download Learn English grammar tenses Cho iPhone

Learn English grammar tenses

 Cho iPhone

Download Learn English grammar tenses - Học ngữ pháp tiếng Anh theo chủ đề

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 07/07/2020

Learn English grammar tenses là ứng dụng học tiếng Anh cho iPhone với nhiều bài học ngữ pháp tiếng Anh được trình bày theo các chủ đề kèm theo các ví dụ minh họa sinh động. Learn English grammar tenses còn cung cấp các quy tắc ngữ pháp với giải thích rõ ràng, thực hành tất cả các thì trong 129 bài tập với 1330 câu hỏi.


1. Giới thiệu về Learn English grammar tenses

Learn English grammar tenses gồm các bài học ngữ pháp tiếng Anh trình bày về các thì khác nhau, đề cập đến các nội dung mệnh đề, lời nói gián tiếp, động từ bất quy tắc, giải thích rõ ràng về hình thức và sử dụng bằng tiếng Anh đơn giản. Một loạt các ví dụ từ tiếng Anh hàng ngày cho thấy sự tương phản của các hình thức được ứng dụng mang đến, bạn có thể cải thiện khả năng sử dụng các thì tiếng Anh thuần thục chỉ sau một hoặc hai tháng với ứng dụng học tiếng Anh này

learn english grammar tenses

Download Learn English grammar tenses trên iOS, Học ngữ pháp tiếng Anh theo chủ đề

Learn English grammar tenses cung cấp bài tập để thực hành các thì và hơn 1000 câu hỏi về các thì, các câu hỏi được thiết kế đa dạng, chẳng hạn bạn có thể viết câu trả lời của bạn (điền vào chỗ trống) hoặc chọn các hình thức chính xác (nhiều lựa chọn), kiểm tra câu trả lời của bạn hoặc hiển thị các hình thức chính xác, câu trả lời của bạn được đánh dấu vào cuối mỗi bài tập. Learn English grammar tenses giống như một khóa học tiếng Anh đơn giản mà bạn có thể theo học bất cứ ở đâu và lúc nào.

2. Các đặc điểm chính của Learn English grammar tenses:

- Bài học ngữ pháp tiếng Anh.

- Bảng các dạng động từ.

- Động từ bất quy tắc.

- Bảng các thì tiếng Anh.

- 129 bài tập ngữ pháp với 1330 câu hỏi.

3. App liên quan

Nhắc đến phần mềm, ứng dụng học tiếng Anh, không thể không nhắc đến cái tên Monkey Junior là sản phẩm của người Việt được cả thế giới công nhận và yêu thích, với nội dung học phong phú, được trình bày bằng những bài học cụ thể và hình minh họa sinh động, bên cạnh đó Monkey Junior chia chương trình học làm ba cấp độ khác nhau gồm dễ, trung bình và nâng cao phù hợp với trình độ của từng người học.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Learn English grammar tenses được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat learn english grammar tenses là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Learn English grammar tenses Cho iPhone


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm