download Virtual Physics 1.0

Virtual Physics

 1.0

Download Virtual Physics - Làm thí nghiệm vật lý

Thu Hà  cập nhật: 18/05/2017

Virtual Physics mô phỏng các hiện tượng vật lý, đây được xem là phần mềm hỗ trợ đắc lực cho bộ môn vật lý bởi có những thí nghiệm mà ngoài đời không thực hiện được do thiếu điều kiện về kỹ thuật, vì vậy với phần mềm này giúp các giáo viên có thể lấy ví dụ, truyền tải kiến thức đến học sinh


Virtual Physics bao gồm 13 chủ đề là Tán xạ ánh sáng, sóng, vectơ, dao động, quang học, chương trình chuẩn bị một phòng thí nghiệm ảo bạn có thể bắt đầu với các thiết lập mẫu được cung cấp từ chương trình, tìm hiểu về hệ mặt trời như ngôi sao, hành tinh, sao chổi, mặt trời … Nếu bạn muốn học tốt lĩnh vực vật lý quang học bạn hãy sử dụng ứng dụng Cơ sở quang học. Các bạn xem hướng dẫn sử dụng phần mềm Cơ sở Quang học ở bài thủ thuật của chúng tôi.

Nếu Virtual Physics giúp bạn mô phỏng các thí nghiệm vật lý thì Portable Virtual Chemistry Lab lại hỗ trợ trong các thí nghiệm hóa học. Đặc biệt Portable Virtual Chemistry Lab còn giúp bạn tính toán các phương trình hóa học, chuyển đổi các đơn vị hóa học.

download virtual physics

Virtual Physics là một trong những phần mềm hữu ích dành cho giáo viên, giúp bạn làm các thí nghiệm vật lý dễ dàng mà không lo gặp phải sự cố, rủi ro, hình ảnh chân thực, rõ ràng giúp học sinh dễ dàng quan sát các sự vật, hiện tượng. Để luyện thi bộ môn vật lý, phần mềm Qtespro sẽ giúp ích được cho bạn, ưu điểm của Qtespro là tích hợp hàng nghìn câu hỏi trắc nghiệm được lựa chọn kỹ càng để bạn ôn thi hiệu quả.

Bạn tham khảo thêm ứng dụng StarWind RAM Disk với chức năng tạo ổ đĩa ảo trên máy tính. Đặc biệt StarWind RAM Disk cung cấp rất nhiều tùy chọn để bạn thêm, xóa, chỉnh sửa ổ RAM ảo.

Những tính năng chính của Virtual Physics:

- Mô phỏng các thí nghiệm vật lý
- Bao gồm 13 chủ đề liên quan
- Giúp ích khá nhiều cho giáo viên trong công tác giảng dạy
 


Liên kết tải về - [9.62 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Virtual Physics được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat virtual physics là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Virtual Physics 1.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm