download Learn FL Studio Cho Android

Learn FL Studio

 Cho Android

Download Learn FL Studio - Hướng dẫn sử dụng FL Studio bằng video

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 08/09/2020

Learn FL Studio là ứng dụng cung cấp các hướng dẫn bằng video về sử dụng phần mềm FL Studio với rất nhiều mẹo và thủ thuật giúp bạn sử dụng phần mềm hiệu quả hơn, đồng thời hướng dẫn khắc phục các lỗi cơ bản thường gặp. FL Studio là phần mềm xử lý âm thanh với các tính năng cơ bản và nâng cao, cùng các hiệu ứng, plugin nhạc cụ để bạn tùy biến âm thanh theo nhiều cách khác nhau.


1. Giới thiệu về Learn FL Studio

Learn FL Studio gồm các nội dung quan trọng như: những quan niệm sai lầm khi sử dụng FL Studio - một trong những phần mềm, ứng dụng chỉnh sửa âm thanh được sử dụng phổ biến, cách xuất bản các file nhạc, xóa nhạc tự động và đặt nhịp độ, sửa lỗi trùng lặp mẫu,... Nó không thiên về các bài học phần mềm cơ bản mà thiên về các mẹo và thủ thuật để bạn có thể chỉnh sửa nhạc nhanh nhất, tìm hiểu làm cách nào để tạo một bản nhạc hoàn chỉnh, giúp bạn có được nhiều kỹ năng và kỹ thuật để áp dụng cho âm nhạc của riêng mình.

learn fl studio

Download Learn FL Studio trên Android, Hướng dẫn sử dụng FL Studio bằng video

Learn FL Studio sẽ giúp bạn trở thành một nhà sản xuất âm nhạc chuyên nghiệp hơn, bạn sẽ tìm hiểu về các công cụ FL Studio được tích hợp sẵn và cách tự động hóa phần cắt âm thanh hay thêm các bộ lọc. Các kỹ năng FL Studio của bạn tiếp tục được cải thiện khi bạn học thêm nhiều cách tạo ra âm thanh hấp dẫn và học cách vận dụng chúng. Ứng dụng này cũng rất hữu ích dành cho những người mới có thể hiểu được quy trình sản xuất, hòa âm và làm chủ trong FL Studio.

2. Các đặc điểm chính của Learn FL Studio:

- Các bài học về FL Studio qua video.

- Hướng dẫn các mẹo và kỹ thuật sử dụng FL Studio.

- Cách khắc phục các lỗi cơ bản.

- Giúp bạn sản xuất âm nhạc chuyên nghiệp và chất lượng hơn.

3. App liên quan

Nếu bạn thích âm nhạc DJ và muốn có các kỹ năng trong việc tạo các bản nhạc sôi động thì phần mềm Virtual DJ sẽ trợ giúp cho bạn, với nhiều công cụ tiên tiến nhất để bạn mix nhạc, kết hợp âm thanh và tạo ra các sản phẩm âm nhạc tốt nhất, bên cạnh đó Virtual DJ còn có cơ chế hoạt động tự động, hệ thống các hiệu ứng âm thanh phong phú để bạn áp dụng.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Learn FL Studio được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat learn fl studio là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Learn FL Studio Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm