download Lái Xe Mai Linh cho Android

Lái Xe Mai Linh

 cho Android

Download Lái Xe Mai Linh - Ứng dụng hỗ trợ tài xế của Taxi Mai Linh

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 30/04/2018

Lái Xe Mai Linh là ứng dụng được tập đoàn Mai Linh phát triển dành riêng cho các tài xế của hãng Taxi Mai Linh giống như một công cụ vừa có thể kết nối với tổng đài taxi, vừa tìm kiếm khách hàng nhanh chóng thay thế cho bộ đàm vẫn thường thấy trên các xe taxi. Ứng dụng Lái Xe Mai Linh có khả năng điều xe tự động, đảm bảo công bằng cho các tài xế và quản lý các công việc tốt hơn.


Trong thời đại mà nhu cầu đi lại bằng taxi của người dân tăng lên thì những ứng dụng hỗ trợ cho các "bác tài" như Lái Xe Mai Linh trở nên vô cùng cần thiết nhằm chuyên nghiệp hóa công việc lái xe. Hiện trên thị trường có khá nhiều ứng dụng hỗ trợ tài xế nhưng ở dạng chung chung và Lái Xe Mai Linh chính là tiện ích tiên phong dành riêng cho lái xe của một hãng nhất định, chỉ riêng điều đó cũng là một điểm rất đáng khen ngợi của tập đoàn Mai Linh với các hoạt động của mình. Bởi vì đối với một hãng Taxi thì tài xế chính là nguồn nhân lực chính, mang đến doanh thu cho hãng và sự quan tâm đến tài xế chính là động lực thúc đẩy sự phát triển công việc chở khách.

lai xe mai linh

Ứng dụng Lái Xe Mai Linh, hỗ trợ cho tài xế Mai Linh

Những khách hàng quen gọi Taxi Mai Linh cũng đã khá quen với ứng dụng Taxi Mai Linh có thể cài đặt trên các thiết bị di động của mình để đặt xe nhanh chóng và tiện lợi, đặc biệt là sự công khai minh bạch vì tài chính.

Ứng dụng Lái Xe Mai Linh hỗ trợ tối đa cho các tài xế của hãng trong việc đón trả khách giống như một công cụ thay thế cho bộ đàm trên xe. Thông thường bộ đàm sử dụng để liên lạc với tổng đài nhằm chỉ dần cho các tài xế biết điểm đón khách tiếp theo, tuy nhiên giọng nói của tổng đài viên có thể làm các tài xế bị phân tâm và sao nhãng việc lái xe dẫn đến một số tình huống nguy hiểm trên đường. Giờ đây với ứng dụng Lái Xe Mai Linh, các tài xế hoàn thoàn có thể yên tâm với khả năng điều xe hoàn toàn tự động, đảm bảo sự công bằng cũng như loại bỏ việc đua điểm.

Với ứng dụng Lái Xe Mai Linh, các tài xế có thể quản lý công việc của mình ngay trên điện thoại, với các phiên bản Lái Xe Mai Linh cho Android và Lái Xe Mai Linh cho iPhone tùy theo các bác tài đang dùng loại điện thoại nào. Với điện thoại Samsung, Xiaomi, Oppo, HTC các bạn có thể tìm bản tải APK, còn với các thiết bị iOS như iPhone, iPad bạn có thể tải trực tiếp từ appstore. Đây là điều vô cùng tiện lợi, chỉ cần điện thoại của các tài xế luôn kết nối 3G là đã có thể vận hành trơn tru.

download lai xe mai linh

Điều xe tự động, quản lý công việc qua điện thoại

Vivu Driver hay còn có tên gọi khác là VATO Driver cũng là ứng dụng hỗ trợ các lái xe nhưng không phải dành riêng cho lái xe của hãng taxi nào mà là giúp đỡ những ai đang sở hữu ô tô hay xe máy có thể sử dụng thời gian nhàn rỗi của mình để kiếm tiền, VATO Driver đi kèm thiết bị định vị chính xác giúp các tài xế tìm kiếm khách hàng và đón trả khách đúng điểm, đồng thời đảm bảo an toàn cho các chuyến đi.

Ứng dụng Lái Xe Mai Linh hỗ trợ cảnh báo sớm cho các hoạt động đón trả khách, báo kẹt xe, tắc đường qua hộp thư trên App, thông báo tức thời qua App. Điều này sẽ giúp cho các tài xế chủ động trong việc điều chỉnh lộ trình đi xe, vừa tiết kiệm thời gian và công sức, vừa tăng hiệu quả lái xe.

Các tính năng chính của ứng dụng Lái Xe Mai Linh:

- Ứng dụng hỗ trợ tài xế Mai Linh

- Công cụ thay thế bộ đàm

- Điều xe tự động, quản lý công việc lái xe

- Đảm bảo công bằng cho các tài xế


Liên kết tải về - [55.1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Lái Xe Mai Linh được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat lái xe mai linh là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Lái Xe Mai Linh cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm