download Vivu cho Android

Vivu

 cho Android
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1005
  • Size: 5,4 MB
  • Đánh giá:        3★- 4 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Android 2.3 trở lên

Download Vivu - Ứng dụng gọi xe trên điện thoại

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 07/12/2021

Vivu là ứng dụng gọi xe trên nền tảng điện thoại di động giúp kết nối người dùng với một chuyến xe an toàn, nhanh chóng và tiết kiệm. Vivu hiện đang phát triển với tốc độ chóng mặt trong thời gian ngắn tại thị trường Việt Nam, thu hút quan tâm lớn từ khách hàng nhờ sự khác biệt và mới mẻ.


Ứng dụng Vivu được mua lại và phát triển dựa trên nền tảng ứng dụng gọi xe FaceCar của nhà sáng lập trẻ Trần Thành Nam. Vivu tiếp tục phát triển thêm dịch vụ cũng như tính năng mới, đồng thời hoàn thiện và nâng cấp những tính năng hiện có nhằm phục vụ khách hàng một cách tốt nhất.

vivu

 

Download Vivu - Ứng dụng gọi xe trên điện thoại

Thông qua Vivu người dùng dễ dàng gọi được xe và tài xế bất kỳ theo ý muốn của mình. Đơn giản chỉ cần bấm vào xe trên bản đồ, bạn sẽ có thông tin đầy đủ về tài xế. Bạn cũng có thể tính giá chuyến đi theo lộ trình cố định hoặc theo lộ trình di chuyển thực tế. Đặc biệt người dùng còn có thể tự đề nghị giá cho chuyến đi của mình.

MeGo cũng là ứng dụng gọi xe ở bất kỳ đâu và bất cứ khi nào, giúp bạn nhanh chóng tiếp cận với tài xế để giải quyết nhu cầu đi lại, MeGo còn hỗ trợ khách hàng thanh toán tiền xe bằng nhiều hình thức khác nhau như tiền mặt, visa hay ví điện tử...

Thêm một tính năng khá mới mẻ nữa của Vivu mà chắc hẳn nhiều người dùng chưa từng gặp trước đây đó là đi chung xe. Thông qua tính năng đi nhờ xe này bạn có thể sử dụng cho việc gọi xe đưa đón tại nhà với loại phương tiện sang trọng và giá thành rẻ hơn so với việc sử dụng xe khách hoặc taxi. Hơn thế nữa người dùng yên tâm về tính ổn định của chi phí di chuyển. Bởi nhà sản xuất cam kết không tăng giá trong bất kỳ trường hợp phát sinh nào như kẹt xe hay hỏng dọc đường.

Android Auto là ứng dụng hỗ trợ lái xe được nhiều tài xế yêu thích với tính năng điều khiển bật nhạc bằng giọng nói và đặc biệt là tìm đường chính xác qua bản đồ, Android Auto hoạt động trên hệ điều hành Android 5.0, cho phép trả lời tin nhắn bằng công nghệ chuyển giọng nói thành văn bản.

vivu 2

Tải Vivu - Ứng dụng gọi xe cho di động

Sử dụng dịch vụ của Vivu, hành khách không chỉ biết trước tài xế sắp đón mình là ai, đi biển số xe gì, mà còn biết trước giá tiền phải trả, không phải lo tài xế trả giá để yên tâm cho chuyên đi của mình. Bên cạnh đó, tất cả các tài xế Vivu đều được đào tạo bài bản về phong cách phục vụ, lái xe an toàn. Các dịch vụ xe của Vivu có mặt tại khu vực trung tâm và ngoại thành ở các thành phố lớn như Tp. HCM, Hà Nội, Cần Thơ, Vinh, Cà Mau... với số lượng xe dồi dào để phục vụ người dùng mọi lúc.

Hiện tại VATO là ứng dụng đặt xe mới nhất của người Việt với sự đầu tư vô cùng kỹ lưỡng về tính năng và sự tiện lợi. Đặc biệt sau khi Grab tuyên bố rút lui thì VATO hứa hẹn sẽ trở thành tiện ích hàng đầu tại Việt Nam cho các dịch vụ gọi xe.

Các tính năng chính của Vivu:

- Ứng dụng đặt xe taxi, xe ôm, xe car

- Có thể chọn xe hoặc tài xế tùy thích

- Biết trước số Tiền của mỗi chuyến đi

- Có thể trả giá với tài xế trên ứng dụng.


Liên kết tải về - [5,4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Vivu được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat vivu là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Unicar 3/5 Ứng dụng gọi xe ôm, xe tải chuyển hàng cho Android
  • Go Jek 3/5 Ứng dụng gọi xe tiện dụng trên điện thoại
  • EmddiỨng dụng gọi xe tiện lợi của người Việt
  • VATOỨng dụng Phương Trang gọi xe cho điện thoại
  • Đi ChungỨng dụng gọi xe giá rẻ cho điện thoại Android
  • Aber DriverGọi xe ôm, taxi, xe khách đường dài, xe chở hàng tiện lợi
  • AberỨng dụng gọi xe ôm, xe 4 bánh, xe khách đường dài cho di động
  • Ứng dụng gọi xe BEỨng dụng đặt xe ô tô, xe ôm, xe taxi
  • inDriverỨng dụng gọi xe taxi giá rẻ cho Android
  • 88GOỨng dụng gọi xe taxi, xe khách, xe liên tỉnh
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm