download Learn Korean Free Offline For Travel Cho Android

Learn Korean Free Offline For Travel

 Cho Android

Download Learn Korean Free Offline For Travel - Học tiếng Hàn ở chế độ ngoại tuyến

Thu Hà  cập nhật: 19/05/2020

Learn Korean Free Offline For Travel là ứng dụng học tiếng Hàn với chủ đề du lịch ở chế độ ngoại tuyến được phát triển bởi các chuyên gia ngôn ngữ Hàn Quốc, đáp ứng nhu cầu học tập cho nhiều đối tượng. Learn Korean Free Offline For Travel được ví như một từ điển giao tiếp bỏ túi được sử dụng trong nhiều môi trường khác nhau.


1. Giới thiệu về Learn Korean Free Offline For Travel

Learn Korean Free Offline For Travel gồm các bài học tiếng Hàn được sắp xếp theo chủ để sử dụng trong nhiều tình huống khác nhau như trong văn phòng, trường học, công viên giải trí, trung tâm mua sắm, sân bay, trạm xe buýt, nhà ga, điểm du lịch...Đây là những địa điểm mà những người đi du lịch Hàn Quốc sẽ thường đến nhất, đặc biệt bạn có thể truy cập các bài học mọi lúc mọi nơi mà không cần kết nối mạng.

learn korean free offline for travel

Download Learn Korean Free Offline For Travel trên Android, Học tiếng Hàn ở chế độ ngoại tuyến

Learn Korean Free Offline For Travel đề xuất cho người học những thuật ngữ giao tiếp phổ biến nhất, hướng dẫn phát âm chuẩn bằng tiếng Hàn và ghi lại giọng nói của bạn. Ngoài ra, người học cũng được phép tạo danh sách từ yêu thích của bạn để sử dụng cho những lần sau, bạn cũng có thể tìm kiếm từ vựng với tính năng gợi ý thông minh. Bên cạnh tiếng Anh, bạn có thể chọn ngôn ngữ dịch gồm tiếng Pháp, Đức, Tây Ban Nha...

2. Các đặc điểm chính của Learn Korean Free Offline For Travel:

- Học tiếng Hàn theo các chủ đề.
- Đề xuất các thuật ngữ giao tiếp phổ biến và phổ biến.
- Hướng dẫn phát âm chuẩn bằng tiếng Hàn.
- Ghi lại giọng nói của bạn.
- Tạo danh sách từ yêu thích của bạn.

3. App liên quan

Learn Korean cũng là ứng dụng học tiếng Hàn theo các chủ đề với kho dữ liệu hàng ngàn từ vựng và cụm từ tiếng Hàn, bắt đầu học từ những kiến thức cơ bản đến những mẫu câu giao tiếp phức tạp, điều quan trọng hơn cả là Learn Korean giúp bạn tự sắp xếp thời gian biểu để tự học trong những lúc rảnh rỗi để mỗi giờ học trở nên ý nghĩa, thêm nhiều kiến thức mới.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Learn Korean Free Offline For Travel được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat learn korean free offline for travel là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Learn Korean Free Offline For Travel Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm