download Sentence Cho Android

Sentence

 Cho Android

Download Sentence - Game phá án kinh dị

Nguyễn Sang  cập nhật: 09/12/2022

Sentence thuộc thể loại game kinh dị với nội dung điều tra phá án li kỳ và hấp dẫn, nhiệm vụ của người chơi sẽ là nghe lén các nhân vật khác và phân tích manh mối để bắt được kẻ giết người hàng loạt. Sentence xây dựng các bối cảnh mang tính rùng rợn đưa người chơi đi qua nhiều cung bậc cảm xúc trong đó những hành động bạn thực hiện sẽ quyết định bạn có bắt được kẻ giết người hay không.



 

1. Giới thiệu về Sentence

Sentence lấy bối cảnh về một vụ giết người hàng loạt: Trong một thị trấn nhỏ, các cô gái trẻ đang bị bắt cóc và sát hại từng người một. Cảnh sát đã bắt giữ Henry Thompson, một cựu cảnh sát, anh ta có thể là kẻ giết người hay không, điều đó còn phụ thuộc vào quá trình điều tra của bạn. Bạn sẽ thực hiện nghe lén, trò chuyện nhóm, thực hiện trả lời tin nhắn hay các cuộc gọi trên điện thoại giống như trên thực tế, sau đó phân tích manh mối để có cơ hội bắt được kẻ giết người hàng loạt.

sentence

Download Sentence, Game phá án kinh dị

Sentence xây dựng mối quan hệ phức tạp giữa các nhân vật, ký ức từ quá khứ, xung đột giữa đạo đức và cảm xúc cùng với nhiều chủ đề đầy thách thức làm cho trò chơi này giống như một bộ phim kinh dị trinh thám, các cảnh phim hiện lên thật sinh động. Những hành động bạn thực hiện sẽ quyết định bạn bắt kẻ giết người hay để chúng đi, quan trọng nhất là đừng tin ai cả ngoài bản thân mình.

2. Các đặc điểm chính của Sentence:

- Game điều tra vụ án giết người hàng loạt.
- Nghe lén, trả lời tin nhắn và cuộc gọi.
- Phân tích các manh mối để bắt kẻ giết người.
- Xâm nhập cơ sở dữ liệu, đấu tranh với tội phạm.

3. Game liên quan

I Am Innocent cũng là tựa game về nội dung điều tra phá án đến từ nhà phát hành này trong đó người chơi phải điều tra một vụ giết người hàng loạt liên quan đến sự mất tích của em gái mình, bối cảnh trong game I Am Innocent khá thực tế, các tình huống giống như bạn đang thực hiện điều tra thật, các đoạn gọi điện thoại chân thực cũng như nhiều tùy chọn để kết thúc câu chuyện.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Tổng hợp đáp án game Case Hunter
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Trong quá trình điều tra phá án trong game giải đố Case Hunter, bạn sẽ không ít lần rơi vào tình huống bế tắc. Vì vậy, để giúp bạn vượt qua mọi khó khăn và hoàn thành nhiệm vụ thám tử của mình, Taimienphi.vn sẽ chia sẻ cho bạn danh sách đáp án game Case Hunter trong bài viết dưới đây.
  • Top game trinh thám hay nhất hiện nay
    Các bí ẩn và bí mật chưa được làm sáng tỏ luôn là điều gì đó khơi dậy sự tò mò và thôi thúc bạn tìm hiểu. Các tình tiết khiến bạn giật mình và làm bạn nghĩ theo nhiều hướng khác nhau. Sau đó, làm bạn
  • Đáp án game Deathigner từ level 1 tới 100
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Thay vì tìm cách phá án, thu thập manh mối hay trả lời các câu đố IQ như nhiều tựa game trí tuệ khác, Deathigner đi theo concept "tối tăm" hơn, nơi bạn hóa thân thành tử thần và có nhiệm vụ lấy đi mạng sống của mọi người trong nhiều tình huống khác nhau. Công việc của thần chết không hề dễ và đáp án game Deathigner sẽ giúp bạn hoàn thành nhiệm vụ nhanh chóng và hiệu quả hơn.
  • Đáp án game Skip Work
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Hiện nay game giải đố hack não Skip Work đang được rất nhiều game thủ quan tâm, những câu đố khiến người chơi không tìm được lời giải, chính vì vậy Taimienphi sẽ mang đến cho bạn toàn bộ đáp án game Skip Work, giúp bạn vượt qua dễ dàng.
  • Khám phá một thế giới côn trùng siêu thực trong game Metamorphosis
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Metamorphosis là tựa game phiêu lưu giải đố góc nhìn thứ nhất, nơi bạn vai Gregor, bị biến thành một con bọ nhỏ và bắt đầu một cuộc hành trình phi thường để làm sáng tỏ bí ẩn về sự biến đổi của mình. Metamorphosis đang chờ đợi bạn với những điều gì?
  • Đáp án Brain Test Thinking Game đầy đủ nhất
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Những trò chơi trí não, bài kiểm tra hóc búa và câu đố logic là chủ đề hấp dẫn được người dùng cực kỳ yêu thích, tất cả chúng đều có trong Brain Test Thinking Game. Nếu bạn đang chơi và gặp phải một số câu không thể vượt qua, hãy tham khảo danh sách đáp án Brain Test Thinking Game đầy đủ nhất mà Taimienphi đã tổng hợp ngay trong bài viết.
  • Đáp án game Just Draw từ level 1 tới 114 đầy đủ nhất
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Just Draw là một trò chơi giải đố gây nghiện để kiểm tra mức độ IQ của người chơi, các câu đố ngày một càng khó khiến người chơi phải xoắn não. Do đó chúng tôi đã tổng hợp toàn bộ đáp án game Just Draw đầy đủ nhất trong bài viết này, nếu cần trợ giúp bạn có thể tham khảo.
  • Đáp án game Brain Rush
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Trong bài viết dưới đây, Taimienphi.vn sẽ chia sẻ cho bạn danh sách đáp án game Brain Rush, với mục đích giúp bạn vượt qua level mà bạn đang mắc kẹt để tiếp tục khám phá các màn chơi tiếp theo của tựa game đối vui hack não hấp dẫn này.
  • Đáp án game FNF Erase đầy đủ
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    FNF Erase là một trò chơi giải đố gây nghiện để kiểm tra mức độ IQ của người chơi, các cấp độ luôn được cải tiến khiến người dùng gặp không ít khó khăn. Để giải quyết vấn đề này, Taimienphi đã tổng hợp toàn bộ đáp án game FNF Erase mới, đầy đủ nhất tại đây.
  • Đáp án game Girl Genius đầy đủ nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Đáp án game Girl Genius đầy đủ nhất được tổng hợp trong bài viết sau đây sẽ giúp bạn vượt qua khó khăn bất cứ khi nào bạn không thể tìm thấy phương án giải quyết của level nào đó trong tựa game giải đố hấp dẫn này. Đừng ngại tham khảo khi đi vào ngõ cụt.
  • Cách nhận miễn phí game A Short Hike
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Tựa game phiêu lưu đi cảnh khám phá A Short Hike đang được miễn phí trong vòng một tuần tại nền tảng Epic Games Store, bắt đầu từ hôm nay cho đến hết 19/3/2020. Khám phá thế giới xung quanh hòn đảo Hawk Peak, tìm kiếm nơi ẩn giấu kho báu lớn nhất thế giới.
  • Cách chơi game trên Cốc Cốc cho điện thoại
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Với cách chơi game trên Cốc Cốc, người chơi có thể khám phá ngay các tựa game hoàn toàn miễn phí, với luật chơi đơn giản, thao tác dễ dàng, đặc biệt hơn, bạn sẽ không cần phải kết nối mạng khi chơi, nhờ vậy có thêm phương án giải trí khi máy tính hay điện thoại mất kết nối internet.
  • Trung thu 2020 chơi game gì trên điện thoại iPhone, Android?
    By Chipu
    Để tìm cho mình đáp án Trung thu 2020 chơi game gì cho đỡ buồn chán khi mình không ra ngoài rước đèn phá cỗ cùng bạn bè, bạn có thể lựa chọn một hoặc nhiều game độc đáo như Đuổi hình bắt chữ, Hay Day
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Sentence được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat sentence là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Sentence Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • L.A. Noire 3/5 Game điều tra phá án cho máy tính
  • Cold Cases 3/5 Game điều tra phá án cho điện thoại Android, iPhone
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm