download Bài Tập Ngữ Pháp Tiếng Anh Cho Android

Bài Tập Ngữ Pháp Tiếng Anh

 Cho Android

Download Bài Tập Ngữ Pháp Tiếng Anh - Học ngữ pháp tiếng Anh hiệu quả

Nguyễn Sang  cập nhật: 08/06/2020

Bài Tập Ngữ Pháp Tiếng Anh là ứng dụng học tiếng anh thông qua các chủ đề ngữ pháp cùng với các bài tập ngữ pháp tiếng anh có giải thích rõ ràng, giúp học ngữ pháp nhanh và thú vị. Bài Tập Ngữ Pháp Tiếng Anh còn giúp bạn ghi nhớ ngữ pháp lâu hơn nhờ bài kiểm tra tổng hợp kiến thức, tiến bộ qua từng bài học.


1. Giới thiệu về Bài Tập Ngữ Pháp Tiếng Anh

Ngữ pháp là một trong những nội dung quan trọng nhất của việc học tiếng Anh, ứng dụng Bài Tập Ngữ Pháp Tiếng Anh sẽ giúp bạn học ngữ pháp tiếng Anh qua các chủ đề và các bài tập với giả thcish rõ ràng và chi tiết. Bạn có thể tra cứu các công thức ngữ pháp tiếng Anh, học lý thuyết ngữ pháp tiếng Anh, làm các bài tập và xem hướng dẫn giải, ghi nhớ công thức ngữ pháp lâu hơn qua các bài kiểm tra tổng hợp.

bai tap ngu phap tieng anh

Download Bài Tập Ngữ Pháp Tiếng Anh trên Android, Học ngữ pháp tiếng Anh hiệu quả

Bài Tập Ngữ Pháp Tiếng Anh cung cấp phần nội dung Lý thuyết tiếng anh được biên soạn rõ ràng, dễ hiểu, sắp sếp các chủ để ngữ pháp một cách khoa học; các bài học tập ngữ pháp được thiết kế đơn giản, độ khó tăng dần, vận dụng lý thuyết giúp học tập hiệu quả; các bài kiểm tra ngữ pháp (english grammar test) với nhiều câu hỏi thú vị giúp đánh giá trình độ của bạn sau khoá học. Ngoài ra bạn có thể kết hợp với các ứng dụng giải bài tập tiếng Anh trên điện thoại khác để hỗ trợ học hiệu quả hơn.

2. Các đặc điểm chính của Bài Tập Ngữ Pháp Tiếng Anh:

- Tra cứu các công thức ngữ pháp tiếng Anh.

- Học lý thuyết ngữ pháp tiếng Anh.

- Làm cài bài tập ngữ pháp tiếng anh có hướng dẫn giải.

- Nhiều chủ đề ngữ pháp tiếng Anh để nghiên cứu.

3. App liên quan

Hiện nay Monkey Junior là ứng dụng học tiếng Anh đa nền tảng được nhiều bậc phụ huynh lựa chọn cho con em mình, với nội dung học tập phong phú, hình ảnh minh họa chân thực, sinh động, giúp người học tiếp thu kiến thức nhanh hơn, bên cạnh đó Monkey Junior còn có nhiều cấp độ học để lựa chọn gồm dễ, trung bình và nâng cao để phù hợp với trình độ bắt đầu của nhiều người.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Bài Tập Ngữ Pháp Tiếng Anh được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bài tập ngữ pháp tiếng anh là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Bài Tập Ngữ Pháp Tiếng Anh Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm