download Learn AutoCAD Video Course Cho Android

Learn AutoCAD Video Course

 Cho Android

Download Learn AutoCAD Video Course - Tìm hiểu khóa học video AutoCAD

Diệu Hương Giang  cập nhật: 01/09/2020

Learn AutoCAD Video Course là ứng dụng mang đến cho người dùng các khóa học về AutoCAD với những bài học từ cơ bản đến nâng cao dùng trong các lĩnh vực kỹ thuật dân dụng, cơ khí và giúp tất cả các sinh viên sau khóa học có thể vẽ một bản vẽ ở dạng bản vẽ 2D và 3D bằng lệnh 2D - 3D. Learn AutoCAD Video Course dựa trên các phiên bản AutoCAD 2019 mới nhất và cả những phiên bản AutoCAD cũ hơn.


1. Giới thiệu về Learn AutoCAD Video Course

Learn AutoCAD Video Course cung cấp các bài học được trình bày dưới dạng video dựa trên các phiên bản AutoCAD 2019, 2018, 2017, 2016, 2015, 2015, 2014, 2012, 2011, 2010, 2009, 2008 và 2007, mang đến cho người dùng các mẹo và thủ thuật, các lệnh AutoCAD 2D-3D phổ biến khi thực hiện các bản vẽ. Các hướng dẫn này bao gồm các kỹ thuật mới bắt đầu đến nâng cao, giúp bạn làm chủ phần mềm để có thể phục vụ thiết thực cho các công việc của bạn.

learn autocad video course

Download Learn AutoCAD Video Course trên Android, Tìm hiểu khóa học video AutoCAD

Learn AutoCAD Video Course gồm nhiều nội dung sử dụng AutoCAD như: tổ chức các đối tượng lớp, khối, nhóm; tạo bố cục bản vẽ; thêm văn bản vào bản vẽ; khóa học kiến ​​trúc AutoCAD; hướng dẫn lập mô hình AutoCAD. Người dùng được lưu lại các video hữu ích đối với mình để xem lại dễ dàng khi cần, nó đặc biệt đối với sinh viên ngành kỹ thuật và cơ khí, cung cấp khóa học hoàn toàn miễn phí.

2. Các đặc điểm chính của Learn AutoCAD Video Course:

- Khóa học AutoCAD bằng các video.

- Hướng dẫn sử dụng cho tất cả các phiên bản AutoCAD.

- Nhiều mẹo và thủ thuật, lệnh trong AutoCAD.

- Lưu lại các video bạn quan tâm.

3. App liên quan

Còn CAD Pockets là ứng dụng hỗ trợ xem và chỉnh sửa file CAD trên nền tảng di động hỗ trợ các định dạng tập tin khác nhau gồm DWG, DXF, DWF, sửa đổi, đánh dấu, xuất các tập tin sang PDF hoặc DWF, và chia sẻ các tập tin với người khác, bên cạnh đó CAD Pockets còn đồng bộ hóa dữ liệu CAD trên các nền tảng đám mây.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Learn AutoCAD Video Course được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat learn autocad video course là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Learn AutoCAD Video Course Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm