download Lathe Simulator Lite Cho Android

Lathe Simulator Lite

 Cho Android

Download Lathe Simulator Lite - Ứng dụng mô phỏng máy tiện cho di động

Thu Hà  cập nhật: 05/05/2020

Lathe Simulator Lite là một ứng dụng hữu ích sẽ mô phỏng cho bạn mô hình chiếc máy cắt tiện cổ điển 1K62 và quy trình hoạt động của chiếc máy này. Với nền đồ hoạ được đầu tư kỹ lưỡng, bạn sẽ được tương tác và trải nghiệm cảm giác như đang tiếp xúc với một chiếc máy tiện ngoài đời thực.

Nếu bạn đang học tập hay muốn tìm hiểu về máy cắt tiện 1K62 thì bên cạnh việc học lý thuyết, hãy trang bị cho mình một ứng dụng mô phỏng cấu tạo, quy trình hoạt động của chiếc máy này để bạn học tập nhanh và hiệu quả hơn. Để tìm hiểu chi tiết về ứng dụng này, taimienphi.vn mời bạn tham khảo những nội dung dưới đây.

lathe simulator lite

Tải Lathe Simulator Lite - Ứng dụng giả lập máy cắt tiện cổ điển cho Android

1. Giới thiệu chung về ứng dụng Lathe Simulator Lite

Ứng dụng Lathe Simulator Lite là một mô hình 3D mô phỏng máy cắt tiện cổ điển. Ứng dụng này mô phỏng quy trình hoạt động của chiếc máy cắt tiện 1K62 trong chế độ cho phép bạn tương tác với chiếc máy. Khi dùng ứng dụng, bạn sẽ được mô phỏng các hoạt động quay, khoan, xoay rãnh và cắt của máy tiện 1K62. Trong phiên bản đầy đủ của ứng dụng, có đến hơn 70 công cụ cắt có sẵn để bạn thử nghiệm.

Để trải nghiệm những tính năng thú vị mà Lathe Simulator Lite mang lại cho bạn, hãy download ứng dụng ngay và khởi chạy ứng dụng. Tuy mới ra mắt chưa được bao lâu nhưng ứng dụng đã nhận được sự quan tâm lớn và rất nhiều phản hồi tích cực từ người dùng.

lathe simulator lite 2

Download Lathe Simulator Lite - Ứng dụng mô phỏng máy cắt tiện cho di động

2. Các tính năng nổi bật của ứng dụng Lathe Simulator Lite

Sau quá trình dùng thử nghiệm, đánh giá và khảo sát người dùng, taimienphi.vn nhận thấy Lathe Simulator Lite có những tính năng đáng chú ý sau:

- Lĩnh vực áp dụng của Lathe Simulator Lite

Ứng dụng Lathe Simulator Lite sẽ rất hữu ích cho việc học tập sử dụng công nghệ máy móc, sinh viên nghành điện máy học tập từ xa, các tiết học thực hành của sinh viên học về máy móc, hỗ trợ cho giảng viên/sinh viên chuyên ngành Luyện kim, Kỹ thuật máy móc và Xử lý vật liệu.

- Người dùng có thể sử dụng ứng dụng trên nhiều thiết bị

Bạn có thể download và sử dụng Lathe Simulator Lite trên PC chạy Microsoft Windows tương thích với IBM, Apple Macintosh PC chạy MacOS, thiết bị di động chạy hệ điều hành Android và iOS. Ngoài ra, bạn có thể dùng Lathe Simulator Lite trên môi trường trình duyệt web có hỗ trợ công nghệ HTML5 và hỗ trợ phần cứng cho đồ họa 3D (công nghệ WebGL).

lathe simulator lite 3

Download Lathe Simulator Lite - Mô hình máy cắt tiện cổ điển 3D

- Hỗ trợ đa nền tảng

Ứng dụng cho phép bạn sử dụng trên nhiều loại thiết bị, trong đó có bảng trắng tương tác, điện thoại thông minh, máy tính bảng và máy tính để bàn. Do vậy, bạn có thể truy cập ứng dụng để học hỏi và khám phá cho dù bạn ở bất cứ nơi đâu.

- Giao diện người dùng thân thiện

Ngôn ngữ được hỗ trợ trong ứng dụng là tiếng Anh và tiếng Nga. Hệ thống đo lường mét và inch cũng được hỗ trợ. Hệ thống đồ họa của ứng dụng sử dụng OpenGL 3.0 sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm như bạn đang tiếp xúc với một chiếc máy tiện 1K62 ngoài đời thực.


Liên kết tải về - [35 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Lathe Simulator Lite được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat lathe simulator lite là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Lathe Simulator Lite Cho Android

Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm