download C Programming Cho Android

C Programming

 Cho Android

Download C Programming - Ứng dụng học lập trình C

Diệu Hương Giang  cập nhật: 28/02/2022

C Programming là một ứng dụng cung cấp cho người dùng một cuốn sách nhập môn về ngôn ngữ lập trình C. Đối với những ai đang bắt đầu tiếp xúc với ngôn ngữ lập trình nói chung và ngôn ngữ C nói riêng, đây sẽ là một người bạn đồng hành đáng tin cậy khi tất cả những kiến thức nền, hiểu biết căn bản nhất đều được trình bày rõ ràng, mạch lạc và cực kỳ dễ hiểu. Hơn nữa, ứng dụng cũng được thiết kế sẵn với hàng loạt các bài kiểm tra kiến thức vô cùng tiện lợi, hữu ích cho quá trình nghiên cứu.


1. Giới thiệu về C Programming

Công nghệ thông tin trong cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 đóng một vai trò cực kỳ quan trọng, kéo theo đó là nhu cầu nhân lực cho ngành nghề này cũng tăng trưởng rất mạnh trong thời gian gần đây, đặc biệt là nhu cầu tuyển dụng các lập trình viên hay những nhân viên IT, cho dù đó là bất kỳ ngành nghề nào. Chính vì vậy, nhu cầu học tập, trâu dồi kiến thức về lập trình đang dần trở nên bức thiết hơn. Ngôn ngữ lập trình C là một trong những ngôn ngữ lập trình cơ bản và phổ biến nhất mà hầu như bất kỳ lập trình viên nào cũng phải biết và thành thục ngay từ những ngày đầu tiên nhập môn. Ứng dụng C Programming được sinh ra nhằm mang tới cho người học một giải pháp học tập toàn diện về ngôn ngữ lập trình này.

c programming

Download C Programming, Ứng dụng học lập trình C

Giống như một cuốn sách giáo khoa nhập môn về ngôn ngữ C, chỉ cần tải ứng dụng C Programming bạn sẽ có tất cả các kiến thức từ cơ bản nhất như phần giới thiệu tóm tắt về ngôn ngữ C, những chức năng, điểm mạnh, hạn chế của ngôn ngữ C, những sản phẩm ứng dụng, phần so sánh giữa C và các ngôn ngữ lập trình khác cũng như các bảng biểu như bảng ASCII, từ khoá thường được sử dụng khi lập trình hay học tập về ngôn ngữ C.... Ngoài ra, ứng dụng cũng có cả hệ thống các bài minitest giúp người học có thể dễ dàng theo dõi, đánh giá quá trình học tập của bản thân.

c programming 2

Các bài học được trình bày theo chủ đề rõ ràng

Từng đầu mục nội dung trong C Programming cũng được trình bày rất rõ ràng dưới dạng tab. Ví dụ như bạn muốn tìm hiểu định nghĩa của những khái niệm thường được sử dụng trong quá trình học, tab Definations sẽ là nơi bạn cần tìm tới, trong tab này, tất cả các tên khái niệm sẽ hiển thị theo dạng thẻ, ấn vào thẻ muốn đọc và mọi thông tin chi tiết bạn cần đều sẽ được trình bày rõ ràng. Một tab khác rất hữu ích, chính là tab Syntax, nơi mà người dùng có thể tìm thấy tất cả các câu lệnh từ cơ bản cho tới nâng cao được dùng trong quá trình lập trình với ngôn ngữ C.

c programming 3

C Programming giúp bạn tìm hiểu ngôn ngữ C một cách chi tiết thấu đáo

C Programming được tích hợp sẵn vơi hơn 50 dạng pattern thông dụng nhất bao gồm dạng biểu tượng, ký tự, chữ số, dạng sóng, dạng kim tự tháp... Hơn 100 bài giảng về những chương trình bao gồm các chương trình tiện ích chung (General Utilities Programs), chương trình ma trận (Matrix Programs), cấu trúc dữ liệu và thuật toán (Data Structure & Algorithms Programs), các chương trình cơ bản (Basic programs), các chương trình chuyển đổi như từ hệ nhị phân sang hệ thập phân...

2. Các đặc điểm chính của C Programming:

- Bao gồm những thông tin cơ bản nhất về ngôn ngữ lập trình C.
- Cách sắp xếp đầu mục nội dung dạng thẻ tiện lợi, dễ sử dụng.
- Thông tin được trình bày khoa học, dễ hiểu.
- Bao gồm nhiều dạng pattern và program.
- Có bộ câu hỏi ôn tập hữu ích.

Liên kết tải về - [28 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Tìm hiểu về Học C#
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Chương trình học c# là phần bắt buộc và quan trọng đối với những người theo lập trình, bởi C# là ngôn ngữ lập trình hướng đến đối tượng hiện đại, đối thủ của Java. Hãy cùng Taimienphi.vn đi tìm hiểu kỹ hơn về ngôn ngữ lập trình C# này.
  • Number trong C++
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Trong các bài học C++ trước chúng ta đã tìm hiểu về lệnh điều kiện và hàm trong C++, trong bài học tiếp theo dưới đây Taimienphi.vn sẽ giới thiệu tiếp cho bạn về Number trong C++ là gì.
  • Nullable trong C# là gì?
    Trong bài học C# trước Taimienphi.vn đã giới thiệu cho bạn về toán tử và câu lệnh điều kiện trong C#. Bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ giới thiệu tiếp cho bạn về Nullable trong C# là gì?
  • Namespace trong C# là gì?
    Trong các bài học C# trước, Taimienphi.vn đã giới thiệu cho bạn về nạp chồng toán tử (Operator Overloading) trong C# và Interface trong C#. Bài viết tiếp theo dưới đây Taimienphi.vn sẽ giới thiệu
  • Cài đặt môi trường C
    By Chipu
    C++ là ngôn ngữ lập trình có mục đích và được sử dụng rộng rãi hiện nay. Ngôn ngữ lập trình này bao gồm các tính năng lập trình mệnh lệnh (imperative programing), ngôn ngữ lập trình hướng đối tượng
  • Con trỏ (pointer) trong C
    Con trỏ (pointer) trong ngôn ngữ lập trình C++ cũng là một biến, nó còn được gọi là bộ định vị hoặc chỉ báo đến địa chỉ của một giá trị. Trong bài học C++ dưới đây Taimienphi.vn sẽ giới thiệu cho bạn
  • Hằng và cách sử dụng hằng trong C#
    Bài học C# trước Taimienphi.vn đã giới thiệu cho bạn về biến trong C# và cú pháp C# cơ bản. Bài học C# tiếp theo dưới đây Taimienphi.vn sẽ giới thiệu tiếp cho bạn về hằng và cách sử dụng hằng trong
  • Tính đa hình (Polymorphism) trong C#
    Trong bài học C# trước bạn đọc đã cùng Taimienphi.vn tìm hiểu về tính kế thừa (Inheritance) trong C#. Trong bài học tiếp theo dưới đây, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu tiếp về tính đa hình (Polymorphism)
  • Học C++ cơ bản, giới thiệu về ngôn ngữ C++
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Trong loạt bài viết về học C++ này Taimienphi.vn sẽ giới thiệu và cung cấp cho bạn các khái niệm cơ bản cũng như khái niệm nâng cao về C++, cho cả người mới bắt đầu làm quen cũng như người đã có kinh nghiệm.
  • Xử lý ngoại lệ (Exception Handling) trong C#
    Trong các bài học C# trước chúng ta đã tìm hiểu về chỉ thị tiền xử lý (Preprocessor Directive) cũng như biểu thức chính quy (Regular Expression) trong C# là gì. Bài viết tiếp theo dưới đây
  • Comment trong C++
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Trong bài học C++ trước Taimienphi.vn đã hướng dẫn bạn cách cài đặt môi trường C++ cũng như giới thiệu các cú pháp C++ cơ bản cho bạn. Bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ giới thiệu tiếp cho bạn về comment trong C++ là gì nhé.
  • Chỉ thị tiền xử lý (Preprocessor Directive) trong C#
    Trong các bài học C# trước chúng ta đã cùng tìm hiểu về Interface và Namespace trong C# là gì. Trong bài học tiếp theo dưới đây, bạn đọc cùng Taimienphi.vn tìm hiểu tiếp về chỉ thị tiền xử lý
  • Lệnh điều kiện trong C
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Tương tự như C#, ngôn ngữ lập trình C++ cũng có các lệnh điều kiện. Để tìm hiểu rõ hơn về các lệnh điều kiện trong C++, bạn đọc cùng tham khảo tiếp bài viết dưới đây của Taimienphi.vn.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm C Programming được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat c programming là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

C Programming Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Learn C Programming cho Android 5/5 Ứng dụng học lập trình C cho điện thoại Android
  • Mimo 3/5 Ứng dụng học lập trình đa ngôn ngữ cho điện thoại Android
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm