thường được thiết kế với tông màu nhẹ nhàng gợi liên tưởng đến sự trang nhã.
  • Code game World of Dragon Nest mới nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    World of Dragon Nest đã chính thức khai mở, các thợ săn Rồng mau mau đến tham gia sự kiện để nhận GiftCode World of Dragon Nest cùng hàng trăm quà tặng cực hấp dẫn. Tham gia ngay hôm nay và cùng thám hiểm đến thế Thế Giới Rồng.
  • Cách chơi game Shadow Materialization Game
    Shadow Materialization Game là sản phẩm đang thu hút sự quan tâm của người chơi dù chỉ mới hé lộ đôi chút về hình ảnh và gameplay. Shadow Materialization Game khiến không ít người thấy lạ lẫm và ngạc
  • Tổng hợp đáp án game Case Hunter
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Trong quá trình điều tra phá án trong game giải đố Case Hunter, bạn sẽ không ít lần rơi vào tình huống bế tắc. Vì vậy, để giúp bạn vượt qua mọi khó khăn và hoàn thành nhiệm vụ thám tử của mình, Taimienphi.vn sẽ chia sẻ cho bạn danh sách đáp án game Case Hunter trong bài viết dưới đây.
  • Code Kỷ Nguyên AFK mới nhất, cách nhập code game
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Siêu phảm game chiến thuật Kỷ Nguyên AFK chính thức khai mở máy chủ đầu tiên vào 10h00 ngày 08/11. Các Nhà Thám Hiểm hãy cùng loan tin và nhanh tay nhập những bộ Code Kỷ Nguyên AFK nhận 130 Vé quay, 1 Triệu Vàng và hàng Vạn viên Kim Cương chiêu mộ tướng SSR, xây dựng đội hình chiến ải bá đạo mà ai cũng mong muốn sở hữu.
  • Đáp án game Truy Tìm Bài Hát 2 Hình 1 Chữ
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Game Truy Tìm Bài Hát 2 Hình 1 Chữ đang nhận được khá nhiều sự quan tâm của đông đảo game thủ hiện nay. Dưới đây là hệ thống đáp án tham khảo cho game Truy Tìm Bài Hát 2 Hình 1 Chữ bạn có thể sử dụng trong quá trình giải đố.
  • Cách nhận trang phục Khủng Long Thám Hiểm Free Fire
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Bạn có muốn trở thành người may mắn nhất sở hữu trang phục Khủng Long Thám Hiểm Free Fire đáng yêu miễn phí 100% này hay không ? Nếu câu trả lời của bạn là có thì hãy nhanh tay thực hiện theo các bước hướng dẫn của Taimienphi nhé.
  • Đáp án game Tao Biết Tuốt
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Tao Biết Tuốt là tựa game đố vui 2 chữ đang được sự chú ý của những game thủ yêu thích game tương tự như Đuổi Hình Bắt Chữ. Chỉ với hai hình ảnh cho trước bạn phải tìm được đáp án của câu hỏi đó, dưới đây là đáp án bộ câu hỏi Tao Biết Tuốt để các bạn tham khảo.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm L.A. Noire được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat l.a. noire là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

L.A. Noire Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Mini World
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm