download LaLa cho Android

LaLa

 cho Android

Download LaLa - Ứng dụng gọi và giao đồ ăn trên di động

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 31/12/2018

LaLa là ứng dụng hữu ích dành cho di động với tính năng hỗ trợ người dùng trong việc đặt và giao đồ ăn thức uống. LaLa giúp bạn thưởng thức nhiều món ăn ngon một cách dễ dàng chỉ bằng một vài thao tác đơn giản.


Tại Việt Nam hiện nay có khá nhiều dịch vụ giao đồ ăn mang tới sự tiện lợi cho người dùng khi có nhu cầu gọi món ăn qua di động mà không cần phải đến tận nơi. Một trong số ứng dụng đáng chú ý nhất phải kể đến là LaLa. Tuy mới xuất hiện trên thị trường nhưng LaLa hứa hẹn sẽ trở thành một trong những tiện ích tiềm năng trong việc gọi và giao đồ ăn thức uống.

Ứng dụng kết nối người dùng với nhiều nhà hàng, quán cà phê, trà sữa... Nhờ đó bạn có thể đặt trực tiếp các món ăn bất cứ khi nào bạn muốn thông qua website hay trên ứng dụng di động với thời gian giao hàng cực ngắn. Mục tiêu chính của LaLa là nhằm kết nối giữa đơn vị giao nhận, các nhà hàng hoặc đơn vị cung ứng thực phẩm, món ăn, thức uống với khách hàng - Người có nhu cầu trong việc tìm kiếm, lựa chọn thực phẩm, món ăn, thức uống đã được chế biến đa dạng về màu sắc hương vị mà mình mong muốn một cách tối ưu nhất, nhanh nhất.

The Coffee House là ứng dụng giúp người dùng tìm kiếm địa điểm các quán cà phê ở gần vị trí của bạn một cách nhanh chóng, với chức năng tìm kiếm thông minh The Coffee House giúp người dùng dễ dàng tìm được địa điểm uông cà phê lý tưởng, bên cạnh đó bạn còn nhận được rất nhiều ưu đãi hấp dẫn.

lala

Download LaLa cho Android - Ứng dụng gọi và giao đồ ăn trên di động

LaLa cho Android là nơi trung gian để người dùng đặt và gọi món ăn qua các hệ thống cửa hàng liên kết. Ứng dụng có khả năng tìm kiếm cửa hàng ăn uống trong bán kính 7km từ vị trí của bạn và giao hàng siêu tốc không quá 30 phút qua dịch vụ AhMove. Bên cạnh đó LaLa còn cung cấp nhiều mã khuyến mại hấp dẫn cho đơn hàng trên 70 hoặc 100 ngàn đồng. Chưa kể nhiều voucher cho người dùng mới và trong khung giờ vàng. Bạn còn có thể dùng lại mã khuyến mãi nếu đơn hàng có áp dụng voucher bị hủy từ cửa hàng.

Feedy cũng là ứng dụng trong lĩnh vực ẩm thực với việc tìm hiểu cách làm các món ăn với hàng ngàn món ăn ở tất cả các vùng miền, thể loại để bạn có thể tự tạo ra những món ăn riêng của mình, Feedy sẽ tạo cơ hội cho người chơi trở thành đầu bếp tài ba.

lala 2

Tải LaLa cho iOS - Ứng dụng gọi và giao đồ ăn trên di động

LaLa cho iOS cho phép người dùng thanh toán qua Momo và đặc biệt miễn phí phí vận chuyển cho đơn hàng dưới 6km có áp dụng mã khuyến mãi. Thông qua tiện ích việc đặt và gọi món dễ dàng, thao tác trên ứng dụng hay trên web đều thuận tiện và phù hợp với mọi người dùng.

Các thức gọi món ăn trên LaLa rất đơn giản và tiện lợi, người dùng chỉ cần truy cập ứng dụng và dò tìm các cửa hàng ăn uống xung quanh vị trí của mình trong bán kinh 7km hoặc hơn. Sau đó ứng dụng sẽ tính toán thời gian giao hàng, gần nhất sẽ hiển thị trong mục dưới 30 phút, xa hơn thì hiển thị trong các mục còn lại. Ứng dụng cũng hiển thị trạng thái hoạt động trên mỗi cửa hàng.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo và sử dụng thêm Now.vn - một ứng dụng tiện lợi cho việc mua sắm cũng như ăn uống, Now.vn giúp người dùng đặt các dịch vụ theo yêu cầu bao gồm đặt món giao tận nơi, đi chợ dùm, giúp việc theo giờ...

Các tính năng chính của LaLa:

- Ứng dụng đặt và giao đồ ăn thức uống trên di động

- Kết nối người dùng với các địa điểm ăn uống

- Tìm kiếm nhanh các cửa hàng ăn uống trong phạm vi bán kính 7KM

- Cung cấp nhiều mã khuyến mại hấp dẫn

- Thanh toán qua ví điện tử momo

- Dễ dàng cài đặt và sử dụng


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm LaLa được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat lala là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Uber Eats 3/5 Ứng dụng gọi và giao đồ ăn của Uber
  • Wolt 3/5 Ứng dụng gọi đồ ăn qua điện thoại Android, iPhone
  • BOX8Ứng dụng gọi đồ ăn cho điện thoại Android, iPhone
  • Delivery ClubỨng dụng giao đồ ăn qua điện thoại Android
  • BAEMIN RiderỨng dụng đặt đồ ăn trực tuyến qua điện thoại Android, iPhone
  • FoodpandaỨng dụng gọi đồ ăn trực tuyến
  • NowỨng dụng gọi đồ ăn, đặt bàn trực tuyến cho điện thoại
  • SnappỨng dụng gọi xe, gọi đồ ăn cho điện thoại Android
  • LoshipỨng dụng giao đồ ăn tận nơi cực tiện lợi
  • Lalamove DriverỨng dụng giao hàng cho điện thoại Android, iPhone
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm