download Learn Arabic for kids Cho Android

Learn Arabic for kids

 Cho Android

Download Learn Arabic for kids - Dạy tiếng Ả Rập cho trẻ em

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 12/05/2020

Learn Arabic for kids là ứng dụng học tập tương tác nhằm dạy tiếng Ả Rập cho trẻ em theo cách vui vẻ và giải trí, kích thích tinh thần ham học ngoại ngữ của các bé. Nội dung học tập trong Learn Arabic for kids gồm các bài học đơn giản, dạy tiếng Ả Rập bằng giọng nói và hình ảnh để trẻ tiếp thu nhanh hơn.


 

1. Giới thiệu về Learn Arabic for kids

Learn Arabic for kids dạy các em bé học tiếng Ả Rập bằng giọng nói truyền cảm và hình ảnh trực quan, dạy nguyên âm bảng chữ cái và dạy trẻ cách viết bảng chữ cái bằng chữ viết tay. Lồng ghép vào các bài học là những trò chơi vui nhộn, câu đố thử thách để thúc đẩy trẻ học bảng chữ cái tiếng Ả Rập một cách vui vẻ. Lứa tuổi mẫu giáo và tiểu học là thời điểm lý tưởng để dạy các em những ngôn ngữ mới, các trẻ dễ dàng tiếp thu hơn.

learn arabic for kids

Download Learn Arabic for kids cho Android, Dạy tiếng Ả Rập cho trẻ em

Learn Arabic for kids dạy cho trẻ em tên của động vật, tiếng nói của động vật, trái cây và rau quả. Ứng dụng này cũng dạy các số Ả Rập, nó giúp trẻ học cách đếm, nó có các thử thách và trò chơi để dạy trẻ các hình dạng để cho trẻ khả năng phân biệt giữa các hình dạng. Đây là ứng dụng duy nhất kết hợp giáo dục, thử thách và niềm vui trong việc dạy bảng chữ cái tiếng Ả Rập.

2. Các đặc điểm chính của Learn Arabic for kids:

- Dạy tiếng Ả Rập cho trẻ em.
- Học tiếng Ả Rập bằng giọng nói và hình ảnh.
- Dạy cho trẻ em tên của động vật, các loại rau củ.
- Giúp trẻ học cách đếm, phân biệt giữa các hình dạng.

3. App liên quan

Play and Learn Arabic cũng là ứng dụng học và chơi với ngôn ngữ Ả Rập, giúp các bé luyện tập nhận biết toàn bộ các chữ cái Arab và số học từ 1 đến 20, ngoài ra Play and Learn Arabic còn giúp nhận biết các loại hình học, màu sắc, đồ vật, phương tiện giao thông cũng như cách phát âm chích thức của người bản xứ.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Learn Arabic for kids được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat learn arabic for kids là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Learn Arabic for kids Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm