download CAD Pockets Cho Android

CAD Pockets

 Cho Android

Download CAD Pockets - Xem và chỉnh sửa file CAD

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 03/12/2019

CAD Pockets là giải pháp di động hỗ trợ người dùng Android làm việc mọi lúc mọi nơi trên file CAD, hợp tác với bạn bè mà không cần đến PC và Laptop. CAD Pockets thích hợp cho các nhà thiết kế, kiến ​​trúc sư và kỹ sư có thể xem và chỉnh sửa các định dạng tập tin khác nhau gồm DWG, DXF, DWF.


1. Giới thiệu về CAD Pockets

CAD Pockets giúp bạn dễ dàng mở và xem các tập tin CAD ở định dạng DWG, DXF, DWF ở bất kể kích thước nào mà không bị lag. Bên cạnh việc hỗ trợ xem các bản vẽ, bạn cũng có thể sửa đổi, đánh dấu, xuất các tập tin sang PDF hoặc DWF, và chia sẻ các tập tin với các đồng nghiệp của bạn thông qua email. Nó cũng tích hợp với các ứng dụng lưu trữ đám mây như Google Drive hay Dropbox để đồng bộ hóa các tập tin của bạn và truy cập mọi lúc mọi nơi.

cad pockets

Download CAD Pockets, Xem và chỉnh sửa file CAD

CAD Pockets giúp bạn xem file CAD ở cả định dạng 2D và 3D, hỗ trợ đầy đủ khả năng sử dụng ngoại tuyến gồm Open, Rename, Save as, Xóa và Share. Các chức năng xem và chỉnh đa dạng: các hoạt động đa cảm ứng dễ sử dụng cho Zooming, Panning và Snapping; chức năng vẽ CAD như Lines, Polylines, Circles, và Texts; chỉnh sửa CAD như Copy, Move, Rotate and Mirror; chú thích gồm Revision đám mây, Kích thước, hình ảnh và giọng nói.

2. Các tính năng chính của CAD Pockets:

- Xem file CAD, đọc bản vẽ CAD trên điện thoại.
- Hỗ trợ các định dạng DWG, DXF, DWF .
- Xuất các tập tin sang PDF hoặc DWF
- Chia sẻ bản vẽ CAD qua email.
- Đồng bộ hóa file trên ứng dụng đám mây.
- Chức năng vẽ đa dạng.

3. Soft liên quan

Để tạo ra các bản vẽ CAD trên máy tính, phần mềm AutoCAD là lựa chọn được nhiều người lựa chọn giúp bạn sáng tạo nên các bản vẽ công trình, máy móc trong xây dựng, cơ khí, kiến trúc,..ở định dạng 2D hoặc 3D, ưu điểm của AutoCAD là cung cấp nhiều công cụ vẽ, khả năng hiệu chỉnh cao, hỗ trợ nhiều lệnh tắt từ cơ bản tới năng cao.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm CAD Pockets được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat cad pockets là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

CAD Pockets Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm