download La Ban Phong Thuy Theo Tuoi Cho iPhone

La Ban Phong Thuy Theo Tuoi

 Cho iPhone

Download La Ban Phong Thuy Theo Tuoi - Ứng dụng đo hướng đất, xem tử vi phong thủy

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 16/08/2022

La Ban Phong Thuy Theo Tuoi là ứng dụng la bàn giúp xem các hướng tốt xấu trong phong thủy với độ chính xác cao, La Ban Phong Thuy Theo Tuoi phù hợp với tất cả mọi người sử dụng để đo hướng và tính toán phong thủy, xem hướng nhà cửa tốt xấu phù hợp cho việc mua nhà, bất động sản.


Giới thiệu La Ban Phong Thuy Theo Tuoi

Mỗi người có một sinh mạng khác nhau, nhà ở kiêng kỵ khác nhau, đồng thời mỗi người có một quẻ mệnh và quẻ trạch khác nhau và ứng dụng La Ban Phong Thuy Theo Tuoi sẽ giúp bạn định hướng được hướng nhà cần xây mà không phải cất công tìm kiếm đâu xa.

la ban phong thuy theo tuoi

Download La Ban Phong Thuy Theo Tuoi cho Android - Ứng dụng la bàn phong thủy cho điện thoại

La Ban Phong Thuy Theo Tuoi là ứng dụng được thiết kế với giao diện thân thiện bắt mắt, chạy trên các điện thoại di động và máy tính bảng hệ điều hành Android, iPhone có hỗ trợ cảm biến là bàn số của các hãng: Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Nếu đang hoạt động trong lĩnh vực chăn nuôi, quản lý trang trại hẳn bạn sẽ cần tới ứng dụng FVET Vietnam với các hỗ trợ hữu ích, FVET Vietnam giúp chẩn đoán và đưa ra được phương hướng giải quyết trên nhiều loại vật nuôi.

la ban phong thuy theo tuoi 2

Tải La Ban Phong Thuy Theo Tuoi cho iPhone - Ứng dụng đo hướng đất, xem tử vi phong thủy

La Ban Phong Thuy Theo Tuoi rất hữu ích cho các thầy, các bạn nghiên cứu phong thủy... để đo hướng nhà, hướng cửa, hướng bếp, hướng bàn làm việc... Hoặc đơn giản bạn có thể download và dùng như la bàn thông thường. Hoặc những người đang có nhu cầu mua nhà, xây cất, xem hướng, bố trí nội thất ngoại thất, cưới xin, đặt bàn thờ, tủ đồ cầu khấn...

Ứng dụng cùng chức năng:

Phong Thuỷ Việt cũng là ứng dụng la bàn của Việt Nam, với hướng dẫn chính xác phù hợp với tất cả mọi người sử dụng để đo lường và tính toán phong thủy, Phong Thuỷ Việt cũng được cung cấp miễn phí cho cả dòng điện thoại Android lẫn iPhone.

Ngoài ra, còn rất nhiều ứng dụng la bàn khác được nhiều người tin tưởng và lựa chọn, để biết đó là những ứng dụng nào, các bạn cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

 


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách tải la bàn về máy tính, laptop
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    La bàn rất quan trọng trong việc xác định phương hướng. Ngày nay, trên hầu hết các thiết bị di động thông minh đều đã được tích hợp sẵn la bàn. Tuy nhiên trên máy tính vẫn chưa được cập nhật ứng dụng la bàn thích hợp. Vì vậy dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách tải la bàn về máy tính, laptop để có thể dễ dàng xem hướng, coi vị trí dễ dàng hơn.
  • Top phần mềm xem sim phong thủy
    Xuất phát từ mong muốn người dùng, nhiều phần mềm xem sim phong thủy trên điện thoại ra đời, trong bài viết này Taimienphi sẽ hướng dẫn chi tiết đến người dùng Top 5 phần mềm xem sim phong thủy chính
  • Cách xem sim phong thủy 4 số cuối
    Mọi người thường xem sim phong thủy 4 số cuối để biết số điện thoại đó có hợp với mệnh, tuổi của mình hay không, là đại hung hay là đại cát. Nếu bạn chưa biết cách này thì có thể tham khảo bài viết
  • Cách đặt bàn thờ thần tài đúng theo phong thủy
    Việc đặt bàn thờ Thần Tài đúng cách và hợp phong thủy đóng vai trò quan trọng trong việc giúp việc kinh doanh buôn bán của bạn trở nên thuận lợi, tài lộc và may mắn hơn rất nhiều. Nếu bạn chưa biết
  • Mẹo xem hướng nhà bằng la bàn trên Android, iPhone, iPad dễ dàng
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Trên thiết bị di động như iPhone, iPad có tích hợp ứng dụng la bàn cho người dùng. Sử dụng mẹo xem hướng nhà bằng la bàn trên Android, iPhone, iPad giúp bạn biết được vị trí của mình. Người dùng nào chưa biết cách sử dụng la bàn trên Android, iPhone, iPad hãy xem ngay hướng dẫn sau đây.
  • Cách bày trí bàn thờ đẹp ngày tết, hợp phong thủy
    Việc bày trí bàn thờ đẹp ngày Tết, hợp phong thủy không chỉ giúp không gian trở nên ấm cúng hơn mà còn thể hiện được lòng kính trọng đối với đấng thần linh, đem may mắn về với giá đình. Mỗi gia đình
  • Lời bài hát Dưới tán lá phong non
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Dưới tán lá phong non là bài hát của thí sinh Hakoota Dũng Hà gương mặt sáng giá trong chương trình Sing My Song mùa năm nay, lời bài hát Dưới tán lá phong non được viết trên nền nhạc ấn tượng, giai điệu bài hát ngay sau khi ra mắt đã nhanh chóng chiếm được tình cảm của khán giả nghe nhạc, cũng như các huấn luyện viên, bài hát cũng mang tới làn gió cũng phong cách âm nhạc mới, nếu yêu thích bài hát này bạn đọc muốn lắng nghe có thể xem link Dưới tán lá phong non Mp3 được Tải Miễn Phí cập nhật dưới đây nhé.
  • Hình nền phong thủy cho máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Bạn là người yêu phong thủy và đang tìm kiếm để có một bộ hình nền phong thủy cho máy tính thì bài viết dưới đây sẽ là những lựa chọn tuyệt vời để bạn sớm trang hoàng cho PC của mình những hình ảnh phong thủy đẹp nhất.
  • Cách xem 4 số cuối điện thoại theo phong thủy, kinh dịch
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Xem sim phong thủy dựa vào 4 số cuối điện thoại là phương thức chọn sim cơ bản để dự đoán tính hung cát, tốt xấu của sim. Nếu chưa hiểu hoặc gặp khó khăn khi tiếp cận phương thức chọn sim này, bạn đọc có thể tham khảo cách xem 4 số cuối điện thoại để xem số điện thoại của mình có hợp phong thủy không và tìm cách hóa giải phù hợp.
  • Mệnh Thủy hợp màu gì nhất?
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Người mệnh Thủy hợp màu gì nhất? là câu hỏi được nhiều người quan tâm. Bài viết sau đây lý giải tất cả đặc tính, năm sinh, các màu sắc hợp phong thủy cho người mệnh Thủy để các bạn có cái nhìn tổng quan về cách chọn lựa màu sắc phù hợp với bản mệnh giúp hút tài lộc, gặp nhiều may mắn.
  • Biển số ô tô theo phong thủy như thế nào là đẹp, may mắn, tài lộc
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Không chỉ là một dãy số, biển ô tô theo phong thủy là một phần tương tác với năng lượng vũ trụ. Sự kết hợp đúng giữa các con số có thể tạo nên một biển số xe đẹp và tương hợp với tâm hồn và mệnh của bạn. Điều này không chỉ là về việc sở hữu một chiếc xe, mà còn về việc thu hút tài lộc và thành công theo cách tự nhiên.
  • Blockmax là gì? có lừa đảo không?
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Trong bài viết trước bạn đọc đã cùng Taimienphi.vn tìm hiểu Publish0x là gì? Có lừa đảo không? Trong bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ giới thiệu tiếp cho bạn về Blockmax là gì? Có lừa đảo không?
  • Mẫu bàn làm việc đẹp đơn giản
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Bàn làm việc là một trong những yếu tố quan trọng tác động đến tâm lý của người sử dụng. Công việc có hiệu quả hay không cũng tùy thuộc khá nhiều vào các môi trường làm việc cũng như cơ sở vật chất về chỗ ngồi, bàn làm việc. Dưới đây là một số mẫu bàn làm việc đẹp xu hướng 2020 cho mọi người tham khảo để thiết kế chỗ ngồi làm việc hợp lý nhất.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm La Ban Phong Thuy Theo Tuoi được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat la ban phong thuy theo tuoi là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

La Ban Phong Thuy Theo Tuoi Cho iPhone


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm