download Learn Korean Communication Cho Android

Learn Korean Communication

 Cho Android

Download Learn Korean Communication - Ứng dụng học giao tiếp tiếng Hàn quốc cho di động

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 26/09/2019

Learn Korean Communication là ứng dụng học giáo tiếp tiếng Hàn Quốc với các mẫu câu thông dụng cùng với phần giải nghĩa, phiên âm và âm thanh, Learn Korean Communication là công cụ hỗ trợ tuyệt vời cho các bạn mới học tiếng Hàn, chuẩn bị đi du lịch, học tập và lao động tại Hàn Quốc.




Ngoài sách vở, audio, video hay đến trung tâm thì học ngoại ngữ bằng các ứng dụng tương ứng trên điện thoại cũng là một giải pháp lý tưởng. Learn Korean Communication là một trong những ứng dụng như thế cho phép bạn download miễn phí về máy để cải thiện khả năng giao tiếp tiếng Hàn của mình mà không bị nhàm chán.

learn korean communication

Tải Learn Korean Communication - Ứng dụng học tiếng Hàn cho Android

Learn Korean Communication là một ứng dụng hỗ trợ học giao tiếp tiếng Hàn Quốc trực quan, hiệu quả và không nhàm chán trên điện thoại thông minh. Ứng dụng học tiếng Hàn này giúp bạn cải thiện khả năng giao tiếp, hỗ trợ cho việc học tập, nghiên cứu, du lịch, du học, xuất khẩu lao động.

learn korean communication 2

Download Learn Korean Communication cho iPhone - Ứng dụng học giao tiếp tiếng Hàn quốc cho di động

Learn Korean Communication cung cấp hơn 16 chủ đề bao quát các lĩnh vực cở bản của cuộc sống. Bên cạnh đó là hơn 2000 mẫu câu hội thoại thường gặp cùng hệ thống các bài luyện tập, luyện nói giúp cho việc ghi nhớ hiệu quả hơn, hứng thú hơn. Ứng dụng được thiết kế với giao diện đơn giản, dễ dùng, thuận tiện và có thể hoạt động ngay cả khi ngoại tuyến.

Learn Korean daily cũng là ứng dụng học giao tiếp tiếng Hàn được nhiều người dùng yêu thích và sử dụng, Learn Korean daily cũng mang đến rất nhiều chủ đề cùng với các video bài giảng trực tuyến của giáo viên rất dễ hiểu, giúp bạn tiếp thu bài học nhanh chóng.


Liên kết tải về - [14M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Learn Korean Communication được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat learn korean communication là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Learn Korean Communication Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm